ผู้ได๋มี Calories มาทางนี้เด้อคะเด้อ

3 4


ว่ากันว่าการทำกิจกรรมเข้าจังหวะโจ๊ะ พรึม พรึม ของผู้ชายกะผู้หญิงเพียงแค่ 10 นาที จะใช้พลังงานถึง 202 กิโลแคลอรี ในผู้หญิงที่มีน้ำหนักตัว 55 กิโลกรัม แต่เราไม่สนับสนุนให้สาวสวยรวยความสามารถอย่างคุณๆ ไปทำกิจกรรมอย่างว่ากันหรอกนะ เพราะเรามีกิจกรรมเข้าจังหวะมันส์ ๆ อย่างอื่นที่ทำแล้วใช้พลังงานเท่ากับการมีอะไรกันของชายกะหญิงมาบอก และบางอย่างก็สนุกและใช้พลังงานมากกว่าซะด้วยสิ

เดินขึ้นบันได

ลองเปิดเพลงดัง ๆ แล้วจินตนาการว่าตัวเองเป็นนางแบบชื่อดังกำลังเดินนวยนาดอวดสายตาคนดูนับร้อย แล้วก็โบกไม้โบกมือไปด้วยนอกจากจะเป็นการออกกำลังกายแล้วยังเป็นการฝึกบุคลิกภาพไปในตัว เผลอ ๆ อาจได้ไปสมัคร Thai supermodel ได้เป็นนางแบบชื่อดังไปเลยก็ได้ ทั้งหุ่นดีแล้วยังดังอีกต่างหาก



ช้อปฯ กระจาย

ที่จตุจักร สวรรค์ของนักช้อปฯ และสาวหุ่นดีตัวจริง ไปที่นี่แห่งเดียวได้ทั้งของ และเหงื่อกลับบ้าน เพราะสาว ๆ อย่างเรา ๆ มักช้อปฯ ลืมตายกันแทบทั้งนั้น ต่อให้อากาศจะร้อนระอุและคนจะเบียดเสียดเยียดยัดแค่ไหนก็บ่ ยั่นแต่ยังไงก็อย่าลืมคอยดูกระเป๋าถือให้ดี ๆ ล่ะเพราะไม่แน่ อาจจะมีเสียเหงื่อและน้ำตาเพราะถูกล้วงกระเป๋าได้นะจ๊ะ

ทำงานบ้าน :

ไม่อยากบรรยายอะไรมาก มี แค่คำจำกัดความสั้นๆ ว่า “เหนื่อยแบบกุลสตรีไทย” เป็นแม่ศรีเรือนที่เพียบพร้อม ทั้งหุ่นดีและเป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆ ที่ต้องการแม่บ้านแม่เรือนอีกด้วย อิ๊อิ๊

พิมพ์คอมพิวเตอร์



เหมาะมากสำหรับคนที่ ต้องใช้ คอมพิวเตอร์เป็นประจำ แล้วอย่ามัวแต่ Chat หรือเล่นเกมกันล่ะหัดพิมพ์รายงานหรือหาข้อมูลดี ๆ รวมไปด้วยนะจะได้เป็นการใช้คอมฯ อย่างถูกทาง นั่งเล่นคอมฯ ไปเพลิน ๆ แป็บ ๆ ก็ 3 ชั่วโมงแล้วล่ะ แต่อย่าลืมหยุดพักสายตาระหว่างชั่วโมงบ้างนะ จะได้ไม่ล้า

ซื้อของในตลาดสด 30 นาที ใช้พลังงาน 135 กิโลแคลอรี ทำกับข้าว 1 ชั่วโมง ใช้พลังงาน 149 กิโลแคลอรี = 284 กิโลแคลอรี

การเดินซื้อของกินถือเป็นความสุขอย่างหนึ่งของใครหลายคนใช่มั้ยล่ะ ก็เลือกดูได้ตามความพอใจ เน้นผัก ผลไม้และของไขมันต่ำแล้วเมื่อกลับถึงบ้านก็ลงมือปรุงอาหารด้วยตนเอง จะได้สด สะอาด ปลอดภัย ได้สุขภาพ



Warning : อย่าหักโหมเดินเข้าจังหวะที่จตุจักรมากไป จนเงินในกระเป๋าไม่เหลือ ไม่มีตังค์กินข้าว ถึงผอมก็ผอมแบบไร้เรี่ยวแรง ไม่สวย เราไม่สนับสนุนนะ ^^

 


 
3 ชั่วโมง ใช้พลังงาน 267 กิโลแคลอรี
ถูบ้าน 20 นาที ใช้พลังงาน 68 กิโลแคลอรี + กวาดพื้น 10 นาที ใช้พลังงาน 13 กิโลแคลอรี + ล้างห้องน้ำ 10 นาที ใช้พลังงาน 11 กิโลแคลอรี + รีดผ้า 1 ชั่วโมง ใช้พลังงาน 109 กิโลแคลอรี = 201 กิโลแคลอรี ที่จตุจักร 2 ชั่วโมง ใช้พลังงาน 409 กิโลแคลารี 20 นาที ใช้พลังงาน 200 กิโลแคลอรี


mamujang

mamujang

รักจีบัน จุ๊ บ ๆ

FULL PROFILE