(Review) ถึงจุดหยุดใช้ครีมกระปุก จะเป็นยังไง..เมื่อชั้นเปลี่ยนมาใช้ครีมซองยกชุด!

13 9

บอกก่อนว่าเมื่อก่อนเราคนนึงอะที่แอบแอนตี้ครีมซองเบาๆ มีความคิดว่าแพ็กเกจมันไม่มีคุณภาพ และแอบโรคจิตว่าคุณภาพครีมมันจะไม่มีเท่าครีมกระปุกด้วย แต่สุดท้ายก็ต้องกลืนน้ำลายตัวเองค่าาา

เพราะงานเราต้องเดินทางบ่อยมาก จะหอบกระปุกไปทุกครั้งก็ดูหนักไป จนต้องพึ่งครีมซองเซเว่นบ่อยไป :) เลยได้พิสูจน์ด้วยตัวเองละ คุณภาพครีมมันไม่ได้ต่างกันเลย (แอบโง่มานาน555) วันนี้เราเลยอยากมารีวิวค่ะ ว่ายกชุดของเราที่ผ่านการเปรียบเทียบในเซเว่นมาแล้วจะมีอะไรบ้าง  ดูกัน!

ขั้นที่ 1 ครีมบำรุงหน้า Garnier สีชมพู

อันนี้เราใช้แล้วรู้สึกขาวขึ้นค่ะ เลยใช้ยี่ห้อนี้มาตลอดเลย เนื้อครีมอ่อนโยน ใช้ละหน้านุ่ม ไม่มันแต่งหน้าง่ายดี  กลิ่นหอมด้วย ชอบๆๆ

ขั้นที่ 2 ซีรั่มแต้มสิว Snowgirl acne serum

ตัวนี้เพิ่งออกใหม่ค่ะ ได้มาไม่นาน ในเซเว่นอีกเช่นเคย ตัวนี้ประทับใจเราหลายตัว อย่างแรกทาแล้วไม่ต้องล้างออก ทาทับเมคอัพก็ได้ ไม่แสบ ไม่กัดหน้า สิวหายแบบค่อยๆหาย ไม่แรงมาก

ขั้นที่3 รองพื้น Snowgirl DD Cream

ตัวนี้เป็นสโนวเกิร์ลอีกตัวที่ชอบ (บอกก่อนว่าของเขาดีค่ะ งานนี้ไม่มีม้า) ตัวนี้เป็นDDซองที่เราใช้ต่อเวลาจะแต่งหน้า ชอบอย่างแรเพราะมันหาซื้อง่าย ตอนใช้ครั้งแรกก็ไม่คิดว่าจะมีในเซเว่นเหมือนกัน เนื้อครีมบาง ทาทิ้งไว้สักพักแล้วสีกลืนกับผิว ปรับเป็นธรรมชาติ มีตัวช่วยบำรุงด้วย

ละนี่คือยกเซตของเราที่เราใช้อยู่พกพาไปไหนไปกันค่ะ ถูก ใช้ดี หมดละหาง่าย ใครอยากรู้ตัวไหนเพิ่มเติมถามได้เบยยย


ploystyle

ploystyle

FULL PROFILE