[รีวิว] ตาสวยแน่นด้วยอายชาร์โดว์แบบแท่ง Beauty Cottage : Pearl Stick Eye Shadow l abcd_eve

24 8

สวัสดีปีใหม่ค่ะทุกคนนน ประเดิมกระทู้แรกของปี 2017 นี้ ด้วยรีวิวอายชาโดว์สติ๊ก หรืออายชาร์โดว์แบบแท่ง จากแบรนด์ Beauty Cottage  ที่จะทำให้ดวงตาของเรา สวย หรู ดูแพง แต่ไม่ต้องจ่ายแพง เหย มันเริ่ด!!!

Beauty Cottage: Gorgeous Beauty Pearl Stick Eye Shadow เค้ามาในรูปแบบสติ๊กเป็นแท่งหมุนๆ ไม่ต้องเหลานะจ๊ะ ปกติใช้อายชาโดว์แบบฝุ่นมันต้องใช้แปรงใช่ปะ แต่ตัวนี้ไม่ต้อง แค่ปาดแล้วใช้นิ้วเกลี่ยได้เลย ชีวิตง่ายขึ้นอีก 50% แถมเนื้อเป็นเนื้อครีมผสมชิมเมอร์ เกลี่ยง่าย ไม่ต้องใช้สกิลใดๆ ก็เกลี่ยให้สวยได้ ไม่มีปัญหาอายชาโดว์ร่วงเป็นผงติดใต้ตามากวนใจเลยส่วนความติดทน ติดทนพอสมควรเลยนะ ส่วนใครที่กังวลว่า มันเป็นเนื้อครีมจะไหลมากองกันระหว่างวันรึเปล่าเนี่ย อีฟมีวิธีป้องกันค่ะ โดยหลังจากที่เราลงอายชาโดว์ตัวนี้ ก็ใช้แป้งฝุ่นหรือแป้งผสมรองพื้นตบทับเล็กน้อย แค่นี้ก็หมดห่วงเรื่องไหล แถมยังช่วยให้ติดทนทั้งวันด้วยว่าแล้วก็มาดูหน้าตาผลิตภัณฑ์กันดีกว่า 

แพคเกจจิ้งสวยงามสไตล์วินเทจซึ่งน่าจะเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

จริงๆ ตัวผลิตภัณฑ์เค้ามีฝาปิดด้วยนะคะ แต่อีฟเปิดออกเพื่อให้ทุกคนได้เห็นสีชัดเจน พูดถึงเรื่องสี อายชาโดว์รุ่นนี้มีด้วยกัน 5 สี เป็นโทนชมพู ทอง น้ำตาล สีสุภาพใช้ได้ทุกโอกาส ตั้งแต่ลุคใสๆ ในวันสบายๆ ไปจนถึงลุคสโมคกี้อาย ตาแน่น ปากแดงเลยล่ะ ในรูปคืออีฟเรียงสีตามเบอร์เลยนะคะ (จากซ้ายไปขวา)

01 White Pearl สีขาวมุกๆ เหมาะสำหรับใช้เป็นไฮไลท์หัวตาและโหนกคิ้ว02 Pink Gold สีชมพูประกายทองนิดๆ เหมาะกับลุคใสๆ ในวันเบาๆ หรือจะใช้ทาทั่วเปลือกตาเพื่อเป็นเบสก่อนลงสีอื่นก็ได้03 Copper Brownสีน้ำตาลทองแดง (สีนี้ใช้แล้วสวย หรู ดูแพงแน่นอน) จะใช้ลงตรงเฉพาะกลางตาให้ดูมีมิติก็ได้ค่ะ04 Mahogany Bronzeสีน้ำตาลบรอนซ์มะฮอกกานี ในแท่งอาจจะดูเข้มนิด แต่ทาจริงๆ ไม่เข้มมากนะคะ กำลังพอดี ทาเดี่ยวๆ ก็ได้ หรือจะจับคู่กับสีอื่นก็สวย 05 Dark Cocoสีน้ำตาลเข้มโกโก้ สีนี้เข้มสุด ใช้ทาทั้งตาก็จะได้ลุคสโมคกี้เบาๆ หรือจะใช้ทาแค่ช่วงหางตาให้ตาดูมีมิติก็ได้ถามว่าชอบสีไหนที่สุด เอาจริงๆ ชอบทุกสีเลย 555 คือมันสามารถใช้จับคู่ผสมกันไปมาได้หลายลุคดีแต่คอนเฟิร์มว่าสวยทุกสีจริงๆ

ในรูปนี้ อีฟใช้สี 02 Pink Gold เป็นเบสแล้วก็ไฮไลท์หัวตา ใช้สี 05 Dark Coco ทาทับให้ทั่ว ใช้นิ้วเกลี่ยให้ฟุ้งๆ เป็นสโมคกี้อาย แล้วใช้สีน้ำตาลเทาเข้มเนื้อแมทท์จากพาเลทอื่นคัดเบ้าค่ะ ชมฮาวทูเต็มๆ ได้ที่นี่

อ้อ ลืมบอกไปว่า อายชาโดว์สติ๊กอันนี้ราคาแท่งละ 175 บาทเท่านั้นค่ะ หาซื้อได้ที่ร้าน Beauty Cottage ทุกสาขาเลยก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาอายชาโดว์ราคาไม่แพงแต่คุณภาพดีนะคะวันนี้อีฟขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่คราวหน้าบ๊ายบายค่ะ :D


abcd_eve

abcd_eve

Hi!
My name is Eve.

FULL PROFILE