{Review} ลิปผสมสี Pony Effect-Customizing Lip Palette|Baby Gangzter

24 14

สวัสดีค่ะ ทุกคน ( ̄▽ ̄)ノวันนี้เนยมีของเล่นสนุกๆมารีวิวให้ดูกันอีกแล้วมันคือ Customizing Lip Palette ของ Pony \(^ω^\)หลายคนอาจจะเคยได้ยินเกี่ยวกับพาเลทนี้มาบ้างแล้วเพราะจุดเด่นของมันคือ การที่เราสามารถผสมสีลิปอะไรก็ได้ที่เราต้องการขึ้นมาได้เอง(★^O^★) โอ้วววว 5555(★^O^★)แล้วก็ยังทำให้การทาปากแบบไล่สีหรือ ombre lip ทำได้ง่ายขึ้นด้วย แปะวีดีโอรีวิว+ลองเล่นผสมสีไว้ให้ก่อนค่ะ

มาดูสีในพาเลตกันดีกว่า (ขออภัยในความซกมกนะคะ แหะแหะ)

แถวบนสีขาว #Angelic, สีดำ #Sexy, สีม่วง #Sensual, สีฟ้า #Cool, สีเหลือง #Vibrant

แถวล่างสีแดง #Glamorous, สีแดง(อันเดอร์โทนฟ้า) #Dazzling, สีแดง(อันเดอร์โทนเหลือง) #Charming, สีส้ม #Bubbly, สีแดงน้ำตาล #Fascinating

ด้านบนมีกระจกให้ในพาเลต ส่วนสีเงินๆด้านล่างเป็นถาดเอาไว้ผสมสีค่ะ

swatch แล้วจะสังเกตว่าแถวบนพิกเมนต์จะไม่แน่นเท่าแถวล่าง คือเน้นใช้ผสมสีมากกว่าทาเดี่ยวๆส่วนแถวล่างพิกเมนต์ค่อนข้างแน่นมาก สามารถทาได้เลยโดยไม่ต้องผสมสีเนื้อลิปเป็นแบบครีม ค่อนข้างจะมันทำให้เวลาทาไม่ติดทนเท่าเนื้อแมทแต่ตัวลิปสีเข้มอย่างสีแดงเวลาทาไปแล้วจะstain ปากคล้ายๆทินท์ ทำให้สีลิปติดทนได้ถึงเย็น

ในกล่องจะมีแผ่นคู่มือผสมสีมาให้ด้วยค่ะ ว่าถ้าอยากได้สีนี้ ให้ผสมอะไรในอัตราส่วนเท่าไหร่เผื่อสำหรับเป็นแนวทาง จะเห็นว่าผสมสีออกมาได้หลากหลายมากๆใครที่จำเรื่องวงล้อสีที่เคยเรียนตอนเด็กๆได้ก็จะช่วยได้มากเลยค่ะแรกๆสีที่ได้อาจจะยังไม่ตรงกับที่ต้องการ แต่เล่นๆไปแล้วจะติดใจค่ะ (๑✧∀✧๑)

ส่วนอุปกรณ์ที่ให้มาในกล่องจะมีพู่กันเล็กๆมาให้เป็นพู้กันสองด้าน ด้านนึงเป็นซิลิโคนเอาไว้ปาดสีขึ้นมาจากหลุมส่วนอีกด้านนึงเป็นพู่กันทาปากขนสังเคราะห์ ใช้ได้จริงแล้วก็ทำความสะอาดได้ง่ายด้วย ≧ω≦

สรุป เป็นพาเล็ตที่คุ้มค่าสมกับการเป็นของบิวตี้บล๊อคเกอร์ชื่อดังอย่างโพนี่ราคาพาเลทอยู่ที่ 38,000 krw (1,xxx บาท) ส่วนตัวคิดว่าไม่แพงกับคุณภาพและแพคเกจขนาดนี้โดยเฉพาะถ้าเป็นคนที่สีผิวขาวหรือเข้มมาก หาลิปสีที่ถูกใจจากท้องตลาดไม่ได้หรือคนที่เริ่มเป็นmakeup astist แล้วจะต้องทาลิปให้เข้ากับสีผิวลูกค้าและงานที่หลากหลาย พาเลทนี้น่าจะช่วยได้ค่ะรวมทั้งเหมาะกับคุณผู้ชายซื้อให้เป็นของขวัญแฟน เพื่อให้แฟนหยุดซื้อลิปสีใหม่ได้ชั่วคราวค่ะ 5555


Baby Gangzter

Baby Gangzter

Just wanna Live my life to the best i can.

FULL PROFILE