。33 บิวตี้ไอเทม 。ใน DAISO มีแบบนี้ด้วยหรอ??

97 53

แพรไปเดินเล่น Daisoแล้วเจอของ งงๆ เก๋ๆ แปลกๆที่เค้ามีขายในร้านมา บางอย่างคาดไม่ถึงว่าจะมี บางอย่างก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใช้ยังไง มีงี้ด้วยหรอ ไปดูกันค่ะ 

เครื่องตัดขุยเสื้อผ้า
 อันนี้เวิคสำหรับแม่บ้านแม่เรือนค่ะ เสื่อผ้าเก่าแต่ดันต้องไปงานด่วนก็แวะเข้าไปซื้อละ ตัดมันซะ เอาไว้เป็นเครื่องใช้สามัญประจำเสื้อผ้าได้ค่ะ

สเปรย์ลดการเกิดไฟฟ้าสถิต

ใช้ฉีดบนเสื้อผ้าค่ะฉีดแล้วลดการเกิด ไฟช็อต แปล๊บๆๆ เวลาเดินสีกะคนข้างๆ 555 งงมาก งงสุดๆ มันได้ด้วยหรอ มีไอเทมช่วยเรื่องนี้ด้วยหรอเนี้ย คนญี่ปุ่นนี่เค้าละเอียดละออมาก

แผ่นนวดหน้า
เป็นแผ่นๆเหมือนยางๆค่ะเอาไว้นวดหน้า ตอนแรกเห็นเป็นรูปเท้า เอาไว้นวดปาดๆไปตามรูปปกเลยค่ะ ช่วยให้หน้ากระชับ สำหรับคนที่ใช้พลังมือไม่มั่นใจก็ใช้ตัวช่วยค่ะ

เจลสครับหน้า
เอาไว้สครับหน้า ขัดๆเพื่อเอาเซลล์ที่ตายแล้วออก  ให้ผิวดูมีชีวิตชีวาขึ้น ผลัดเซลล์ แล้วล้างออก

Sleeping Pack
เป็นเจลมาร์คหน้าแล้วนอนไปเลย ฝันได้ตามสบาย ไม่ต้องทาครีมใดๆ แบบทุ่นเวลา555  ตื่นมาเหมือนคนทาครีม #พอกแล้วนอนตาย

คลีนซิ่ง รีมูฟเวอร์
อันนี้พึ่งรู้ว่าไดโซะเค้ามี  ในรูปขวดสีฟ้าขวดเล็กซ้ายบน เป็นรีมูฟเวอร์ตา-ลิป 
ขวดสีขาว เป็นคลีนซิ่งแบบน้ำ ใช้โอเคนะค่ะลองใช้แล้วทั้ง2 ตัว

ไม้ปั่นหู
ตอนแรกถ่ายสีดำแบบธรรมดามา ก็คิดว่าไม่ได้อัพเดท วงการไม้ปั่นหูมานานเลยไม่รู้วิวัฒนาการ   ชอบตั้งแต่มีสีดำแล้ว พอเจอหยักๆ จั้กจี้รู้หูขึ้นมาทันที ความหยักช่วยอะไรนั้นไม่รู้จริงๆ 

แปรงโกนหนวดขนหมู
อยากแกะมาลองว่าขนหมูสัมผัสเป็นไง เหมือนขนที่อยู่ที่หนังหมูเวลากินมั้ย 5555  ข้างหลังเขียนว่าใช้ร่วมกับครีมโกนหนวด อันนี้ไม่แน่ใจว่าใช้ยังไง อย่างที่จินตนาการมั้ย มันเอาไว้ปัดขนหรอ อันนี้ต้องถามคุณผู้ชายแล้วละ

แปรงทำความสำอาดรูขุมขนบนใบหน้า

หัวแปรงจะแน่นๆหน่อยเอาไว้ถูๆวนตรงรูขุมขน หรือตามซอกที่เราล้างไม่สะอาดค่ะ ตัวด้ามแปรงน่าใช้ดีค่ะ อันนี้ก็พึ่งรู้ว่ามีนวัฒกรรมแปรงทำความสะอาดรูขุมขนด้วย แต่ก็เข้าใจได้ว่าสร้างมาไว้ทำไม 

พัพบุกธรรมชาติ100 %
เค้ามี2 รูปร่างค่ะ มีสีเขียวทรงหยดน้ำ และสีครีมๆทรงกลม อันนี้น่าใช้นะคะ ราคาถูกด้วยค่ะ ฟองน้ำบุกธรรมชาติบางทีแพงหูอื้อเลยค่ะ 

ICE BAG
ก็ดูจากรูปก็ประคบไรซักอย่าง ฮ่าๆๆ มันมีรูให้เราใส่น้ำแข็งเข้าไปค่ะ เอาไว้ประคบเย็นให้เสียวซ่าน วัสดุเก็บความเย็นด้วยค่ะ ไม่ใช่ผ้าหยดติ่งๆเปียกแฉะ น่ารักดีค่ะน่าใช้ ถนัดมือ

บาธบอม
เป็นสบู่มาในรูปแบบก้อนแข็งๆ ตอนแรกนึกว่าขนมนะเนี้ย จะมีหลายกลิ่น หลายลาย เอาไปแช่ในอ่างจะเป็นฟองๆค่ะ พอละลายหมดจะมี ตุ๊กตุ่นตามตัวละครหน้าซองโผล่ออกมา มีลูกน่าซื้อให้ลูกอาบน้ำมากค่ะ เพลิดเพลินน่ารักมากเลยอันนี้ 

ตะขอแขวนกระเป๋า
หยิบเพราะมิ้กกี้เลยนะเนี้ย เป็นตะขอเอาไว้แขวนกระเป๋าค่ะ เอาไว้ติดกับโต๊ะหรือบาร์ ตามสะดวกแล้วห้อยกระเป๋าได้ น่ารักมากค่ะ เจอมาลายในรูปค่ะ ลายอื่นไม่แน่ใจว่ามีมั้ย

แผ่นซับเหงื่อ ใต้รักแร้
ภาวะโลกร้อน ยุคเหงื่อท่วม รู้สึกเหมาะกับเมืองไทยมากเลยไอเทมนี้ ฮ่าๆๆๆ คือพึ่งรู้ว่ามันมีซับเหงื่อแบบนี้ด้วย ใช้แปะกับเสื้อนะคะ อันนี้เดาว่าน่าจะช่วยดูดกลิ่นด้วย สีฟ้ากับชมพูจะเป็นไซส์ปกติค่ะ สีดำจะใหญ่ขึ้นมาหน่อย 

กางเกงในกระดาษ For Men
จริงๆก็มีของผู้หญิงด้วยค่ะ ใครขี้แตกก็สบายละค่ะ เซเว่นก็มีไดโซะก็มี ฮ่าๆๆๆ

สปอร์ตบรา
ชิ้นนี้120 ถือว่าถูกมั้ยไม่เคยซื้อสปอร์ตบรา แต่คิดว่าสะดวกดีค่ะ อยากออกกำลังกายนึกถึงไดโซะได้แล้วเดี๊ยวนี้สีเค้าจะเป็นโทน ขาวเทาดำค่ะ ไม่มีลายเว่อร์วัง

บ๊อกเซอร์
ของผู้ชายค่ะ ใครไปเดทกับกับสาวตูดขาดก็เข้าไปซื้อเลยค่ะ ฮ๋าๆๆ แต่ลายไม่แพงบอกเลย5555

กางเกงในผู้หญิง
มีทั้งของผู้หญิงผู้ชายค่ะ ผู้หญิงจะมีเป็นลายๆไว้ให้เลือก แบบเรียบๆมินิมอลก็มีค่ะ ฮ่าๆๆ

อายแชร์โดวแบบแท่ง
เป็นแบบแท่งๆเอาไว้พกพาไว้เติม สะดวกดีแต่ สีที่เจอจะเป็นโทนเข้มๆ ฟ้า น้ำเงิน ดำ น้ำตาล ไม่แน่ใจว่ามีขายกี่สีเป็นอายแชร์โดวที่มีความวาวๆมุขๆค่ะ   

แผ่นเขียนคิ้ว

เป็นช่องๆเอาไว้เขียนคิ้ว หรือกันคิ้วตามทรง สำหรับมือใหม่หรือคนชอบง่ายๆไม่ต้องจินตนาการทรงคิ้วเอง เป็นเบสิคคิ้ว มีองศามาให้พร้อม ในซองน่าจะมีคิ้วอยู่3-4 แบบนะคะ ส่วนตัวเคยใช้แบบนี้แต่ของยี่ห้ออื่นคิดว่าเอาไว้เป็นไกต์ไลน์ได้ค่ะ อย่าไปตามหมดทุกองศาเพราะคิ้วและพิ้นที่ใบหน้า เราต่างกันค่ะ ลองๆใช้แล้วปรับให้เข้ากับหน้าเราค่ะ

สติกเกอร์ตา แฟนซี

เป็นแทททูแปะๆ เจอมา3 ลาย สาขาอื่นไม่รู้มีมากน้อยยังไง เอาไว้ไปงานแฟนซี งานเลี้ยงเก๋ๆค่ะ โดดเด่นแน่นอน 

ขนตาแฟนซี
จัดไปอย่าให้เสียค่ะ กระพือที่มีลายด้วย มันเก๋อ่ะ อันนี้ชอบซื้อเก็บไว้ด้วย

กาวทำตา2 ชั้น
อันนี้เคยซื้อไปใช้นะ ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่มันยื้อตารู้สึกรำคาญ แต่ก็นั่นแหละค่ะ ไม่ต้องใช่สติกเกอร์ หรือตาข่ายให้จับผิดได้ มีแบบกาวๆปาดไปที่ชั้นตาพับขึ้น รอแห้ง เป็นตา2 ชั้นโดยไม่มีหลักฐาน

อุปกรณ์ช่วยติดขนตา
เหมาะมากสำหรับคนลำไยการติดขนตา กะ ก็แล้วเพ่งก็แล้ว ยิ่งคนหัดติดมันจะลำบากมาก จับยากจับเย็น 

กล่องเก็บขนตาปลอม
เป็นกล่องที่เอาไว้เก็บขนตาปลอม 1 กล่องเก็บได้3 คู่ เอาไว้พกพาน่ารักดีค่ะ ไม่ต้องใส่กระเป๋าไปทั้งกล่องให้เกะกะ เอาไว้เก็บหรือเอาไว้เปลี่ยนเวลาอยู่ข้างนอกได้ กล่องไม่บู้ ไม่ต้องไปติดกับกระจกให้ขนตาหลุดหายอีกต่อไป มีหลายสีค่ะ 

วิก ผมปลอม

วิกไดโซะไม่ได้คุณภาพดีมากนะคะตามคุณภาพราคาก็เป็นวิก ใส่ฮาๆ สนุกๆ แฟนซี อะไรแบบนี้ซะมากกว่าค่ะ 

เลือดปลอม
เป็นหัวสเปรย์ มันมีสีแดง น้ำเงิน ดำ ค่ะที่เจอ เอาไว้ฮาโลวีน แต่งเลือดๆ ซอมบี้ๆ ไอเทมนี้ช่วงฮาโลวีนที่ไร ขาดตลาดทุกที สะดวกดีนะคะปกติทำเลือดกับน้ำแดงเหนียวเชียว

แผ่นดูดกลิ่นรองเท้า
สีชมพูไม่แน่ใจว่าสูตรอะไร ดูดกลิ่นรองเท้า สีเขียวเป็นชาโคลค่ะเป็นผงถ่านแบบถุงๆ ดูดทิ้งกลิ่นทั้งความชื้น 

มาร์คมือ

จริงๆญี่ปุ่นก็มีมาร์คมือขาย ซึ่งก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าถึงกับต้องมาร์คกันเลย แต่เข้าท่าค่ะ บางคนหน้าตึงมือเหี่ยวเนอะ

ดรายแชมพู
ไหนใครขี้เกียจสระผมยกมืออออออ!! ตัวช่วยหัวเน่าค่ะ เป็นแชมพูแบบแห้ง คือฉีดเค้าไปแล้วจะไม่เห็นและความมันเหความเยิ้มที่ไม่ได้สระผม พะยุงหัวให้ไปไหนต่อไหนต่อได้อีก มี2 สูตรค่ะ #พรุ่งนี้ค่อยสระ

มาสคาร่าปิดหงอก
ไอเทมผักชีโรยหน้า บางทีหงอกโผล่มาไม่ได้สังเกตุ ก็ต้องปิดซะหน่อย เดี๋ยวโดนมองแก่ มี3ค่ะ ดำ น้ำตาลเข้ม น้ำตาลอ่อน

ถุงมือเช็ดผม
เป็นถุงมือที่จริงๆทำงานแทนผ้าขนหนู ใส่1 ข้างแล้วสางๆผมให้ผมแห้งเร็วและไม่พันกัน จริงๆต้องเรียกถุงมือผ้าขนหนูฮ่าๆๆ มืออีกข้างถือไดร์ฟเป่าวนไป เห็นเค้าว่าทุนเวลาเป่าผมได้ทีเดียวเชียว 

ตายข่ายใส่ผม
ที่เอาไว้ใส่ผมก่อนใส่วิก ไม่ให้ผมมาวุ่นวายเวลาใส่วิก อันนี้เป็นขนาดกลางนะคะ

 ไอเทมแปลกๆ เก๋ๆ ในไดโซะ 33 ไอเทมเต็มอิ่มเลยทีเดียว ไดโซะเดี๊ยวนี้เอาของบิวตี้เข้ามาเยอะมาก ของหลากหลาย เดินกันทีกินเวลาไปเยอะมากเพราะเพลิดเพลิน หยิบไม่ต้องกังวลเหมือนเข้าร้านส่วนใหญ่ ราคาเค้านิ่ง 60 บาท แต่ของบางอย่างก็ไม่ได้มีทุกสาขานะคะ ต้องหาเอาเด้อ แต่ที่แพรไปมาเป็นสาขา สยามวันค่ะ :)

สำหรับวันนนี้ไปก่อนนะคะ บะบาย


pearsilk.

pearsilk.

。กินข้าวกับน้ำพริก สิจ้ะ

ถึงได้สะ ได้สวย 。 | | | ? | | |

FULL PROFILE