เห่อ! คอลซิลเลอร์สิวยุบ จิ๋วแต่แจ๋ว

15 9

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ จีบันทู๊กกกกกคนวันนี้เรามีรีวิวดีๆกับคอลซิลเลอร์สำหรับกลบสิว สิวยุบ เริ่ดจีจีคร้า

ก่อนอื่นขอบอกนิดนุงว่า เราเพิ่งเรียนจบ เข้าสู่วัยทำงานหื้มมม !! >//< ต้องแต่งหน้าไปทำงาน สิวก็มีผิวก็ไม่ขาว เราไม่ถนัดแต่งหน้าหนาๆอีก เฮ้อ!!รีวิวครั้งนี้ถ้ามีตรงไหนผิดพลาด ต้องขออภัยด้วยน๊าาบังเอิ๊ญญญญญญค่ะ เราได้ไอเทมมาใหม่จากการไปร่วมกิจกรรมที่หน้าเพจเฟสบุค ชื่อเพจ BKmaskofficialปกติเราใช้มาสก์สิวของ BKmask อยู่แล้วและได้ร่วมเล่นเกมของนางมาแหล่ะ ได้ของฟรีมาด้วย ดี๊..ดีย์นั่นก็คือ ... คอลซิลเลอร์จาก BK ชื่อเต็มว่า BK Retouch Acne Concealerแนะนำผิวเราก่อนน๊าา สีผิวสีน้ำผึ้ง ค่อนข้างไม่เรียบเนียนไม่สม่ำเสมอ จากการแกะ บีบสิว T^T เล็กน้อยและเป็นคนที่ชอบแต่งหน้าเบาๆนะคะไม่หนักมาก เบาๆก็สวยได้ ไรงี้ 555+

มารู้จักกับ BK Retouch Acne Concealer กันดีกว่า

คำเคลมโฆษณา : คอนซีลเลอร์เนื้อเนียนนุ่ม ทาเกลี่ยง่าย ปกปิดดีเยี่ยม ช่วยอำพรางรอยคล้ำ เเละรอยเเดงจากสิวได้อย่างเนียนสนิทด้วยส่วยผสมของ "Excellent Powder" ที่ช่วยมอบเนื้อครีมที่เนียนนุ่ม น่าสัมผัส เเละ "Anti-inflammatory Complexes" ที่ช่วยให้รอยคล้ำ รอยเเดงจากสิวเเละดูจางเร็วขึ้น "Advanced Moist-Complex" ที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดีเจ้าตัวนี้ ลองใช้แล้ว ชอบตั้งแต่ครั้งแรก เป็นคอนซีลเลอร์ที่ไม่ธรรมดาค่ะ เราชอบตรงเนื้อครีมที่บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง อันนี้ตอบโจทย์เราพอดี และทีเด็ดเลยนะคะ ตัวนี้จะไม่ก่อให้เกิดสิว! ผิวไม่อุดตันด้วยค่าา คนที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวก็ใช้ได้ สบายๆ เเถมยังช่วยให้สิวยุบ ช่วยรักษารอยดำ รอยเเดงจากสิวได้อีกด้วย  คนท้องก็สามารถใช้ได้นะ เห็นพี่สายป่าน SP Saypan รีวิวว่าดีเลิศค่ะ

ซึ่งเขาผลิตออกมาด้วยกัน 2 เบอร์เราใช้เบอร์ 02 สำหรับแต้มรอยแดง และใต้ตาคล้ำ (หมีแพนด้าน้อยของช้านน T^T)และแอบสั่งเบอร์ 03 มาเพิ่มจ้าาา สำหรับใช้แต้มรอยดำของสิวและใช้แทนคอลทัวร์หน้า อยากหน้าเรียวด้วยแหล่ะ อิอิ (แอบ งก - คือมันปรับใช้แทนกันได้ย่ะ)

อายมากกก ซูมใกล้ๆ จะเห็นรอยจากสิวเยอะ (>﹏<)

เวลาแต่งหน้า เราลงแค่ กันแดด ตามด้วย BB แล้วใช้ BK Concealer (ความขี้เกียจ แต่เป๊ะ แบบ ใส ใส หรา…)BK Retouch Acne Concealer เป็นอะไรที่มีนวัตกรรมใหม่มากสำหรับเรานางเหมาะกับเราอ่ะ เพราะ งบน้อย 555+ ไม่ก่อให้เกิดสิวอีก คือโอเคมาก >0<** เพิ่มทริคนิดนึงนะคะ สามารถใช้ BK Concealerแต้มเพิ่มบริเวณที่เป็นสิวระหว่างวันได้ด้วย ไม่ลอก ไม่เป็นขุย ดีงามมม

ข้อดี1. เป็นทั้งคอนซีลเลอร์ เเละบำรุงในหลอดเดียว2. ปกปิด กลบรอยสิวได้ค่อนข้างดี3. สามารถลดการอักเสบของผิวที่เป็นสิว รอยดำรอยเเดง ดูดซับความมันได้จริง4. ไม่มีสารกันเสียพาราเบน, ไม่มีเเอลกอฮอล์, ไม่มีน้ำหอมข้อเสีย1. มีขนาด 9 กรัม ราคาเต็มอยู่ที่ 680 บาท (แอบแพง) แต่ๆๆๆ ในเพจ BKmaskofficial และ Konvy.com จะมีโปรโมชั่น ลดอยู่ เหลือหลอดละ 389 บาทเอง

✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿*゚✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿*゚✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿*゚✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿*゚✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿*

ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ที่อ่านรีวิวจนจบหวังว่าจะเป็นประโยชน์และทางเลือกให้หลายๆคนลองใช้ดูนะคะเพื่อนๆ มีไอเทมอะไรที่อยากแนะนำ แบบงบน้อย อิอิ คอมเม้นบอกกันได้น๊าา

บ๊ายย บาย และสวัสดีค่ะ


lookked.p

lookked.p

ชอบดูรีวิว เพลินดี

FULL PROFILE