[Mini Review] มหาลัยวัยประหยัด Everyday Use ถูกและดี

18 4

สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้แรก ขอฝากเนื้อฝากตัวติชมกันด้วยนะคะสวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวเครื่องสำอางที่ถูกและดีกัน หาซื้อง่ายจ่ายคล่อง #รึเปล่า555เริ่ม!!

1.Fresh Drop Pure Mineral Spray สเปรย์น้ำแร่มะเขือเทศ สุดฮิตฮอต

Fresh Drop Pure Mineral Spray 50ml. สเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์ มีที่ช่วยลดแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิวปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอลล์ พาราเบน ปลอดภัย ใสใสวัยรุ่นชอบ

จะบอกว่า : ละอองน้ำแร่ละเอียด แก้ขุยบนใบหน้าได้ ไม่ทำให้เป็นสิวค่ะ ยิ่งฉีดก่อนแต่งหน้าคือจะเพิ่มความติดทนมากขึ้นค่ะ หรือสามารถฉีดใส่พัฟไข่ ฟองน้ำแต่งหน้า ไว้เกลี่ยรองพื้นได้ด้วยนะคะ

2.L'OREAL True Match Liquid Foundation SPF16 PA++ บางเบา Everyday Use 

L'OREAL True Match Liquid Foundation SPF16 PA++ มีเฉดให้เลือกกว่า6สี

จะบอกว่า : เป็นรองพื้นเนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบระหว่างวันแต่ไม่ค่อยคุมมัน ฟินิชลุคจะไม่ฉ่ำแต่ไม่แมทเกินไ ไม่ดรอประหว่างวันค่ะ ดีที่บางเบา ไม่ทำให้เกิดการอุดตันด้วยค่ะ สามารถใช้ได้ทุกวันเลย ขวดแก้วก็หนา เสียอย่างหนึ่งคือ ฝาสกปรกง่าย เนื่องจากติดกับหัวปั้มต้องระวังค่ะ

3.Maybelline Pure Mineral Concealer

Maybelline pure mineral concealer ใช้ปกปิดจุดที่ไม่ควรมองเห็นบนหน้าเรา !!555555

จะบอกว่า : ใช้ปกปิดรอยคล้ำใต้ตาได้ดี ตกร่องบ้างถ้าผจญภัยหนัก ๆค่ะ555 หัวแปรงใช้ง่ายมากนุ่มนิ่ม เกลี่ยง่ายมาก เพิ่มความสว่างให้กับแพนด้าน้อยของเราเป็นอย่างดี เยี่ยม ๆ ถูกและดีก็นี่แหละ ใช้มา4แท่งแล้วนะะ

4.Cathy doll Oil Control Film Pact

Cathy doll oil control film pact ของเล่นใหม่ใน 7/11 นั่นเองค่ะ

จะบอกว่า : ตัวนี้ตอนแรกบอกเลยเห็นกล่องมันน่ารักมาก ชอบคำเคลม "ลดมันลดสิว รูผิวฟิต" 5555เลยมาโดนหน่อย ราคาถูกค่ะ เปิดมาตลับเล็กก่าที่คิด แต่น่ารักค่ะ เป็นแป้งโปร่งแสง ใช้ Setรองพื้นได้ดี หลังจากใช้สักพักก็คิดว่ามันคุมมันได้ดีนะคะ บางเบาดีด้วย แป้งเนื้อเนียนละเอียด มีพัฟกับกระจกพร้อม พกพาสะดวกค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ 4ตัวนี้ อยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันดูนะคะ หาซื้อก็ง่ายราคาก็ถูก สงสัยต้องมีติดบ้านติดหอแล้วแหละ ...เอ แต่สาวๆคงมีก่อนไม่น่าพลาดแล้วม้างงง วันนี้ไปก่อนนะคะ ฝากด้วยนะคะ ^^


Bynattiw

Bynattiw

ฝึกหัด

FULL PROFILE