รีวิว The Saem Jeju Fresh Aloe Soothing Gel 95%

14 6

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันอีกครั้งHappy New Year 2017ตามสัญญา วันนี้โซจะมารีวิวเจลว่านหางจรเข้ของThe Saem แต่ตัวนี้เป็นแบบหลอด ที่ออกใหม่เพื่อความสะดวกแทนการที่มาจกกระปุกกลมใหญ่ๆ พกไปไหนมาไหนลำบาก เป็นแบบหลอดที่สามารถพกพาได้เหมือนโลชั่น และไม่ต้องจกลงไป ไม่รู้มือเปื้อนอะไร ไปจกก็แพร่เชื้อไปใหญ่ งานบีบ งานปาด สบายๆ ส่วนตัวแล้วโซได้ลองใช้เจจู 99% ตัวที่แล้วที่โด่งดัง ก็รู้สึกประทับใจในความสบายของฟิลลิ่งหลังใช้ ส่วนตัวนี้ตอนแรกก็แอบกลัว เพราะเห็นบอกว่า95% กลัวจะแพ้น้ำหอม หรืออะไรที่นางใส่มาด้วย งั้นไปดูดีกว่าว่าเป็นยังไง!!

นี่คือหน้าตาของนาง ดูใช้งานง่าย มากันที่ขนาด 120 ml กันเลยทีเดียว หลอดพลาสติกใสๆ เห็นเนื้เจล

นี่คือด้านหลังและคำเคลมของนาง ก็อย่างที่ทราบกันดี ว่านหางจรเข้ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแก่ผิว และช่วยสมานแผลได้ด้วย ตัวนี้จะเขียนแนะนำไว้เลยว่าถ้าแช่เย็นจะช่วยเรื่องรูขุมขนได้อีกด้วย เป็นอะไรที่น่าสนใจดีมากก

จะเห็นได้ว่าเนื้อเจลมีความใสมาก แอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ไม่ได้ฉุน ใช้ตอนเย็นๆ สดชื่นมากกกกก ฟิลลิ่งหลังทาให้ความเย็น ชุ่ม กระชับดีค่ะ นอกจากใช้ทาหน้าทาตัวยังใส่ผมได้อีก สารพัสประโยชน์สุดๆ ใส่ผมไม่เหนียวด้วย พอลงไว้แล้วก็จะซึมไปเอง หลังซึมผิวไม่ได้แบบตึงแห้งไปเลย ยังมีความชุ่มหน่อยๆไม่ถึงเปียก และเย็นสบาย โซเป็นคนไม่ชอบทาโลชั่นเลยทั้งๆที่ผิวที่ตัวแห้งมากก อย่างกับเจ้าแม่นาคี เพราะไม่ชอบฟิลที่เหนียวๆของโลชั่น เวลาโดนน้ำแล้วจะลื่นปรื๊ดดด แต่พอลองเอาเจลตัวนี้มาทาตัวดู รู้สึกแบบ เฮ้ยยย มันสดชื่นมากก มันสบายผิว ไม่เหนียว ไม่ฟิลโลชั่น มันคือซึม แล้วพอเอาเล็บกรีดไปที่เนื้อ ไม่เป็นสีขาวแล้ว คือผิวไม่แห้งนั่นเอง ปริ่มมากก และนางก็ยังคงคอนเซปออร์แกรนิกไว้เหมือนเดิม ชื่นชอบสุดๆ ❤

ก่อนจะสรุปขอมาบอกวิธีการใช้เจ้าตัวนี้ในแบบของเจ๊โซกันก่อน เผื่อใครอยากลองใช้ตามทริคเล็กๆ #ควรจับพี่แกแช่เย็นทิ้งไว้เลย ในตู้เย็นช่องปกติ อย่าฟรีสนางล่ะสัญลักษณ์ 1บ. เท่ากับเหรียญ1บาท 5บ. เท่ากับเหรียญห้าบาท 10บ.เท่ากับเหรียญสิบ1.หลังล้างหน้าทุกเช้าทาที่หน้า ปริมาณบีบมาหนึ่งลูกกลมๆเท่า1บ. โบกไปแล้วพัดให้ซึมก่อนทาครีมอื่นต่อ2.หลังจากเจอแดดจัดๆ กลับมาถึงบ้านล้างหน้าให้สะอาดแล้วนำเจ้าเจลนี้มาโบกทาบริมาณอาจจะเท่า5บ. (แล้วแต่ปลื้ม) และผลสุดทายนางก็จะซึมไปเลย สบายผิว3.ใช้หลังจากมาร์คหน้าเสร็จ ก่อนนอนโซจะมาร์คหน้าแทบจะทุกคืน เพราะกำลังรักษาสิวอุดตัน(หายแล้วเดี๋ยวจะมารีวิว) จะตบๆให้เนื้อมาร์คซึมไปกับผิวและจะทาว่านหางจรเข้ตามเลยขนาดเท่า 1บ.พอ เพราะมีน้ำมาร์คอยู่แล้ว 4.ใช้หลังจากฝ่าวิกฤตกดสิว บีบสิว แผลสิว เลเซอร์ ใดๆก็ตาม หลังจากที่โซกดสิวอุดตันออกหน้าจะแดงมากก็เอาเจ๊นี่ประโคมตูมม ขนาดเท่า10บ.เลยค่ะแล้วนอนตากพัดลมหรือแอร์ฟินๆและหลับไปเลย ตื่นมาจะปราศจากรอยสิว รอยแดง อันนี้เวิร์คจริง คอร์นเฟิมมาก ใช้จริงใช้เอง ชอบข้อนี้สุดๆแล้ว

มาสรุปกันดีกว่า1.เรื่องความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ 5ดาว เลยจ้าา ก็ตามที่บอกไว้ข้างบนว่าดีมากเรื่องนี้2.เรื่องราคา ให้ 5 ดาว เหมือนกันค่ะ โซซื้อมาในราคา 199 บาท สี่หลอด ตกหลอดละ ประมาณ 50 บาท3.เรื่องสภาพผิว ให้ 5 ดาวอีกแล้ว คือแบบ นางสวยมากก ใช้กับผิว ผิวดีขึ้นมากก ใช้กับหน้า หน้าใสขึ้น ดูนุ่มขึ้น และพวกรอยหลังกดสิวมันดีสุดดด และใช้ไปนานๆ ผิวดูสุขภาพดีขึ้นมากก ต้องลองนะคะนี่แนะนำจริงๆโดยรวมโซให้เต็ม5เลยค่ะสำหรับตัวนี้ ยังแอบดีกว่าตัว99%อีก ไม่รู้ทำไม อยากให้ลองดูค่ะ ไม่แพง แถมยังได้คุณภาพอีกกก กระทู้นี้ก็ดึกอีกแล้วยาวไปป รับปีใหม่ แล้วเจอกันกระทู้หน้านะคะ ฝากคอมเม้นโหน่ยย


IDSomie

IDSomie

Hello I'm Somi

FULL PROFILE