รีวิวลิปจิ๋วแต่เเจ๋ว Seventeen Soft Matte Lip Cream ลิปติกแบบจิ้มจุมทาปากก็ได้ทาแก้มก็เริส

16 0

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบันห่างหายไปสักพักใหญ่ๆเลยเนอะ วันนี้ ญ กลับมาอีกครั้งเเล้ววววค้าาาวันนี้ ญ มาลองปาดสีลิปให้สาวๆได้ดูกันค้า กับรีวิวนี้เลย 

"รีวิวลิปจิ๋วแต่เเจ๋ว Seventeen Soft Matte Lip  Cream ลิปติกแบบจิ้มจุมทาปากก็ได้ทาแก้มก็เริส"

ตกใจม๊ะ  นี่ก็ตกใจตัวเอง ฮ่าๆๆ  

เมื่อวันก่อนโฉบเข้าไปร้านหนังสือ ตาเจ้ากรรมก็เหลือบไปเจอร้านๆข้างๆเลยแวะ ตั้งใจจะปาดเชคดูเล่นๆจริงไม่ได้กะติดไม่ติดมือมาเล้ยยยยยยยแต่มันดันทาเเล้วสวยยยยยยอ่าาาาแกร๊  TT_TT

ที่สำคัญนางลดราคาอยู่ค่ะ T^T แล้วววแบบว่าาาา  สมาชิกก็ลดอีก งื้ออออออ ก็เลยหยิบมาแบบไม่รู้ตัว  จริง!!!

ทาด๊าาาาาาาาาารุ่นนี้มีสี่สีด้วยกันค่ะ ได้มาได้ราคาหลอดละ 125 บาท หลอดละ 7.5 กรัม และเป็นลิปแบบจิ่มจุ่ม ให้ความรู้สึกแมทแต่ก็เป็นครีม แปรงคอนโทรลง่ายค่ะ  เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่ายดี  สีสดใส 

ลิปตัวนี้ทาเเล้วไม่แห้งถึงนางจะมีคำว่า Matte ในตัวเองก็ตามเขาบอกว่ามีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากแมคคาเดเมีย

ปาดให้ชมเน้นๆ ตอนปาดหน้าเค้าเตอร์ไม่สาแก่จายยยยย มีสี่สีดังนี้ค่ะPink  Outlew  สีชมพูแบบมองไม่เบื่อRed Alert  สีแดงสดใสCoral Crime สีสมตุนๆๆNude Hazard  สีนูดงามๆ

ชอบอีกอย่างคือ สีพวกนี้มันเอามาผสมกันได้เเละที่ทำให้ตัดสินใจซื้อมาเลย คือพอลองเบรนสีดูเเล้ว ฮื้อออ มันสวยยยยเอามาทาแก้มได้เลยอะ ทูอินวันมากกกกก เลยหยิบมาเเบบ เออรักพี่เสียดายน้อง

เป็นชะนีที่ไม่มีทักษะในการเบาเมือเเละความคมชัดในการลากเส้นปากเปิกเบี้ยวหมด  ฮ่าๆๆ แต่สีที่ได้ตามนีเลย

ชอบที่ ..... มันทูอินวัน ทาปากได้แก้มได้  ราคาถูก หาซื้อง่ายสีสวยเอามาผสมเล่นก็เกิดสีใหม่ดีก็สนุกนะแก มีบำรุงในตัว ปากไม่แห้งไม่เป็นคราบ  สีสดใสดี เม็ดสีแน่นเอามาทาเป็นทิ้น หรือกรอสก็ดีงามอยู่

ไม่ชอบที่....เราว่าคงจะเป็นที่ความติดทน เพราะต้องเติมเรื่อยๆตลอดๆไม่งั้นสีจะจางไวมาก ถ้าเผลอไปกินอะไรเข้า

เล่นกับโทนสีเป็นอะไรที่สนุกเนอะว่าม๊าาาาาาาาไว้มาเจอกันใหม่รีวิวหน้าเนอะเดียวมาดูกันว่า ญ จะเอาไอเท็มไหนมารีวิวให้เพื่อนดูกันวันนี้ลาไปก่อนน้า บ๊าย บายยยย


Ahying

Ahying

รักเเละชื่นชอบในการดูเเลผิวให้ดูมีสุขภาพเเละหลงไหลในการเเต่งเเต้มสีสันบนใบหน้าคะ

FULL PROFILE