สูญเสียไปเท่าไหร่ กับร้าน Moshi Moshi

16 9

             สวัสดีค่าา เพื่อนๆจีบัน กระทู้นี้สาระไม่ค่อยจะมีแต่เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนี้ไปเดินแพลตตินัมมาแล้วพบร้านที่ขายของสไตล์ชิคๆราคาเริ่มต้นเพียง 20 บาท กับร้านที่ชื่อว่า "Moshi Moshi" จากการศึกษาข้อมูลพบว่าร้านนี้เป็นร้านที่นำสินค้าเข้ามาจากญี่ปุ่นนะคะ กระทู้นี้เลยอยากจะมาเห่อของที่ไปซื้อมาค่าา แต่ที่เด็ดกว่านั้นในร้านนี้คือ ถ้าเราซื้อของครบ 1000 บาท จะได้ทุกอย่างในราคาส่งกันไปเลย มั่นใจว่าขาช็อบไม่ควรพลาด จะซื้อของไปให้น้องรหัสก็แนว ซื้อไปตกแต่งบ้านก็เริศไปเลยค่าา งั้นมาเริ่มจากชิ้นแรกที่จะเห่อเลยแล้วกันค่ะ

ชิ้นแรกนะคะเป็นตุ๊กตาสุดฮิตจาก การ์ตูน Bear Bears  ตัวนี้ถ้าใครได้จับเป็นอันต้องล้มละลาย เพราะตัวมันนิ่มมาก ขนนุ่มและที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยค่ะ ตัวนี้ราคาปลีกเพียง 250 บาท แต่ถ้าเป็นราคาส่งคือต้องซื้อครบ 1000 บาท จะได้ในราคา 165 บาทเองงง ถูกมากกก

ชิ้นที่ 2 ก็ยังไม่พ้นตุ๊กตา อันนี้ชอบเป็นการส่วนตัวคือเห็นแล้วปิ้งเลย อันนี้ราคา 200 บาท ราคาส่ง 140 บาท อันนี้ก็ถูกมากกก ผิวสัมผัสเหมือนกับตุ๊กตาหมีด้านบนเลย กอดแล้วฟินไปเลย

ต่อมาเป็นของใช้กันบ้างนะคะ อันนี้เป็นแปรงหวีผม จริงๆที่ร้านมีให้เลือกหลายแบบหลายราคามาก แต่ถูกใจอันนี้ที่สุด เพราะพอลองหวีๆที่มือพบว่ามันไม่บาดแสดงว่าถ้าใช้กับผมมันต้องไม่บาดเหมือนกัน อันนี้ราคาปลีก 70 บาท ราคาส่งอยู่ที่ 50 บาทค่ะ 

ชิ้นนี้ก็ดูเหมือนจะบ้านๆไม่มีอะไร แต่ที่นำมาเห่อเพราะว่า เจ้าของกระทู้ปกติเป็นพวกบ้าขวดน้ำ แก้วน้ำแฟชั่นมาก แต่พวกพาสติกบ้างอันมันชอบมีกลิ่นของพลาสติกเหม็นๆ ซึ่งล้างก็ไม่ค่อยออก ตอนอยู่ที่ร้านก็คิดว่าน่าจะมีแหละเพราะของมันถูก แต่บังเอิญที่ร้านมีแบบนี้แกะโชว์ เราก็เลยลองๆดม แก้วของร้านนี้มันไม่ค่อยมีกลิ่นพลาสติกเหมือนที่เคยซื้อมา และราคามันก็ถูกและน่ารักมาก ชิ้นนี้ราคา 50 บาท ราคาส่งอยู่ที่  29 บาท

อันนี้ก็เป็นอีกชิ้นที่ภาคภูมิใจ เพราะมันคือพลาสติกที่ไม่ใช่ร้านแบบ 20 บาทขายกันแกรรรร คือมันแข็งและก็ดูแพงมาก อันนี้แค่ 20 บาทเอง ราคาส่งเพียง 15 บาทจ้าา

และชิ้นสุดท้าย อันนี้เป็นที่แขวนแปรงสีฟัน อันนี้ลักษณะพลาสติกก็มีความแข็งแรงและหนาพอๆกับตระกร้าด้านบน และที่สำคัญก็ถูกอีกเช่นเคย  3 อัน แค่ 20 เอง คือดีงามไปแปดชาติ555 ราคาส่งก็ใช่ย่อยนะจ๊ะ 15 บาทเองตกอันละ 5 บาท คุ้มไปอีกกก 

           นี้ก็เป็นของทั้งหมดที่ซื้อมาจากร้าน Moshi Moshi  สาขาแพลตตินัม ชั้น 5 หวังว่ากระทู้นี้เพื่อนๆที่ชอบของชิคๆชอบตุ๊กตาน่ารักๆคงจะชอบกัน ใครอยากได้ของถูกและดีร้านนี้ก็เป็นทางเลือกหนึ่งในการช็อปปิ้งนะคะ และให้ดีกว่านั้นควรไปกับเพื่อนหลายๆคน ถ้าซื้อเกิน 1000 ก็ได้ในราคาส่งเลยคือดีงามมากก และร้านนี้ก็มีทุกอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอทีต่างๆ กระเป๋า หมวก ของตกแต่งบ้าน มากมายมหาศาลค่าา


Sasiwanl

Sasiwanl

FULL PROFILE