Hual x Swatch เปิดกล่องปาดสี Colourpop 3 กล่องที่สั่งมากันเต๊อะ คิคิ

33 23

ฮัลโหล๋วววววทุกคนนนนนน พลอยจะมาชวนเปิดกล่อง colourpop จากเทศกาลชวนเสียเงิน Black friday และ Cyber monday นั้นเองงงงงง ( ยังเห่อทันใช่มะ 5555 )

ซึ่งงง ทุกคนคงรู้ว่ามันไม่มีขายในไทยย พอมันมีโปรก็สั่งเลยสิ! รออัลไลหละ  เเต่.. เนื่องด้วยสติยังมี ยังรู้ว่าเราต้องกินข้าว เครื่องสำอางค์ไม่สามารถประทังชีวิตได้ เลยชวนพี่ๆน้องๆในทีมให้มาซื้อด้วยกัน จะได้ครบยอด ตัวเองจะได้ซื้อเท่าที่ใช้ 555555

สรุป โดนไปจากโปร black firday 2 กล่อง และอีก 1 กล่องจากโปร Cybar monday จย้าาา อิอิ

เริ่มเล้ยยย

เริ่มที่ lippie stix ก่อนละกัน สั่งมาทั้งหมด 5 สี

สี daydream ดูจากเเท่งตอนเเรกคิดว่าจะเป็นสีใกล้ๆ brink เเต่พอปาดออกมาละเข้มกว่าเยอะเลยย ส่วนสี brink นี่เราสั่งมาเเท่งที่สองละ เป็นสีกันตายไปเลยย เลิฟเลิฟ  (*´▽`*)

สี lady กะ taurus พี่ที่สั่งมาผิวเข้มหน่อย ทาเเล้วสวยมั่กๆ

ต่อกันที่ลิปจิ้มจุ่ม รอบนี้ไม่มีใครสั่งเนื้อเเมทเลยยยย มีเเต่รุ่น satin กับ glossy ซึ่งทาเเล้วสบายปากกว่ารุ่นเนื้อเเมทมากก เลิกเห่อเนื้อเเมทละ บัยย

เเท่งสุดท้ายที่เป็น glossy เป็นรุ่นที่ colab กะ Hello kitty ตัวเเท่งเค้าจะสกรีนลาย x hellokitty ไว้ กะตรงฝามันก็สกรีนรูปโบว์เต็มเลย ปาดออกมาเป็นกลอสใสมีวิ้งๆ น่าร๊ากก ใครชอบไปตำๆ

มาถึงอายชะโดสะที เย้ สั่งมามีทั้งหมด 8 สี กับไฮไลท์ 1 สี

สี paradox กับ elixir นี่น่ารักม๊ากก เอาจริงทุกสีคือสวยหมด เเต่เราชอบสองอันนี้เป็นพิเศษ ซึ่ง ไม่ใช่ ของดิฉันนน ดูในเว็บละเฉยๆ เเต่พอปาดออกมา คือกรี้ดร้องงงง บ้าจริงงง นี่จดไว้เลยว่าจะสั่งมารอบหน้าาา  

(ノ´з`)ノ

สี puppy love กะ catnap นี่ซื้อมาเพราะใจรักสัตว์ 5555 เเต่พอปาดมาเเล้วชอบอยู่นะ สี puppy love ดูเป็นสีนัวๆดี ส่วน catnap ถ่ายมาไม่ค่อยเห็นความใหญ่ของวิ้ง เเต่เอาจริงมันวิ้งใหญ่มั่กก เเต่เรารักเเมว เพราะงั้นให้อภัย

ส่วนไฮไลท์ ตอนเเรกคิดว่าสีมันจะคล้ายๆ mary lou เเต่เอาจริงๆเเล้ว ไม่ จ้ะ อันนี้ออกขาวกว่าเยอะเลย เเต่พอปัดนัวๆละก็เอ๊อสวยดี

หมดเเล้วก๊าบบ ตอนสั่งกดๆไปรู้สึกเหมือนสั่งเยอะ เเต่พอเอามาเเจกเเต่ละคนจริงๆ ก็รู้สึกว่าเออสั่งน้อยไปปปป เสียดายโปรรร ( สติไม่มาละ รู้สึกเสียดายย (ノ*゚▽゚*) )

ใครมีสีไหนน่าตำ มาเเชร์กันน้าาจะได้ไปตำมาบ้างงง  ไปก่อนเเล้น บ๊ายบายยยย


ploykidz

ploykidz

FULL PROFILE