ใครเบื้อผมลีบแบนที่มาจากรังแค ต้องอ่าน!

4 6

สวัสดีค่าสาวๆเราขอมาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันหน่อยเพราะเนื่องจากเราเป็นคนนึงที่มีปัญหาหัวลีบพอหัวลีบมันก็ต้องส่องกระจกบ่อยเพื่อดูหัวตัวเองตลอด ทำให้เราไม่มั่นใจในตัวเองเลยรู้สึกแย่มากด้วยค่ะ ด้วยว่าเคยไปร้านกาแฟแล้วโดนพนักงานแซวทำเราเซ็ง ยิ่งทำให้เรารู้สึกดาวน์ลงไปใหญ่ สุดท้ายเราลงเอยด้วยการที่จะแก้ปัญหาที่ต้นเหตุค่ะ ซึ่งไปปรึกษาเภสัชที่ bootsเขาบอกว่าสาเหตุหลักๆเลยน่าจะมาจากผมเรามีรังแคเยอะเพราะเป็นคนหัวมันและทำให้ผมดูลีบแบนค่ะเขาเลยแนะนำให้แก้ปัญหาที่ต้นเหตุด้วยการเปลี่ยนแชมพูแทนเรายอมรับว่าเป็นคนที่มีรังแคกวนใจเยอะจริงๆทำให้เรารู้สึกแย่กับหัวตัวเองมากจริงค่ะมันติดอยู่ในใจเราแบบเป็นเหตุให้เรารู้สึกเป็นตราบาปอยู่เสมอไปเลยค่ะเซ็งแจ้ฮือออ สุดท้ายเราบอกตัวเอง ช้านจะไม่ยอมอีกต่อไปนะตัวเธอว์ ต้องลุกมาพิชิตให้ได้อ่ะ ไม่ไหวแล้ว พนักงานที่ bootsเลยได้ให้แชมพูที่คิดว่าน่าจะแก้ปัญหาหัวมันรังแคเยอะตัวนี้มาค่ะ เราก็หยิบแชมพูตามคำแนะนำของ BA พร้อมจ่ายเงินเรียบร้อยค่ะ มาดูหน้าตากันหน่อยดีกว่า

มาดูข้างในกันต่อว่าหน้าตาเป็นไงนะข้างในขวดเป็นแบบนี้เลยจ้า บีบมาแชมพูหน้าตาเป็นเนื้อสีใสแบบนี้ สำหรับกลิ่นและฟองถือว่าอยู่ในมาตราฐานแชมพูเลยจ้า

จุดเด่นของตัวนี้เลยคือตัวนี้ทำให้คุมไม่ให้หนังหัวเรารู้สึกมันด้วยค่ะรังแคดูหายไปและหนังศีรษะดูสะอาด พร้อมช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้นด้วยหน่อยๆค่ามาดูกันว่าเปรียบเทียบแล้วเป็นยังไงหลังจากใช้มาสองสัปดาห์ได้ ผมก็ดู ไม่ลีบมากคือคงไม่ได้วอลลุ่มขึ้นมามากทันทีทันใดค่ะ แต่ก็ มีความ พองตัวขึ้นมาเล็กน้อยถ้าดูจากภาพเนอะ

ส่วนตัวเรียกว่าคุ้มนะเพราะแชมพูราคาประมาณ500 กว่าบาทแต่ลงลึกด้านรังแคโดยเฉพาะถือว่าประหยัดกว่าไปคลีนิกบำรุงผมเยอะมากๆ ในแง่แชมพูทั่วไปก็ถือว่าผ่านเลยกลิ่นเราชอบมาก ปริมาณก็ถือว่าเยอะอยู่ สระแล้วหัวนุ่มด้วยแหละ คือดีเลยค่ะ โดยรวมแชมพูตัวนี้คุ้มเพราะรู้สึกว่ารักษารังแคหายได้จริง ตั้งแต่หนังศีรษะทำให้สะอาดและยังช่วยลดอาการคันด้วยค่ะตอนนี้ไปข้างนอกไม่ต้องกลัวหัวลีบ รังแคเยอะแล้วค่ะสำหรับใครสนใจหรืออยากแชร์ลองคุยกันในนี้ได้เลยจ้าอันไหนเราตอบได้จะตอบได้นะ วันนี้ขอตัวไปก่อนบัยบายยย


llkadr

llkadr

FULL PROFILE