แกะกล่องรางวัล Jeban Monthly Awards : Jan 2017 สุดยอดกระทู้ครับ :)

15 3

สวัสดีครับ ผม ฟิวส์ ครับ ได้รางวัล Jeban Monthly Awards : Jan 2017 สุดยอดกระทู้ จากกระทู้ จับหมูสิวมาปรับผิวซะใหม่ !! กราบขอบพระคุณทาง Jeban.com มากๆเลยครับ ไม่คิดว่า กระทู้แรกของผมจะได้รับรางวัลกับเค้าด้วย ในเมื่อเราได้รางวัลมาแล้ว ขอแกะกล่อง review ให้เพื่อนๆได้ชมกันเลย ว่ามีอะไรบ้างน่ะครับ :)

แกะออกมา ตกใจมากๆครับ ไม่คิดว่าของรางวัลที่ jeban มอบให้จะพรีเมี่ยมขนาดนี้ กราบขอบพระคุณมากๆเลยครับ

ที่ผมได้มา จะมีทั้งหมด 3 ชิ้นน่ะครับ โดยผมก็ได้ทำการทดลองใช้คร่าวๆ และหาข้อมูลถึงสินค้าทุกตัวว่ามีข้อดีข้อเสียอย่างไร มาให้ครับผม

1. La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ 50ml : ราคา 1250 บาท

เรียกได้ว่า เปิดมาเห็นตัวนี้คือ ดีใจมากๆครับ เพราะอยากได้มานานมาก โดยปกติผมจะใช้กันแดดของ biore' ตัวล่ะ 420 บาท ก็คิดว่าดีมากๆแล้วน่ะครับ มาเจอตัวนี้ อ่านข้อมูลรีวิวมาก็เยอะ นอกจากจะเป็นกันแดดแล้ว ไม่มีสาร paraben และไม่ใส่น้ำหอม เป็นกันแดดครีมเนื้อเจล เหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย ไม่ทำให้เกิดสิวด้วย มาพร้อม SPF50+ กันได้ทั้ง UVA/UVB ได้มาปุ๊บแกะ ลองใช้เลย รู้สึกเนื้อครีมจะเข้มข้นมาก สีขาว แต่พอทาแล้วเกลี่ยๆให้ทั่วหน้ากลับซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะไว้ที่หน้าเลย ถือว่าคุ้มค่ากับราคาเลยครับ ขอใช้กันยาวๆตัวนี้

2. Gardenia & Fresh Rain Gel Moussant Bath & Body Works 295ml : ราคา 690 บาท

เจลอาบน้ำกลิ่มสมุนไพร แกะออกมาใช้ แว๊บแรกกลิ่นคล้ายๆ ยาสระผม Sunsilk กลิ่นหอมมากครับ ใช้ไม่ต้องเยอะ นิดเดียวก็ถูตัวได้ทั่วแล้ว ฟองเยอะ เนื้อเจลเข้มข้นดีครับ ไม่เหลว ชอบกลิ่นมากๆๆ อาบเสร็จตัวหอม น่ากอดกันเลยทีเดียว

3. Kiss Me HARDER by 4U2 no.07 : ราคา 295 บาท

อันนี้ได้มา ผมเอาไปใช้ไม่ได้ครับ ฮ่าฮ่า ไม่รู้จะทาปากยังไง แต่ได้มาแล้วก็ขอบพระคุณมากๆเลยครับ จะได้เอาไปฝากให้คนในครอบครัวใช้

ทดลองใช้ ทากันแดด La Roche Posay Anthelios XL ให้ดูครับ ว่าประสิทธิภาพดีขนาดไหน จะเห็นว่าเนื้อครีมเจลค่อนข้างเข้มข้นมากๆครับ ทาวูบแรกรู้สึกว่า มันจะเหนียวไหมเนี้ยยยย จะแน่นไปไหน พอเกลี่ยๆให้ทั่วหน้าแล้ว ซึมเข้าผิวไวมากกก พอแห้งเรียบร้อย ไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะไว้เลย เยี่ยมเลยครับ

ส่วนขวาล่าง ทาปากไม่ได้ครับ เลยทาหลังมือมาให้ดูน่ะครับ เป็นโทนสีที่ผมชอบมากๆเลย เหมาะสำหรับวัยรุ่นดีครับ ^^

และนี้ก็คือทั้งหมดที่ได้มาครับ ของรางวัลที่ได้มาบางคนอาจจะมองว่าน้อยจัง แต่สำหรับตัวผมถือเป็นกำลังใจที่ดีมากๆเลยครับ ให้ผมมีแรงทำกระทู้รีวิวดีๆออกมาให้เพื่อนๆอ่านกัน ถ้าชอบรีวิวครั้งนี้ ยังไงฝากกด <3 ให้ด้วยน่ะครับ ขอบคุณมากๆครับ


Fieldoms

Fieldoms

บอกเล่าสิ่งดีๆ แก่ทุกคนครับ ^^

FULL PROFILE