3 ศึก สเปรย์จัดทรงผมธรรมชาติอยู่ได้ทั้งวัน จะแข็ง จะล้ม หรือจะพัง มาดูกัน

11 4

อยู่ ๆ ก็เกิด อาการคันไม้คุนมืออยากเอาสเปรย์ของคุณเพื่อน และของเรา มาทดลอง ว่าตัวไหนดีที่สุดเรียกว่าตอนนี้ว่างจัด อยากหาอะไรทำก็เลยลองมานั่งเขียนรีวิวดู เกริ่นกันก่อน เราอยู่หอกับเพื่อนอีก 2 คน ซึ่ง ทั้ง 3 คนที่รวมทั้งเราด้วยนั้น ชอบการ set ผมเป็นชีวิตจิตใจ ดังนั้น 1 ในของที่เราพกติดห้องเราทั้งสามคนที่เหมือนกันอย่างห้ามไม่ได้คือ สเปรย์ฉีดผมหลาย ๆ คนที่คิดว่าแบบสเปรย์ไกลตัวฉีดแล้วจะเหมือนป้าอะไรแบบนี้ คือ มันไม่จริงนะคะมันจะทำให้ผมที่คุณเซทขึ้นมาเนี่ย สามารถอยู่ทรงได้นานยิ่งขึ้น ต่างหากแล้วก็สมับเนี่ยเปรย์มันไม่ได้แข็งเหมือนเดิมแล้วละจ๊ะ

ซึ่ง แต่ละคน ใช้คนยี่ห้อกันเลยแต่เราเองก็ไม่เคยลองใช้ของเพื่อนเพราะว่าก็ชอบในสิ่งที่เรามีอยู่แล้ว เราใช้ของ toni& guy extreme hold hairspray คือเราใช้ตัวนี้มานานแล้วละแล้วก็ไม่เคยเปลี่ยนใจเพราะด้วยความที่มันไม่แข็งเวลาฉีดไปแล้วก็ยังดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ฉีด แต่ทำให้ผมสามารถอยู่ได้ไปทั้งวันเลยละแต่ๆ เพื่อนเราใช้อีก 2 ยี่ห้อที่พวกนางก็โม้มาเหมือนกันว่าของนางนั้นดีมากเช่นกันดังนั้น อีก 3วันข้างหน้า เราจะลองมาเทสประสิทธิภาพของแต่ละตัวกันค่ะ สำหรับสิ่งที่เราอยากเทสจะมีตามนี้เลยครัชใครสนใจอยากดู ก็อ่านต่อได้เลยจ๊ะ1. ความรู้สึกว่าใช้แล้วผมแข็งไหม ดูเป็นธรรมชาติหรือเปล่า 2. อยู่ทรงทั้งวันไหม3. ราคาและความคุ้มค่า

เริ่มวันแรกเราขอลองของเราก่อนเลยแล้วกัน เราจะเซทผมทรงนี้ทุกวัน เป็นทรงผมไม้ตายของเราง่ายแล้วก็ทำง่ายไม่กี่นาทีเสร็จค่ะผมลัพทธ์ที่ได้สำหรับ3 อย่างที่เราบอกว่าอยากจะพิสูจน์ ผมคือ

1. ความรู้สึกว่าใช้แล้วผมแข็งไหม ดูเป็นธรรมชาติหรือเปล่า ผลคือ ไม่แข็งจ๊ะอันนี้ของเราเราชอบอยู่แล้ว แน่นอนนางเป็นธรรมชาติสุด ๆ แล้วก็ไม่แข็งเลย2. อยู่ทรงทั้งวันไหมผลคือ อยู่ได้ทั้งวันนะคะก็เป็นแบบนี้ตั้งแต่เช้าจนเย็น อ่าจ๊ะ แอบรู้สึก(ไปเอง) ภาพตอนเย็นผมสวยกว่าภาพตอนเช้าอีกอ่ะ ดีงามค่ะ3. ราคาและความคุ้มค่าเรื่องราคา อันนี้ 550 ได้ปริมาณ 250 ml

ต่อมาเราว่าแบรนด์ character ดูคล้ายกับ toni & guy มากทีเดียว อันนี้ของเพื่อนเรานางชื่อเต็มว่า Osis Extreme Hold Haisprayผมลัพทธ์ที่ได้สำหรับ 3 อย่างที่เราบอกว่าอยากจะพิสูจน์ ผมคือ

1. ความรู้สึกว่าใช้แล้วผมแข็งไหม ดูเป็นธรรมชาติหรือเปล่า ง่ะ แอบบอกว่าผมแข็ง อ่ะค่ะไม่รู้ว่าเราฉีดใกล้แล้วเยอะะเกินไปมั้ย คือ ด้านขวาของผมเราเรียกว่าเป็นสังกะตังเบยยยย แอบเศร้าใจ2. อยู่ทรงทั้งวันไหมมันฟิ่บลงนะทั้งที่ตอนแรกนึกว่าความแข็ง จะช่วยให้มันอยู่ทรงได้นานกว่านี้ซะอีก3. ราคาและความคุ้มค่าเรื่องราคา 472 บาท ได้ปริมาณ 300 ml

สุดท้ายค่ะเมื่อก่อนเราก็ใช้ยี่ห้อนี้แต่ตัวอื่น แต่พอเจอ toni& guy เลยแอบเปลี่ยนใจ สำหรับรุ่นนี้ชื่อว่าLiese super hard hair sprayผมลัพทธ์ที่ได้สำหรับ 3 อย่างที่เราบอกว่าอยากจะพิสูจน์ ผมคือ

1. ความรู้สึกว่าใช้แล้วผมแข็งไหม ดูเป็นธรรมชาติหรือเปล่า ความะรรมชาติเราว่า โอเคเลยค่ะ แต่ว่าทำไมถ่ายภาพแล้วดูเพิ้งนิดนุง คือมันไม่แข็งนะ แต่ เหมือนผมเรายุ่ง ๆไงไม่รู้อ่ะค่ะ2. อยู่ทรงทั้งวันไหมแบนเบยยยยยยย ไม่ฟูเหมือนเมื่อเช้าสงสัยธรรมชาติมากไปหน่อยอ่า3. ราคาและความคุ้มค่าเรื่องราคา อันนี้  อันนี้ 265 บาท ได้ปริมาณ 180 ml

สรุปเลยละกันนะจ๊ะยังไงเราก็ยังไม่เปลี่ยนใจกับสิ่งที่เราชอบ อิอิ ลองเทสของเพื่อนแล้วก็ไม่สามารถทำให้เราไปชอบตัวอื่นได้ เราขอเทใจให้ toni&guy extreme hold hairspray เราว่ามันเหมาะกับสภาพเส้นผมของเรา(เส้นใหญ่ และมีความกระด้าง) ส่วนอันอื่นไม่ได้แย่ตามที่เขียนรีวิวไปแหมของเพื่อนเรา นางก็คงต้องเลือกมาแล้วเหมือนกันเพียงแต่อาจจะไม่ได้เหมาะกับเราที่สุดเท่านั้นเองจ๊ะส่วนคนที่อ่านจบแล้วสนใจตัวไหนก็ไม่ลองดูกันนะจ๊ะ ทั้งสามตัวนี้เราว่าสามารถหาซื้อได้ตามwatsons/ boots นะ ยกเว้น osis เราว่าหาซื้อยากกว่าตัวอื่นหน่อยค่ะ


mayfah

mayfah

FULL PROFILE