LUSH THAILAND IS (FINALLY) HERE IN ONLY 6 DAYS!

13 6

#LUSHTHAILAND

แด่สาวๆ(และหนุ่มๆ)สายรักษ์สิ่งแวดล้อม Eco friendly

PAREMA,WITH LOVE มีข่าวดีมาบอก

LUSH THAILAND ได้มาถึงไทยแล้ววววค่ะท่านผู้ชมมม

และจะเปิดให้ได้เลือกชมและดมและเลือกซื้อกันในอีก 6 วัน ณ สยามเซ็นเตอร์ชั้น G ติดกับ Brandy Melville ค่า

แพมเชื่อว่าต้องมีคนที่เป็นแฟน ผลิตภัณท์สุดแสนน่ารักกลิ่นหอมกรุ่นของ LUSH มาแต่ไหนแต่ไรแล้ววแน่นอนนน แต่สำหรับคนที่ยังไม่คุ้นเคย เเค่เคยเห็นผ่านๆ มีความสีสันดึงดูดน่ารักกก ดูเป็นโลกเเห่งยูนิคอร์น เดี๋ยววันนี้จะมาแนะนำและพูดถึงข้อดีเด่นของผลิตภัณท์ ของLUSHให้ฟังกันนะค้าา (พร้อมproduct บางตัวมาให้preview!) บอกเลยว่าคนที่รักอยู่แล้วต้องรักขึ้นไปอีกกกกกก

LUSH เป็นแบรนด์สันชาติอังกฤษ มีมาตั้งแต่เรา(บางคน) ยังไม่เกิด! นั่นก็เเปลว่านานมากแล้ว (55) ต้นกำเนิดมาจากเมืองชื่อว่า Poole ที่ UK ค้ะ ในปี 1995

สิ่งที่แพมชอบมากเกี่ยวกับแบรนด์นี้ก็คือ ค่านิยมของเค้า ซึ่งเป็นจุดขายเลยก็ว่าได้

หลักๆ คือ

 1. ส่วนผสมที่ใช้ผลิตผลิตภัณท์ทุกชนิด เป็นธรรมชาติ เป็น fresh ingredients คือส่วนผสมจากธรรมชาติ เป็นหลัก ไม่ใช้สารเคมีใดๆ น้ำหอมก็จะเน้นจาก essential oil อันนี้จึงทำให้ ของหลายๆอย่างมีอายุการใช้งานอยู่ได้ไม่นาน เพราะมีความ Fresh มากนั่นเอง

2. Packaging ของเค้าเป็นลักษณะเปลือย หรือหุ้มแค่บางส่วน และ ผลิตภัณท์ที่จำเป็นต้องใช้ขวด หรือกระปุก ก็จะทำจากวัสดุที่นำไปrecycleได้ ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งเเวดล้อม

3. บริษัทนี้ขึ้นชื่อมากๆที่จะไม่ทดลองผลิตภัณท์กับสัตว์ แต่ทดลองกับมนุษย์ที่volunteer (ยกมือ!) ดังนั้นจึงไม่มีสัตว์น้อยน่าสงสารที่จะต้องมาเจอกับการทำร้ายของการทดลอง

ขนาดส่วนผสมอย่าง Sodium Palm Kernelateหรือน้ำมันปาล์ม เค้าถึงกับเลิกใช้เพราะขั้นตอนของการได้มา เป็นการไปตัดต้นปาล์ม ที่เป็นที่อยู่ของอุรังอุตัง

 เพราะงั้นตั้งแต่ปี 2008 สบู่ทุกตัวของLush จึงไร้ซึ่งการใช้น้ำมันปาล์มหรือ Palm based soap อย่างเด็ดขาด

ต่อไปมาถึงของโปรดของแพมคืออ ผลิตภัณท์ของเค้าาาา มีตั้งแต่ Bodycare Haircare Skincare (Face) และยิบย่อยอย่างเช่น ยาสีฟัน ครีมโกนหนวด ครีมทาเท้า ครีมทามือ massage bar และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่สำคัญทุกตัวเป็น Unisex นะคะ ใช้ได้ทั้งชายและหญิงหรือแบ่งกันใช้ก็ได้ด้วยยย แต่ที่กรี๊ดไปกว่านั้นนและเอาใจสาวๆเป็นพิเศษคือออ Make upppppp ซึ่งช็อปในไทย สาขา Siamcenter จะเป็น Flagship store ที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลกเลยย

บอกเลยว่าเข้าร้านนี้แล้วออกยากมาก และที่สำคัญไม่ว่ายังไงต้องเสียตังค์5555

เพราะอย่างนึงที่Lush ให้ความสำคัญแม้แพ้Values คือ customer service ที่เอาใจใส่และเป็นกันเองมากมาก ไม่เชื่อลองไปสัมผัสได้เลย วันที่ 17 นี้เปิดอย่างเป็นทางการ

โพสนี้เอารุปมาให้ดูเป็นน้ำจิ้มนะคะ เดี๋ยวโพสหน้าจะมารีวิวของที่ชอบที่สุด และวิธีใช้แต่ละอย่างนะค้า

 COMING SOON

Ps. อย่าลืมไปถล่มวันเปิดร้านน้ะคะะะะ เตรียมกระเป๋าตังค์ให้พร้อม :)

XXX

With Love, Parema


ParemaWithLove

ParemaWithLove

FULL PROFILE