[REVIEW] THE FACE SHOP - CC LONG-LASTING CUSHION ปกปิดติดทน เริ่ด!

17 4

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวคูชั่นที่ช่วงนี้ใช้แล้วชอบมากนั่นก็คือ The Face Shop CC Long-Lasting Cushionชื่อมันก็บอกอยู่แล้วเนอะว่า longlasting จะเป็นยังไงไปดูกันดีกว่า

แพคเกจจิ้งนี่น่าโดนมากๆ เลยค่ะ มาในตลับสีดำทองดูหรูหรา ถ้าไม่มีโลโก้ดูๆ ไปก็เหมือนYSLอยู่นาจริงๆ แล้วอีกเหตุผลนึงที่สอยมาลองก็เพราะแพคเกจจิ้งด้วยเวลาหยิบมาเติมแล้วตลับสวยขนาดนี้ รู้สึกสวยขึ้นอีก 10% เลยค่ะ/มโน/

มีพัพสำหรับใช้ลงผลิตภัณฑ์มาให้ 1 ชิ้น มีซีลปิดตรงเนื้อผลิตภัณฑ์ไว้เนื้อคูชั่นข้างในเป็นคูชั่นที่อยู่ใต้ตัวฟองน้ำ ลองแท๊บๆ ดูตัวคูชั่นก็ซึมขึ้นมาเยอะพอควรเลยค่ะ น่าจะเพราะยังใหม่อยู่ เวลาใช้จริงก็ต้องเบาๆ มือหน่อย

ลองลงบนหลังมือ ตอนลงแรกๆ จะดูลอยๆ หน่อยนะคะ เหมือนจะขาวไปแต่สักพักนึงพอเซ็ตตัวแล้วมันจะพอดีกับผิวค่ะปกติผิวกิ๊ฟประมาณ NC20-25 เทียบกับคูชั่นตัวนี้ก็เบอร์ V203

 

ทีนี้มาดูเรื่องปกปิดกันบ้างดีกว่ากิ๊ฟลองเอาอายไลน์เนอร์แบบดินสอมาเขียนเพื่อทดสอบปรากฏว่าเจ้าคูชั่นตัวนี้ก็เอาอยู่ค่ะลงคูชั่นรอบแรกก็จะเห็นว่ารอยดูจางลงพอลงรอบ2 ทับอีกครั้งก็กลบมิดเลยค่ะ

เปรียบเทียบ before & after จะเห็นว่าคูชั่นตัวนี้ปกปิกรอยดำรอยแดงได้ดี แต่รอยแพนด้าใต้ตาก็เอาไม่อยู่พรางรูขุมขนได้ในระดับนึง ฟินนิชจะดูไม่แมทมาก ดูผิวสวยดี และหน้าดูสว่างขึ้นนิดหน่อยค่ะเรื่องความติดทน ปกติกิ๊ฟเป็นคนที่จะหน้ามันช่วง T-zoneระหว่างวันถ้ามีออกไปข้างนอก ช่วง T-zone จะมีหลุดนิดหน่อย ต้องเติมบ้างแต่ถ้านั่งทำงานในออฟฟิศธรรมดานี่แทบจะไม่หลุดเลยค่ะ หน้าผ่องทั้งวันแต่โดยรวมก็คือติดทน สมชื่อรุ่นเค้าเลยล่ะค่ะ

สรุปคะแนนสี: ★★★☆☆ให้  3/5 เพราะเค้ามีแค่ 2 เบอร์คือ 201 กับ 203 มันมีให้เลือกน้อยอะค่ะ แต่โชคดีที่สีที่มีเข้ากับผิวกิ๊ฟได้พอดี 

ปกปิด: ★★★★☆

ให้  4/5 เพราะปกปิดดีเลยค่ะ เกินคาดเพราะมันเป็นแค่ CC อะไม่คิดว่าจะปกปิดอยู่แล้วค่ะ

ติดทน: ★★★★★ให้  5/5 ติดทนมากกกกกกก แต่งตั้งแต่เช้า7โมงกว่า 5 โมงก็ยังสวยอยู่ อยู่ทนอยู่นานละเกิน

ราคา: ★★★★☆ให้  4/5 ราคาประมาณ 600 นิดๆค่ะ ( 20,000วอน) ราคาน่ารักเลยค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่เข้าไทย

แต่ตัวนี้จะเป็นสูตรเดียวกับ Disney Edition รุ่นเดียวกับตัวการ์ตูนไมค์(ตลับเขียว)ใครอยากได้ก็ไปลองเล่นรุ่นนั้นก่อนก็ได้ แต่จะไม่ได้แพคเกจตลับดำแบบกิ๊ฟนะคะ

=) 


Armygivez*

Armygivez*

FULL PROFILE