มีความเห่อ...ลิปแมทตัวใหม่จากมิสทีน Mistine Super Matte

23 6

     สวัสดีคร่า...เพื่อนๆชาวจีบัน หลังจากหายไปนานมากกกกกกกกกก อิชั้นก็ได้กลับมาเจอเพื่อนๆอีกครั้ง ( น้ำตาจิไหล )     เนื่องในวันนี้โบว์เพิ่งได้ลิปแมทตัวใหม่จากมิสทีน ซื้อมาในราคาประมาณ 80 บาท ถูกใช่มะล่า 555 เลยมีความเห่ออยากอวดหนักมากกกกกกกก

และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา....มาดูกันเล้ยยยยย

ท้า...ดาาาาาา และนี่คือ Mistine Super Matte Lip Color นั่นเองงงงงง        เดี๊ยววววว....อย่าเพิ่งตกใจค่ะ ว่าทำไมมีแค่ 2 สี คือจริงๆแล้วมันมีหลายสีเลยนะ ถ้าจำไม่ผิดน่าจะประมาณ 8 สี แต่ที่ซื้อมาแค่นี้คือ ก็ชอบแค่นี้อ่ะ จบนะ!!!555 โบว์เลือกสี 10 และ 06 มานะคะ

สีแรกค่ะ เบอร์ 06 เป็นสีชมพูอ่อน ออกนู้ดๆ แนวสาวหวาน กลิ่นหอมมาก เหมือนขนมเลย น่ากิ๊น...น่ากินนนนปล.ต้องบอกก่อนนะคะ ว่าลิปรุ่นนี้จะไม่มีเบอร์บอกที่ตัวแท่ง แต่จะมีบอกบนพลาสติกที่ซีลมาแทนค่ะ พอเราแกะก็หายโม้ดดดดดดดดด ต้องจำเอาค่ะว่าสีไหนเบอร์ไร 

ต่อมาค่ะ เบอร์ 10 สีนี้จะเป็นสีน้ำตาลอมม่วง แนวดาร์กๆหน่อย ใครชอบสีเข้มๆแซ่บๆน่าจะถูกใจอยู่  แค่เห็นสีก็ปลื้มแว้ววววววววววว ตัวนี้กลิ่นหอมมากอีกเช่นกันค่ะ

เอาล่ะ....เรามาลอง swatch สีกันดูนะคะ

เห็นได้ว่าพิกเม้นค่อนข้างแน่นนะคะ เบอร์ 10 สีสวยมากเช่นกัน (ปลื้มมมม) ทิ้งให้แห้งใช้เวลาพอสมควรค่ะ ราวๆ 5 - 10 นาที

หลังจากแห้งแล้ว ก็มีความแมทขึ้นมาค่ะ คราวนี้สีสวยทั้งคู่เลย ได้ลุคสาวหวานและสาวแซ่บหลังจากโบได้ลองใช้ดูนะคะ...มาสรุปกันเลยข้อดี     1.ราคาประหยัด          2.กลบสีปากได้ดีพอสมควร สีสวยมาก         3.ติดทนปานกลาง เวลาทานอาหารมันๆก็มีหลุดบ้างค่ะ เป็นธรรมดาอ่ะเนอะ แต่นางกันน้ำอยู่นะเออ         4. แท่งใหญ่กว่าที่คิด รู้สึกคุ้มมากกับราคาเท่านี้ (นี่ชั้นไม่ได้งกช่ะ 55)         

ข้อเสีย   คือ นางแห้งช้าไปนิด มีความเหนียวๆ และหนักปากนิดโหน่ย แต่ก็พอรับได้อยู่นะ

สุดท้ายยยยยยย....ไม่พูดไรมาก เอาเป็นว่าใครชอบก็รีบไปสอยมานะจ๊ะ บ๊าย.....บายยยยยย....


SN_Bow

SN_Bow

ชะนีชอบลองของ

FULL PROFILE