Review: Makeup ประจำปี 2016

22 14

สวัสดีค่าทุกคนนกลับมาอีกแล้ว ในช่วงสิ้นปี เงินเดือนก็ใกล้แล้วใช่ไหมม

(ใกล้หมดแล้วใช่ไหมมม ทุกคน ฮ่าาา ล้อเล่นนะ :P)

วันนี้ KT จะมาทำการ Review Make Up Products ประจำปี 2016 ซึ่งอาจจะไม่ครบทุกขั้นตอน เนื่องจากเราอาจจะ ไม่ได้ใช้ทุกวันเป็นประจำหรือต้องใช้เวลาในการจัดการนาน เลยขอข้ามบ้างขั้นตอนไปเนอะ

ซึ่ง Review วันนี้ อาจจะโดนใจหรือไม่โดนใจเพื่อนๆอยู่บ้าง เพราะว่าหลายๆตัวที่นำมา อาจจะไม่ถูกกับสีผิว ลักษณะผิว หรือความชอบของแต่ละคน

แต่ก็ KT ก็คิดว่า ส่วนใหญ่เพื่อนน่าจะมีครอบครองไว้แล้ว

ถ้าผิดพลาดประการใด เขาต้องขอโทษไว้ด้วยค่า

ไปเริ่มกันเลยย !!

Smashbox Photo Finish Foundation Primer

สำหรับสาวที่ต้องการความเรียบเนียน ควบคุมความมันระหว่างวัน ตัวนี้จะช่วยได้มากเนื้อเป็นซิลิโคนใส ทำให้รองพื้นหรือเมคอัพตัวอื่นที่เราจะลงทับไม่เปลี่ยนสีถือว่าเป็น Top5 ของไพร์เมอร์เลยก็ว่าได้

Three Flawless Ethereal Fluid Foundation 202

รองพื้นของ Three ตัวนี้ให้การปกปิดดี สีไม่หมองระหว่างวัน ไม่เป็นคราบ ไม่หนักจนเกินไปที่สำคัญติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน กลิ่นก็ไม่แรง บางตัวคือกลิ่นเคมีแรงมากเลยไม่ค่อยชอบ แต่ตัวนี้น่าสนใจมากค่ะ สีนี้สว่างกว่าสีผิว KT 1 ระดับ ทำให้หน้าใสเป็นสาวญี่ปุ่นไปเลยย

Garnier Anti Dark Circle Eye Roller Light/Medium

หลายคนอาจจะมี concealer ในดวงใจ ไม่ว่าจะของ Nars หรือ Maybelline ก็ว่าไปแต่ KT ชอบสัมผัสของลูกกลิ้ง (ให้ความรู้ผ่อนคลาย เย็นๆยังไงไม่รู้) บวกกับ ไม่หนา แห้งเร็ว ปกปิดดีเริ่ด ราคาไม่แพงเลยชอบตัวนี้มากเสียดายที่ประเทศไทยไม่วางจำหน่ายแล้ว

ทำไมมมม !!!!!

Benefit Cosmetics hello flawless! powder foundation Petal

แป้งผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดเริ่ด ไม่ตกร่อง สีสวย ไม่เทา ไม่เขียว ไม่ม่วงอยู่แน่นทั้งวัน ถ้าปัดเบาๆจะให้ลุคธรรมชาติ แต่ถ้าต้องการความเป๊ะ ก็ปัดปกติ รับรองหน้าเนียนมาแต่ไกล

E.L.F.Studio High Definition Powder

ตัวนี้ ราคาบวกคุณภาพ เท่ากับ ต้องซื้อ!ต้องซื้อเท่านั้น มันดีมากกก คุมมัน ช่วยเซ็ทเครื่องสำอาง เวลาลงรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์เบา โปร่งแสงราคาไม่แรง ผลิตภัณฑ์เห็นบอกเทียบเท่า Hi-End บางตัวเลย ช้าอยู่ไยเล่า ไปสอยโลด

KATEDESIGNING EYEBROW N EX-4

โอเค ทุกคนมี ไม่ต้องบรรยาย ผ่าน

LORAC PRO PaletteEyeshadow Palette

หลายคนเห็นแล้วแบบ นี่! ทำไมไม่เป็น Naked หรือ Benefit หรือชั้นที่ชอบ ที่ชั้นใช้ บอกมา!! ทำไมใจเย็นๆก่อนน้า ฮ่าา

เพราะว่า ส่วนตัว KT มีพาเลทแต่งตาไม่มาก ตอนซื้อเลยได้มีโอกาสลองหลายแบรนด์มาก ทั้ง Naked, Benefit, Sephora, Anastasia ฯลฯ วนไปวนมา

แต่ก็ถูกใจพาเลท เนื่องจากชอบสี GARNET มากกก ไม่รู้ทำไม เลยสอยเลยบวกกับแพคเกจสวย  เท่ เลยไม่ลังเลใจแต่เลอะง่ายมาก ก็ถ้าใครชอบหรือมีอันไหนที่ดีกว่าแนะนำ ก็คอมเม้นไว้ได้เลยนะคะ

LORAC TANtalizer Baked Bronzer Golden Gold

เป็นบรอนเซอร์ทั้งได้ทุกส่วนของร่างกาย สีสวยมาก ชอบในความใหญ่และปริมาณเยอะของนางให้ความรู้สึกเหมือนบ่มแดดมาเบาๆ มีไฮไลท์ช่วยให้ผิวดูโกว์ลขึ้น

Urban Decay x Gwen Stefani Blush Palette

ช่ายยย...

มันสวย มันแพง มันพุ่ง มันคือไฮไลท์ บรัชออน บรอนเซอร์ ทุกอย่างได้หมดแพคเกจคือความเริ่ด อลังสมฐานะ

งานดีไม่ต้องพูดอะไรมากมาย สีที่ชอบใช้ก็คือ ANGEL ปัดแล้วนึกว่าตกมาจากสวรรค์ สวยมากกก

BECCA Mineral Blush Flowerchild

สีเหมาะกับทุกงาน ไม่ว่าจะเป็นงานกลางวัน งานกลางคืน แต่งหน้าเบา หนัก เนื่องจากเป็นสีที่ให้ความเป็นธรรมชาติ ดูดีมีเลือดฟาด เอ้ย เลือดฝาด

ปัดปุ๊บ มีคนถาม ใช้ปัดแก้มอะไรหรอเธอ ให้บอกไปเลยว่า ป่าวนะ! แค่กินมะเขือเทศอ่า :)

Maybelline Lash Sensational Waterproof Mascara Black

ปัดแล้วขนตายาว ดำ สวย หนา ที่สำคัญคือเหมาะกับประเทศไทยมากเนื่องจากแดดบ้านเราแรงมาก ตัวนี้จะไม่เยิ้ม ไม่ไหล ไม่เลอะ ไม่แพนด้า

ที่สำคัญ ปัดซ้ำหลายๆรอบจะเพิ่มวอลลุ่มได้ดีมาก 

Wet n Wild MegaLast Liquid Lip Color E921A

ลิปเนื้อแมท สีแดงสดทนทนนานมาก ไม่ต้องจะกินหนักแค่ไหน ถูแค่ไหนก็ไม่ออก ต้องล้างด้วยที่เช็ดเครื่องสำอางสีแรง ทำให้ดูสดใสได้ทั้งวัน

Ver.88 Holiday Lip Pencil Set Pink Adobe

ส่วนตัว KT มักจะนำมาเขียนขอบปากก่อน แล้วค่อยลงตัวบนหรืออาจจะใช้ทาเป็นลิปสติกปกติเลยก็ได้ สีอารมณ์ นู้ดๆ ชมพูๆ แดงๆ ไม่ป่วย สวยงาม

ไม่แน่ใจว่ามีขายแยกหรือเปล่า เพราะว่าที่ซื้อมาเป็นเซ็ท มี 6 แท่ง

EOS Lip Balm Coconut Milk

ตัวนี้เป็นบาล์มทาปากเหมาะกับบ้านเรา ซึ่งไม่ชุ่มชื้น เหนียวจนเกินไป ทาได้บ่อยระหว่างวัน หรือก่อนลงลิปสติกก็ได้กลิ่มหอมมากกก แทบจะกินเข้าไป ราคาไม่แพง พกง่าย สะดวก

เป็นยังไงกันบ้างทุกคนนถูกใจกันไหมมม

ถ้าเพื่อนๆมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนแนะนำ ชอบ ก็บอกกันมาได้เลยนะคะอย่างที่บอกว่า KT  อาจจะมีไม่ครบทุกขั้นตอน เช่น Eye Primer, Eye liner อะไรแบบนี้แต่ก็คิดว่าน่าจะโดนใจไม่มากก็น้อยย

แล้วเจอกันใหม่น้าา

จุ๊บ


      KT Blog

KT Blog

FULL PROFILE