Etude House Any Cushion Color Corrector SPF34 PA++ review!!!

16 7

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบัน วันนี้แนนจะมารีวิว Etude House Any Cushion Color Corrector SPF34 PA++ ค่า ครั้งนี้เป็นการรีวิวครั้งแรกของแนนด้วยน้าา ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะคะมาเริ่มกันเลยดีกว่าาา  Let Go !!!

Etude House Any Cushion Color Corrector SPF34 PA++ เป็นเบสสูตรน้ำที่มาในรูปแบบคุชชั่น มีทั้งหมด 4 สีค่ะ -Pink เนื้อสีชมพูช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสอมชมพู 

-Mint ช่วยลดรอยแดงจากสิวหรือลดรอยช้ำสีแดง

-Lavender ช่วยปรับผิวที่ดูหมองคล้ำให้กลับสดใสขึ้นหรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ

-Illuminate ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสเพิ่มมิติให้ใบหน้า

วันนี้แนนจะมารีวิวตัวสีม่วงก็คือ Lavender ค่ะ ซึ่งจะช่วยปรับผิวที่ดูหมองคล้ำให้กลับสดใสขึ้น หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ นี่แนนเองนะคะ เราจะมาโชว์หน้าสดให้ดูกันนนน 5555

คูชชั่นของ Etude ตัวนี้รูปร่างบางและน้ำหนักเบามากค่ะ 

มาดูข้างในกันดีกว่า เหตุจุงใจที่ซื้อ Etude ส่วนนึงก็คือคริสตัลเป็นพรีเซนเตอร์ค่ะ 555555555

แนนซื้อคูชชั่นมาจาก shop ในไทยนะคะ ราคาประมาณ 700กว่าๆ ช่วงที่ซื้อ ทางร้านแถมพัฟให้มาเพิ่มอีกค่ะแต่ไม่ได้ถ่ายรูปมา  ซึ่งในตัวคูชชั่นมีพัฟมาให้อยู่แล้วจ้า

พัฟแอบเน่ามากๆ 555555

แนนจะทาให้ดูครึ่งหน้าก่อนนะคะ

จะเห็นว่่าฝั่งขวามือของแนนหน้าจะดูสว่างและเนียนขึ้น 

มาดูเต็มหน้ากันดีกว่าค่ะ จะเห็นได้ว่าตัวนี้ไม่สามารถที่จะปกปิดรอยสิวได้ แต่เรื่องรอยคล้ำใต้ตาอาจจะช่วยให้คล้ำน้อยลง หรือแนนคิดไปเอง  5555555 ส่วนเรื่องคุมมันแนนว่ามันก็มีมันตามสภาพอากาศเมืองไทย แต่ไม่ถึงกับมันเยิ้มเลยค่ะ  จะเห็นได้ชัดเลยว่าหน้าจะสว่างขึ้น แนนคิดว่าไว้แต่งไปเที่ยวแบบลุคใสๆ ปะแป้ง เติมปากนิด ตาหน่อย อารมณ์ประมาณฉันหน้าสดนะ (หราา)  5555555

สำหรับแนนแล้วถือว่าชอบเลยค่ะ คือตอนแรกกลัวว่าใช้คูชชั่นแล้วเวลาเหงื่อออกแล้วหน้าจะวอกหรือเยิ้ม แต่เท่าที่ใช้มาประมาณ 4-5 วัน (แบบไม่ได้ไปถึงขึ้นยื่นตากแดดหรือออกกำลังกาย) ยังไม่พบนะคะ

แต่อาจจะมีหน้าดรอประหว่างวัน ส่วนตัวคิดว่าไม่จำเป็นต้องเติมคูชชั่นระหว่างวัน แต่อาจจะต้องเติมแป้งฝุ่น แค่นี้ก็เพียงพอสำหรับแนนแล้วค่ะ

จบการรีวิวครั้งนี้แล้วน้า ขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกๆคนด้วยค่ะ ไว้มีโอกาสจะมารีวิวอีกกก  ถ้ามีอะไรผิดพลาดต้องขอโทษไว้ด้วยนะคะ  หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆทุกคนเลยนะคะ  บ๊ายบายยยยย !!  


snancy33

snancy33

ชอบเรื่องความสวยความงามค่ะ
พูดคุยแลกเปลี่ยนกันได้นะคะ :)

FULL PROFILE