Review : Skincare นิดหน่อยแต่สวยเยอะ

9 2

สวัสดีคะสาวๆ นี่เป็นการรีวิว การทำกระทู้ครั้งแรกของเดีย ผิดพลาดประการใด ขออภัยนะค๊าา

ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน เดียใช้ผลิตภัณฑ์เองทุกชิ้น และก็ถ่ายภาพเองด้วยความพยายามอย่างสูงมาก ด้วยกล้องมือถือธรรมดาๆ อาจจะไม่สวย แต่ตั้งใจทำและจะพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆๆๆ นะคะ

**สาวหน้าหมวยกับกล้องห่วยๆหนึ่งตัว**

โดยรวมๆ ปกติแล้ว เดียเป็นคนออกแดดบ่อย (เป็นนักกีฬา และก็ไม่ค่อยดูแลตัวเอง พึ่งจะมาเริ่มก็เมื่อวายไป) 555 เป็นคนผิวตัวแห้งง่ายมาก แต่หน้าค่อนข้างมัน ไม่ค่อยเป็นสิวผดแล้ว สิวมีมาบ้างเป็นฤดูๆไป เผื่อใครที่เป็นเหมือนๆกันจะได้มาแชร์กันเน้อะ

วันนี้ เดียจะแนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าหลักๆที่ใช้ประจำแล้วหน้าดี หน้าใสมาก คือดีมาก อยากบอกต่อคะ

มาเริ่มกันเลยดีกว่า

เริ่มที่ตัวแรกกันก่อน เชื่อว่าสาวๆคงยังไม่ค่อรู้จักกันสักเท่าไหร่ เป็นแบรนด์น้องใหม่ แต่ก็ออกมาซักพักแล้วแหละ ซักพักขนาดใช้หมดไปแล้ว 3 ขวด ขวดนึงใช้ได้เดือนกว่า 555

สรรพคุณตามที่เค้าบอกไว้ก็คือ ผักสลัดน้ำ กรีนคาเวียร์ มินเนอรัลเคลย์แล้วก็ทองคำ

ตอนแรกก็เห้ยย เว่อร์ป่าว แต่พอใช้ไปใช้มา เห้ยคือดี จากหน้ามัน สิวผด ดำคล้ำจากแดด แล้วก็เป็นรอยแผลเป็นจากสิวและยุงจางๆค่อนข้างเยอะ ใช้น้อยนิดเดียว แค่เท่าเมล็ดั่วเขียวก็ทาได้ทั่วหน้า หลังจากใช้หมดไป 2 ขวด หน้าใส รูขุมขนเล็กลง ริ้วรอยก็จางลง (เฮโหล 20 ต้นๆก็เริ่มมีแล้วนะจ้ะเผื่อยังไม่รู้ นอนตะแคงทั้งคืนนี่ รู้เรื่องง ยิ้มเยอะๆหัวเราะนี่ กว่าจะคืนรูปเดิม ทำใจนะจ้ะ)

คือจะบอกว่า มันไม่มีน้ำหอม คนขี้แพ้ใช้ได้ ไม่แพ้แน่นอน แต่จะบอกว่าแอบมีกลิ่นเล็กน้อยแต่รับได้ ไม่แย่ขนาดนั้น แต่ไม่หอมเท่าแบรนด์ตลาดทั่วไปเท่านั้นเอง เนื้อเซรั่มบางเบาซึมเร็วหน้าไม่เหนียวไม่มัน ใช้ลงก่อนแต่งหน้า เครื่องสำอางติดดีมาก ปลื้มค่ะ สรุปคือ ดีต่อใจ อยากแชร์ 

สำหรับตัวนี้ เดียใช้ทั้งตอนเช้าและกลางคืนนะคะ ตัวเดียวจบ อยู่หมัด เหมาะมากสำหรับสาวขี้เกียดแต่อยากสวยเหมือนเดีย

ใครอยากรู้ว่าไปสอยมาจากไหน หลังไมค์ได้นะคะ 

รูปชัดๆด้านล่างเลยจ้า

ราคาประมาณ 490 บาทมั้ง ช่วงนี้ราคาโปร รีบไปนะคะ

ระดับความพึงพอใจ 8/10

เดียไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไหร่ แต่ว่า ชอบในสรรพคุณและผลลัพธ์ที่ได้ออกมา

ต่อกันเลยค่ะ ตัวต่อมา Nivea Sun Protect & White ครีมกันแดดสำหรับหน้า 

จริงๆลองยี่ห้อแพงๆมาหลายตัวและลองมาหลายยี่ห้อมาก แต่ด้วยความที่มันเป็นสิ่งที่ต้องทาทุกวัน ใช้ทุกวัน คือ สงสารกระเป๋าตังค์ และด้วยความกันแดดแต่มันเยิ้มของหลายๆยี่ห้อ ก็มาจบที่ตัวนี้ คือดีมาก คุ้มราคา คุณภาพดีเกินราคานะ เนื้อครีมเป็นสีอมชมพูๆ คือไม่ต้องทาลองพื้น เดียชอบ ปกติเวลาไปเรียน ไปทำงาน ออกไปข้างนอกสิ่งที่ทำคือ ทาครีมบำรุง ครีมกันแดด แป้ง จบออกจากบ้าน ได้ตัวนี้แล้วชีวิตดี ไม่ต้องคอยลงลองพื้น เหมาะสำหรับวันเบาๆ

ติดทนค่อนข้างดีนะ ระหว่างวัน ซับหน้าแล้วก็ยังคงอยู่ ออกแดดแรงๆ แบบไปทะเล ยืนกลางแจ้งเป็นวันๆ หน้าก็ไม่คล้ำไม่ดำ ไม่ค่อยแสบ จริงๆแล้วมีตัวอื่นที่ดีกว่า แต่แพ๊งงงงงแพง นี่แหละ ดี ถูก หาซื้อง่าย หอมด้วย จัดปายย หลอดนึงเดียใช้ได้ 2 เดือนนะ อาจจะดูงก แต่ก็หน้ามันเล็กนี่หน่า

อันนี้ราคาน่าจะอยู่ที่ประมาณ 260 บาทเห็นจะได้ ไม่แน่ใจเหมือนกัน ซื้อด้วยความเคยชิน พอหมด ก็เดินไปหยิบจ่ายตัง โนสนนน จนกว่าจะเปลี่ยนยี่ห้อใหม่ 55

ระดับความพึงพอใจ 8.5/10 

สีสวย กลิ่นหอม ราคาถูก หน้าไม่ดำ โอเคแล้ว

ตัวสุดท้ายยยย จริงแล้ว จะบอกก่อนว่า ใช้ 2 ตัวสลับกัน แล้วแต่วัน แต่ถ่ายรูปมาได้อันเดียวเพราะว่าอีกอันนึงหมดไปแล้ว แต่ที่ยังมีอยุ่และยังใช้อยู่ประจำคือ Maybelline New York Baby Skin Instant Pore Eraser

เป็น primer ที่เคยฮิตฮอตตอนมันพึงอกมาใหม่ๆแล้วก็หายไปไหนแล้วไม่รู้ ที่บู๊ทส์บางสาขายังมีขายนะ จริงๆถามว่าคุมมันมากขนาดนั้นหรอ ดีม้ากกกมากหรอ ก็ไม่นะ แต่ว่า สำหรับวันธรรมดา เดินไปเดินมา ออกไปเรียน ออกไปทำงานเงี้ยะ ก็โอเคนะ หน้าไม่มัน แป้งติดทน เริศแล้วค่ะ เนื้อครีมใสๆแบบไพร์มเมอร์ปกติ ไม่มีกลิ่น คือ ไร้สี ไร้กลิ่น เป็นเมือนซิลิโคนเบาๆ 55 ทาแล้วหน้าก็ลื่นๆดีนะ ปัดบรัชออนก็ติดดี ไม่เปลืองเท่าไหร่ แต่สู้อีกตัวนึงที่หมดไปแล้วไม่ได้ ก็แหงแหละ อันนั้นมันของ Sephora แต่ก็แพงนะ ไว้มีตังค์และอารมณ์ดีค่อยไปซื้อใหม่ ระหว่างนั้นก็ใช้ตัวนี้ให้หมดไปก่อนละกัน

ราคาตัวนี้จำไม่ได้จริงๆ น่าจะ 200-300 บาท ไม่เกิน คอนเฟิม ไปดูที่บู๊ทส์ที่วัตสัน น่าจะลดราคากันบ่อยๆ

ระดับความพึงพอใจ 7.5/10

มันดีนะ แต่เวลาที่ต้องออดแดดหรือร้อนจัด ก็หน้ามันอย่ดี มีตัวอื่นที่คุมมันได้ดีกว่า

ครบหมดทุกตัวแล้วสำหรับวันนี้ ไว้จะมารีวิวกันใหม่นะคะ ขาดตกบกพร่องตรงไหนอย่างไร ติชมกันได้น้า

ขอบคุณค๊า


lidiarrize

lidiarrize

"I dreamed of myself becoming so beautiful that people would turn to look at me when I passed"

-Marilyn Monroe

FULL PROFILE