5 ไอเทมสำหรับหนาวนี้

14 2

ดีจ้าาาาา สาวๆทุกคน วันน้เราจะมาแนะนำไอเท็มเด็ดที่ควรมีไว้สำหรับหนาวนี้ (กระทู้นี้เราเคยรีวิวในเด็กดีมาแล้ว)มาให้ได้ชมกัน  ไปดูกันเลย

1ลิปมัน กันปากแห้ง ปากลอก เป็นขุยCarmax หลายๆคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับเจ้าตัวนี้ เพราะ ตัวนี้มีดีที่กลิ่นและความเย็นของเนื้อลิป เวลาที่เราทาลงไปก็จะเย็นๆดี ชอบๆ ราคาอยู่ที่ประมาณ 119  บาทที่วัตสันหรือถ้าตัวนี้อาจแพงปสำหรับบางคนลองตัวนี้เลย  ลิปมันเภสัท 10 บาทตามร้านขายยาตัวนี้ก็ดีเหมือนกัน

2.ครีมบำรุงผิวตัวนี้ทาแล้วปริ่มมากกกกกก รู้สึกได้เลยว่านุ่มและเด้งมากกกก  จากการที่ทาแล้วเอาขามาเสียดสีกันดู รู้สึกดีฟินด้วย ราคาประมาณ 62-68 

3.มาร์กชีสหนาวๆแบบนี้สาวๆไม่ควรปล่อยให้หน้าของเรานั้นแห้งตามอากาศ เพราะหน้าลอกก็จะตามมา ลองหามาร์กที่ให้ความชมชื่นมาใช้ดูจุงกิ ราคา 89.

4.แป้งซับมัน ถึงจะหนาวแค่ไหนสาวหน้ามันอย่างเราก็ยังคงมันอยู่ถึงแม้จะแค่นิดๆเองแต่ถ้าปล่อยไว้คงไม่ดี ตัวนี้ช่วยได้จริงๆแล้วก็ไม่เหมือนทาแป้งด้วยซึ่งเราชอบมากเพราะอากาศแห้งๆแบบนี้ทาแป้งแล้วรู้สึกหน้าจะหมองๆยังไงไม่รู้ตัวเลยเป็นอีกตัวที่ตอบโจทน์สาวๆแบบเรา ราคา 69 บาท

5.สเปร์ฉีดผมหนาวแบบนี้น้ำยังต้องวิ่งผ่าน สระผมนี้ไม้องพูดถึงเลยขอทำใจสัก2-3วันก่อน แต่จะปล่อยให้หัวเหม็นก็ไม่ได้ ตัวนี้ดีเลยนะกลิ่นหอมอ่อนๆหวานๆ(หรือป่าว)มีหลายกลิ่นให้เลือกด้วย ราคา 125 


oumpytd

oumpytd

FULL PROFILE