รีวิวย่อมๆ กับ Tarte Amazonian Clay Matte Waterproof Bronzer & tartelette in bloom clay palette

14 7

ขอกราบสวัสดี ทุกท่าน วันนี้จะมารีวิวแบบสั้นๆ มาที่ไหร่ก็สั้นทุกทีเอาแบบกระชับ ง่ายไวตำไวเนาะ ! 

เรามารู้จักกับเจ้าตัว  Tarte Amazonian Clay Matte Waterproof Bronzer ชื่อยาวไปไหนและ tartelette in bloom clay palette เป็นอายแชโดว์โทนสีที่ถูกใจตัวแรก bronzer นางมีหน้าที่ คัดเบ้าหน้าให้เรียว งัดจมูกจากที่เป็ยพื้นแบนราบ ให้มีสันสวยงาม

ตัวต่อมา eye shadow palette นั้นละคู๊นนนผู้อ่านทั้งหลาย

อย่าเสียเวลา เลื่อนลงดูรูปเลยคะ

เริ่มจาก ตัวแรกเลยนะคะ Tarte Amazonian Clay Matte Waterproof Bronzer สีคล้ายๆ Laguna เลยคือตอนแรกชั่งใจ จะเหมาะกับผิวไหม (สั่งในเว็บเมกา)ก็นั่งไล่อ่านรีวิวของสาย ฝ ทั้งหลายถ้านางขาวๆใช้ได้เราก้น่าจะรอดอยู่ 

ผลออกมา ตัว park ave จะเข้มกว่า laguna แต่เนื้อสัมผัสดีเหมือนกันทั้งคู่ ติดทน สวยงาม** packaging อันนี้ไม่แน่ใจว่าที่ sephora ยังมีอยู่ไหม เพราะถ้าสั่งจาก เมกา มันหมดแล้วเพราะนางเปลี่ยนเป็นอะไรที่สวยกว่าเดิมอีก T--T

 tartelette in bloom clay palette :eye palette

featuring 12 brand new, never-before-seen shades. With 9 mattes and 3 lustres

ตามเจ๊แกเคลมมาเลย จริงๆมันมีอีกพาเลต ชื่อtartelette Amazonian clay matte palette อันนี้แมต 12 สีเลย ซึ่งเราเล็งเห็นว่า ในหนึ่งพาเลตควรมีแนวสีวิบวับ เผื่อเราไปงานกลางคืนหรือทำวิ้งๆแบบเกาหลี

แต่เราชอบ วิบวับของแบรนด์นี้นะ มันละเอียดไม่ลิเก

สี :  ปาดรอบเดียวสีชัด ต้องค่อยๆลงนะคะ เกลี่ยง่าย

ส่วนตัวที่ชอบโทนสีพวกนี้คือ แต่งง่าย สุภาพ สามารถเติมได้(พวกโซนฝั่งขวามือ) ถ้าอยากได้ลุคสโมคกี้คัดเบ้า วันเบาเบาเรานิยมใช้สี rebel(ล่างสุดจากขวาสีที่สอง ) คัดเบ้า เพราะไม่เข้ม โทนน้ำตาลอมแดง

เราว่าเราถูกแบรนด์ TARTE ครอบงำ ทั้ง packaging คุณภาพ ราคาที่เหมาะสม เลยเป็นเหตุผลที่ทำไมเลือกซื้อ TARTE ยกเซท ไว้ครั้งหน้าจะมารีวิว แปรง และ มาสคาร่า ครีมรองพื้น ต่อนะคะ

  

xoxoKISSXXLYN 


kissxxlyn

kissxxlyn

SCUBA DIVING :)
MAKE UP

FULL PROFILE