ค้นพบแล้วทางไปจักรวาล! ที่ ALDO Siam Paragon สาขาใหม่

17 8

สวัสดีคะ ... นุ๊กไม่ได้เขียนกระทู้ที่จีบันนานๆมากๆแล้วนะคะ มาๆหายๆ อิอิ

แต่งานนี้ มีของดีต้องมารีบปล่อยของค่า

 หลังจากคำถามยอกฮิตที่ว่า #บอกทางไปจักรวาลที  ???

นุ๊กค้นพบแล้วคะ    #เส้นทางไปจักรวาล  

มาที่นี้เลยค่า ALDO สาขา Siam Paragon ชั้น 1F โซน North อยู่ใกล้ๆร้าน JASPALตอนนี้เค้าจัดโปรลดราคา 20% ถึงสิ้นเดือน ก.พ. นี้คะใกล้สินเดือนแล้ว ออกไปตามหาจักรวาลกันค่า....

นุ๊กได้มางาน Grand opening เปิดร้าน  ALDO Siam Paragon

เอ็กคลูซีฟอีเว้นท์สุดเริ่ด ...เพราะบอกตามตรงน้า .. เด่วชมภาพจะรู้เลยว่า งานเค้าละเอียดจริงๆ

งานดีมาก งานเนี๊ยบสุดๆคะ แบบเลือกไม่ถูกจริงๆน้า ... ในคอลเล็คชั่น  Spring 2017

จริงๆแล้ว นุ๊กก็เป็นแฟน ALDO คะ ตามตั้งแต่สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ , สาขาสยามเซ็นเตอร์ และล่าสุดที่พารากอน  ตอนนี้มีให้เลือกช๊อปได้ทุกที่คะ สาขาอื่นนุ๊กไม่เคยไปนะคะ   

ชอบตรงที่เวลาซื้อเราเลือกอะไร ทางพี่ๆน้องๆพนักงานเค้ามาช่วยแนะนำหากเรามีคำถามต่างๆแล้วก็แนะนำชื่อ รายละเอียดสินคาให้ดีมาก  บางคนรู้จักเจอกันทุกงานเลย สรุปบริการดีมากๆคะ ตอนแรกที่สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ ต่อมาไป Sale ที่ลด 50% - 70% ที่สยามเซ็นเตอร์ก็ประทับใจในการดูแลมากๆเวลาเค้ามีงานอีเว้นท์ ก็จะมีพนักงานเยอะคอยบริการลุกค้าได้ทั่วถึงทุกคนจากที่นุ๊กเคยไปงานฉลองครบรอบ 10 ปี อัลโด้ไทยแลนด์คะ 

วันนี้เพื่อนเล่นเกมส์จากแฟนเพจมาได้คะ เลยได้รับรองเท้าคนละคู่กับเพื่อนคะ  เลือกคู่ไหนก็ได้ กี่บาทก็ได้เลยคะ 

คอลเล็คชั่นใหม่ที่จะออกมาในเดือนมีนาคมนั้นนำมาวางขายก่อนที่สาขาพารากอน จะเป็นสไตล์ Boho เหมาะกับช่วงฮ๊อตซัมเมอร์มากๆมีดีเทลเนี๊ยบ ใส่ใจรายละเอียดด้วยลูกปัดเม็ดเล็กหลากสีสันรีบเลยน้า เค้ากำลังลด 20 % ถึงสินเดือน ก.พ. นี้ช๊อปเก็บไว้ก่อน อุ่นใจ ไปทะเลไหมค่อยคิดทีหลังเนอะดูแล้ว อยากไปทะเล ณ บัดนั้นเลยคะ อิอิ (รู้นะ.. ถ้ามีอีก 4 หนุ่มด้วยนี่ คือ งานดี๊ดี ) ขนาดมาอีเว้นท์ยังไม่เลิกมโน 55 #สายมโน เน้นขำๆน้า ..

คอลเล็คชั่นใหม่ตอนนี้มีขายทุกสาขาคือ Bright on สีสันสดใส ส้นสูงรูป kiss เปรี้ยวซ่ารุ่น Stessy K สี  Bright Multiออกมาในเดือนแห่งความรักนี้ วันอื่นๆก็ใส่ได้นะ สวย แซ่บ .. ครบรส มีทั้ง สนีคเกอร์ และ ส้นสูงคะ ไปชมกันเลยคะ

ต่อมาก็เป็นรองเท้าในคอลเล็คชั่นต่างๆ  ถ้าช้ากว่านี้ อาจมีเก็บไปนะ เพราะเค้าจะขายให้ตรงกับฤดูกาลคะ อย่างนุ๊กตอนแรกจะไปถอยรองเท้าบูท แต่เค้าเก็บแล้ว ขายตามซีซั่นคะ 

มาต่อกันที่กระเป๋าคะ ราคากลางๆไม่แพง ถูกก็ว่าได้คะ 555 เพราะดีไซด์ออกมาเก๋มาก สวยหรูผู้ดี ชิคๆเท่ห์ๆก็มีคะ มีหลายสไตล์คะ เฉลี่ยแล้วตกใบละราคาประมาณ 2,500 บาท อาจมีลดและเพิ่มราคาตามแบบและขนาดกระเป๋านะคะ

รองเท้าสำหรับคุณผู้ชายก็มีให้เลือกหลายสไตล์คะ เนี๊ยบสุดๆคะจับคู่กับกระเป๋าก็ได้ลุคคูลๆคะ

มาชมบรรยากาศภายในงาน Grand opening กันนะคะแขกผู้มีเกียรติ์และบล็อคเกอร์ชื่อดังมาร่วมงานมากมายคะ

จัดค็อกเทลได้น่ารักน่าทานมากคะ ... งานนี้ครบมากคะ อิ่มเลย อิอิ  

มาชมค็อกเทลจริงๆกันดีกว่าคะ อิอิ ไม่เล่นแล้วๆ

ช่วงเดินแบบเปิดคอลเล็คชั่น ALDO Spring 2017 คุณน้ำตาลมา สวยมั่น น่ารักบอกเลยคะ มาถูกทางแล้ว จักรวาลอยู่ทางนี้ ใกล้มาก อิอิ น้องเค้าน่ารักสวยมีเสน่ห์มากๆ ปลุกความเป็น Material Girl ในตัวขึ้นมทันทีเลยคะ สวยปัง ลุคแพงมาก

พาไปอีเว้นท์ได้ยาวนานมากๆเลย ....ชอบกันไหมคะสาวๆสามารถติชมแนะนำได้นะคะ งานนี้ไม่มีสปอนเซอร์ใดๆน้าเป็นความโชคดี ความแฟนพันธุ์แท้ล้วนๆเลยน้า

สิ้นเดือนแล้ว ... ควรจัดรับซัมเมอร์กันนะคะ 20% ถึงพรุ่งนี้แล้วน้า..

พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ จะเป็นฮาวทู หรืออีเว้นท์ ฝากติดตามนะคะกระทู้นี้เน้นฮาๆนะคะ แซวผู้บ้างขำๆน้า ตอนไปเลือกนี่ไม่กล้ามองเลยค่า หล่อ อิอิ ก็ถ่ายรูปเค้าตอนว้อมก็จะเอารุปมาฝากนี่ละค่า..(ส่วนหนึ่งเก็บไว้ดูเอง...) เฮ้ย! ไม่ใช่ๆ มีแค่นี้จริงๆคะสำหรับวันนี้ขอบคุณมากๆนะคะที่เข้ามาอ่านกันคะอยากให้สาวๆช็อปได้ของดีราคาคุ้มใส่แล้วดูแพงมากกไปใช้กันคะ บ๊ายบายคะ...


Nookcandy

Nookcandy

Interest for make up, fashions and D.I.Y

FULL PROFILE