มาดูความฮารูฮาราของคุชชั่น GINO McCRAY กัน

22 5

ทุกคนค้าาาาาาาาาาาาาาาาาาจะมาบอกความดี งามของคุชชั่นที่ไปสอยมาค่าาาาา

เนื่องจากเมื่อไม่กี่วันก่อนนี้ GINO McCray นางมีโปรโมชั่นค่ะให้นำตลับแป้งเก่าที่มีมาแลกซื้อคุชชั่นได้จากราคา 550 บาทเหลือเพียง 299 บาทเท่านั้นค่ะด้วยความเป็นมนุษย์ชะนีที่เห็นของเซลล์ ไม่ได้เป็นอันต้องสอยตลอด แต่ด้วยความที่บ้านเราเป็นเมืองร้อนจะหาคุชชั่นที่ไม่เยิ้มก็ยากเอาการ แต่ราคานี่ดึงดูดใจเสียเหลือเกินค่าคิดไปคิดว่า 299 เองเอ้า! ลองซักหน่อยจะเป็นไร

นี่งายยยย GINO McCRAY The Professional Make Up Skin Healthy Glow City Miracle DD Cushion ป๊าดด ชื่อยาวไป30จังหวัดมากค่ะไปจัดมาค่ะ ถือว่าประทับใจมาก โปรดักนางดีงามมากค่ะ ดูฮารูฮารามาก หรูหราสุด มาด้วยทีมสีขาวทองเข้ากั๊นเข้ากัน  ถือแล้วดูแพงเหลือเกิน ทำให้นึกถึงตลับคุชชั่นของลาเนจเลยทีเดียว

คุชชั่นมีทั้งหมด2เบอร์นะคะ 01และ 02 ที่ลาเต้เลือกซื้อมาก็คือเบอร์02นะคะ เพราะว่าเป็นคนผิวขาวเหลืองๆหน่อย เลยเลือกสีนี้มาไม่อยากให้หน้าดูว่องๆ ลอยๆจนเกินไป  แต่ว่าสีเข้มกว่าเบอร์01นิดหน่อยเท่านั้นเองค่ะ ลาเต้ลองทั้ง2เบอร์ที่หน้าแล้วความรู้สึกก็ไม่ได้ต่างกันมากนะคะ

ไม่มีไรจะพูด จะบอกว่าสวยเนอะ

ด้านในฟ้องน้ำจะเป็นแบบนี้นะคะ  ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ลองจิ้มหน่อยซิ๊^^

ลองเอาฟองน้ำกดๆดูหน่อยก็ติดฟองน้ำออกมาดีนะคะ ปริมาณถือว่าเหมาะสมเลย เพราะบางอันติดออกมาเยอะมากไป เปลืองจริงๆ

อันนี้ภาพก่อนทากับหลังทานะคะ

คืือพระเจ้า จะบอกคือ ไม่เสียดายเงินเลยที่ซื้อไป เปล่าโฆษณาให้นางนะคะ แต่ความรู้สึกที่ได้ลองคือ

1.มันปกปิดได้ระดับนึงเลย แต่ก็ไม่มากเท่าไหร่ กลางๆ ตามรูปเลยค่ะ หลังมือลาเต้เส้นเลือดปูดหนักมาก555แต่ก็ถือว่าช่วยได้อยู่นะ แต่ถ้าจะให้ปกปิดหนักๆก็คงต้องพึ่งคอนซิลให้ช่วยเพิ่มแหละค่ะ รวมๆถือว่าเนียนดี

2.ปกติเวลาลองคุชชั่นแล้วจะรู้สึกมันๆเยื้มๆ แฉะๆอ่ะเนอะ อากาศบ้านเราก็ร้อนเลยไม่ค่อยชอบ แต่ตัวนี้แบบ...เห้ยยย มันแมทจ้า ถือว่าแมท ภาษาที่เค้าเรียกกันคือกึ่งแมทใช่ไหม? นั่นแหละๆ ไม่เยิ้มนะ แต่เป็นแมทที่ยังรู้สึกหน้าสุขภาพดีโกลว์ๆอยู่ แต่เสียอย่างนึง ไม่ค่อยคุมมันเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายนัก

3.สีที่ลาเต้เลือกมาคือ02  คือเข้าผิวจริงๆ มันหายากมากที่สีที่ปาดลงหน้ามันจะพอดี เพราะจากที่เจอไม่ขาวไปก็วอกไป อันนี้ออกเหลืองๆนิดๆ โทนสาวไทยค่า ทาแล้วไม่เทา555

คือลาเต้เป็นอะไรกับหน้าเทาหรอ?555555 คือเวลาออกจากบ้านด้วยความมั่นหน้ามาก แต่โดนผู้ชายดักทางตลอดว่าสีเทามันจะดูแพงเมื่อตอนอยู่บนแบงค์นะไรงี้ หืมมม แค้นค่ะ555

4.ปกปิดระดับกลาง รอยแดงๆเล็กๆเอาอยู่ แต่ดำๆหนักๆคงต้องพึ่งคอนซิล แต่อีกอย่างที่ชอบคือไม่รู้สึกหนักหน้าเลย แปลกดี ไม่คัน ไม่เคือง เอ๊ะ หรือเราหน้าหนา....

5.อยู่ได้นานระดับนึง ไม่ดรอประหว่างวัน แต่ระหว่างวันมีหลุดบ้างช่วงซอกจมูก ก็พกไปเติมเอา ไม่ซี555

6.เนื้อบางเบาจริงๆค่ะ ติดอย่างนึง ด้วยความที่เนื้อแมทจะเกลี่ยยากนิด เป็นคราบง่ายถ้าไปตบดีๆ แต่ถ้าตบๆกดๆดีๆก็ไม่น่าจะมีปัญหา ค่อยๆกดๆตบๆ อย่ารีบๆ ใจเย็นๆ มีดีอย่างก็เสียอย่าง สมดุลดี

สุดท้ายชอบความนวลเนียนของมันดี

เหมาะกับใคร? มนุษย์ที่ไม่ต้องการจะปกปิดอะไรมากมาย ร่อยรอบสงครามไม่มากนัก ต้องการความแมทแบบสุขภาพดี ไม่เยิ้มไป ใช้วันไปชิลๆ ออกจากบ้านธรรมดา ไปเรียน (มหาลัยนะคะน้องหนู) ทำงาน ก็ได้นะคะ ไม่ขี้เหร่เท่าไหร่ พกง่ายสะดวกดี ราคาก็สมเหตุสมผล แต่ถือว่าเกินคุ้มอยู่ดีกับราคา299ที่ได้มา แต่ถ้าช่วงนี้ราคาคง550คือเก่า งั้นรอโปรโมชั่นกันนะคะ หวังว่านางคงจะจัดบ่อยๆ

ใครไม่มั่นใจ ไปลองๆปาดที่ช็อปดูได้เพราะผิวหน้าแต่ละคนไม่เหมือนกันด้วย คนที่ผิวแห้งนี่ก็ต้องดูดีๆนะคะ ว่าลองแล้วโอเคไหม เพราะตัวนี้มันแมท ก่อนซื้อลาเต้ก็ไปลองปาดที่หน้ามาค่ะ ฟากซ้ายเบอร์1 ฟากขวาเบอร์2 ถามว่าทำไปทำไม 555 ก็ไม่รู้ พอลองเสร็จก็ไปนู่นไปนี่ ทำกิจกรรมทั้งวันว่ามันโอเคไหม แล้วถูกใจค่อยไปซื้อดีกว่าค่ะ  ....พูดมากจังเลย555 พอเนอะ

ฝากอีกซักรูปก่อนไปเนอะ บายยยยย

เป็นกระทู้รีวิวแรกนะคะ ผิดพลาดหรืออะไรไม่ดีตรงไหนขออภัยด้วยนะคะ


sweetlatte7

sweetlatte7

FULL PROFILE