รีวิว + เห่อของแบรนด์ JSM .. Jung saem mool beauty product!!

17 6

สวัสดีค่าาาา ทุ๊กกกคนนนนนนนหลังจากเกดห่างหายจากการทำรีวิว ต่างๆนาๆไปนานมากกกนั้น วันนี้เกดกลับมาพร้อมกับการรีวิว product ของเครื่องสำอางสัญชาติเกาหลีแบรนด์นึงซึ่งก็ตามหัวข้อกระทู้เลยเนอะ คือ JSM หรือ  Jungsaemmool นั้นเองค่าาาาาาาาา ...**ก่อนอื่นของออกตัวก่อนว่าของทั้งหมดที่เอามารีวิว เกดนั้นได้เสียเงินซื้อมาเอง ไม่มีสปอนเซอร์จากแบรนด์หรือร้านค้าใดๆส่งมาให้ทั้งนั้น เน้นนะคะว่าเสียเงินซื้อมาเอง เพราะฉะนั้นไม่พูดพร่ำทำเพลงเราไปทำความรู้จักกับของแบรนด์นี้กันเลยเนอะ

Jungsaemmool อ่านว่า จอง-แซม-มุล ... เกดอ่านตามภาษาเกาหลีนะคะ ของเรียกง่ายๆว่า JSM นะคะ เป็นแบรนด์ของ makeup artist ชื่อดังของเกาหลีเลยคะ โดยที่คุณจองเนี๋ยเธออก product มาก่อนแค่ไม่กี่ตัวเองโดยเน้นที่ base makeup เป็นหลัก พอแบรนด์เริ่มอยู่ตัวคุณจองแกก็แตกไลน์ออกมาเป็น color makeup นั้นเอง แบรนด์นี้จะเน้นเรื่องผิวสวยสุขภาพดีเ็นหลัก ตามสูตรความงามของสาวเกาหลีนั้นเองคะ

โดย product แรกที่เกดอยากจะแนะนำเลยก็คือเจ้าตัวนี้คะ Essential star-concealer foundation illuminousเข้าใจง่ายมันก็คือ รองพื้นที่มาในรูแบบตลับนั้นแหละคะ เข้ามาพร้อมกับคอนซีลเลอร์ในตลับเลย เรียกว่าสะดวกในการใช้งาน ไม่ต้องเก็บหลายที่หรือหาให้เยอะสิ่ง

ตัวนี้นั้นจากที่ลองใช้ติดต่อกันเ้็นเวลาร่วมครึ่งเดือนก็ค้นพบว่าวิธีใช้ที่ดีที่สุดก็คือ การกดรองพื้นออกมาแล้วเอามาวอร์มหลังมือ แตะทั่วใบหน้แล้วค่อยใช้พัฟที่เค้าให้มาเกลี่ยโดยการแท๊บๆอีกที จะให้ลุคที่สวยเป็นธรรชาติมาก ตอนแรกที่เรายังใช้ไม่เป็นนั้นบอกเลยว่าไม่ชอบเลยยยย แบบเสียดายเงิน แต่พอใช้เป็นแล้วก็อยากจะซื้อตุนเลยคะ

เราว่าใช้คู่กับพัฟที่เค้าให้มาคือสวยดี ลองใช้กับฟองน้ำอื่นๆแล้วรู้สึกไม่สวยเท่า หรือเราคิดไปเองก็ไม่รุบอกเลยว่ารองพื้นรุ่นนี้ให้การกิดที่ค่อนข้างน้อยถึงานกลาง ใครอยากได้การกิดมาขึ้นแนะนำให้ใช้คู่กับคอนซีลเลอร์ ถ้าอยากปกปิดมาแนะนำว่าควรใช้คู่กับแปรงคอนซีลนะจ่ะ

เรามาต่อกันที่พาเลตคอนซีลกันเลยนะคะ ตัวนี้จะมีคอนซีลในพาเลตทั้งหมด 6 สีด้วยกัน ไล่ตั้งแต่เข้มไปอ่อนเลย เรียกว่าพาเลตเดียวจบ ใช้ได้ทั้งกลบสิว รอยคล้ำใต้่ตาหรือรอยดำรอยแดงจากสิว

โดยส่วนตัวตอนที่ยังไม่ได้ลองใช้คิดว่าก็คงเหมือนพาเลตอื่นๆ แต่ไม่เลย คือมันดีอะ เนื้อเกลี่ยง่ายดี แล้วก็ความเข้มข้นหรือมันกิดได้ดีแต่ไม่โป๊ะอะคะ เราว่าเหมาะกันสาวๆที่อยากได้คอนซีลหลายแบบคือมีอันเดียวจบ แต่ถ้าคนที่ไม่มีปัญหามากมายหรือความเยอะแบบเราก็ข้ามพาเลตนี้ไปได้คะ 55555

ไปกันต่อเลยคะ base glow และ mool cream ของ JSM นั้นก็เรียกว่าสวยใช่ย่อยนะคะ ลองลงกับหลังมือก็ยังว่าสวยเลย ถ้าลงรองพื้นที่ให้ความโกลวเหมือนกันน่าจะสวยมากเลยคะ

ส่วนตัว mool cream นั้นเกดว่าคนที่ไม่ได้ชอบความฉ่ำมากมายน่าจะชอบกัน เพราะว่าให้ลุคที่ดูธรรมชาติ เห็นพนักงานที่ขายให้บอกว่าจะดูผิวดีมากเวลาใช้ติดต่อกันไปเรื่อย อันนี้ไม่ชัวร์ต้องลองก่อนเนอะ

ลืมบอกไปว่า glow base เค้่ามีด้วยกัน 2 สี ชมพู กับทอง โดยเกดเลือกสีทองมานะจ่ะ

ตัวต่อไปเป็นตัวสุดท้ายที่ซื้อมา คือบรัชออนนั้นเอง แต่เอะๆ อย่าเพิ่งคิดว่าบรัชออนเกาหลีก็งั้นๆแหละ ซื้อเค้าเตอร์ดีกว่า ขอบอกเลยว่า บรัชตัวนี้ของคุณจองนั้น สีชัดมากกกกกกคะ เวลาปัดต้องเบามือนะจ๊ะเธออออ 

บรัชที่ได้มาจะมาคู่กันกับคูชชั่นบรัชนะจ่ะ

บอกแล้วนะคะว่าสีชัดมาก ที่ถูมาป้ายแขนนั้นสวอทขึ้นมารอบเดียวนะคะ

ตัวต่อไปคือที่เค้าแถมมาให้นะคะ เน้นนะจ๊ะว่านี้ของแถม แต่มาแบบ full size เลยคะเค้าบอกว่าตอนนี้มีโปรนะยูว ซื้อครบเท่าไหร่เนี๋ยแหละ 55555 อันนี้จำไม่ได้จิงๆต้องขออภัยนะคะเค้าแถมของให้ไปลองใช้ดู ไอเราก็คิดว่าคงมาแบบtravel kit หรือแบบซองแบบแบรนด์อื่น ดูเอาเถอะคะว่ามาแบบไหน

มันคือ cleansing water และ cleansing gel นั้นเองจ้า แล้วยังมีกระจกมาอีก 1 ค่าเรียกว่าคุ้มไม่คุ้มไม่รู้ แต่ฟินมากตอนยื่นเลือกของ แต่ตอนยื่นบัตรไม่นั้นก็รับกรรมตอนกลับมาจ้า

เอาหล๊ะหวังว่าทุกคนที่เข้ามาส่องก็น่าจะได้ข้อมูลไปตำกันเพิ่มขึ้นบ้างหล่ะเนอะขอแจ้งพิกัดที่ซื้อนิดนึงว่าเราไปซื้อที่ชอปเค้าเองนะ เค้ามีด้วยกัน 3 ที่ เมียงดง 1 ที่และกังนัม 2 ที่ ส่วนเกดนั้นไปตำที่เมียงดงมาจ๊ะ


raisiny

raisiny

http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=raisiny

FULL PROFILE