ทู้ขี้เห่อ : มา Burn Point รัวๆกับ CutePress

15 3

สวัสดีสมาชิก Jeban ทุกท่านนะคะ...

ขออนุญาติแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแบมค่ะ...อายุหลักสามแล้ว แต่งหน้าไม่ค่อยเก่งค่ะ 555

กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกนะคะ ผิดพลาดอย่างไร ขออภัยล่วงหน้าค่ะ

ตอนนี้ Cute Press มีโปรสมาชิกใช้ Point แลกส่วนลดมาค่ะ และช่วงนี้ช้อปเท่าไหร่ ได้ Point 2 เท่าด้วย ก็เลยจัดโปร 200 พ้อยท์ลด 40% ไปค่ะ และก็มี item จับคู่อื่นๆที่น่ารักๆด้วยค่ะ

คู่แรกเป็นจับคู่โปรโมชั่นใน Shop ค่ะ ซื้อ แชมพู คู่กับ ทรีทเม้นท์ หรือ เซรั่ม คละสูตรกันได้ ลด 50% ทั้ง 2 ชิ้นค่ะ เลยจับคู่ แชมพู Smooth n' Shine กับ ทรีทเม้นท์ Damage Care มาค่ะ

คำโปรย แชมพู : แชมพูสูตรเข้มข้นสำหรับผมธรรมดา-แห้ง และขาดความเงางาม ช่วยบำรุงเส้นผมที่แห้งขาดความเงางาม ให้กลับนุ่มลื่น เรียบสวย เปล่งประกาย เงางาม

คำโปรย เซรั่ม : เอสเซ้นซ์บำรุงผมสูตรเข้มข้นสำหรับผมแห้งเสียชี้ฟู และผมทำสี ไม่เหนอะหนะ ซึมง่ายและไม่ทำให้ผมลีบแบน

แชมพู 99 บาท + เซรั่ม 129 บาท = 228 บาท ลด 50% เหลือ 114 บาท

(รูปรีบถ่ายค่ะ ยังไม่ได้จัดบ้าน ^_^')

ต่อมาเป็น Set น้ำหอมกลิ่นใหม่ที่มี น้องอุรัสยา เป็น Presenter ค่ะ จับเซ็ทรวมกับ Aura White Body Serum + ครีมทามือก Journey to Japan + กระเป๋าเครื่องสำอางค์ (มีให้เลือก 3 สี)

น้ำหอมกลิ่น Juliet Rose : น้ำหอมจากยุโรปที่รังสรรค์ขึ้นจากมวลดอกไม้นานาพันธุ์ ด้วยกลิ่นหอมอ่อนโยนน่าทะนุถนอมราวกลีบกุหลาบ ผสานความสดชื่นของแคสซีส และคงความเป็นเอกลักษณ์ด้วยกลิ่นมัสค์และแอมเบอร์ มอบความหอมติดตรึงใจไม่รู้เลือน เปรียบเสมือนหญิงสาวที่อ่อนหวาน เต็มไปด้วยความรัก และเปี่ยมด้วยความจริงใจ ให้ความรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้สัมผัส

(สำหรับเรา ได้ลองกลิ่นแล้ว หอมหวาน เบา ๆ ที่สุดในบรรดา 3 กลิ่นที่ออกขายค่ะ)

ส่วนครีมทามือ ให้ความรู้สึกกลิ่นซากุระหอมเบา ๆ เช่นกัน แต่ในส่วนของ Body Serum อันนี้ไม่ได้ใช้ค่ะ เดี๋ยวยกให้เพื่อนไป เนื่องจากมี กลูต้าที่เราแพ้ค่ะ

น้ำหอม + ครีมทามือ + Body Serum ราคาเต็มอยู่ที่ 499 + 159 + 149 = 807 บาท ลดเหลือ 599 บาทค่ะ 

ต่อมาเป็นของที่ซื้อซ้ำ ใช้ไม่เลิกราค่ะ

1. Cushion กันแดด เย็นเวอร์ (เพราะมี Alcohol) ของแม่นาง Elsa ซึ่งส่วนตัวเราชอบเพราะมันเป็น Tinted มาแล้ว ไม่เหนอะ เบาสบายค่ะ แต่ขอติว่า ฟองน้ำ Cushion ที่มาด้วย อ่อนแอไปซักนิ้ดนึง และไม่ขายฟองน้ำแยก (ทำม้ายยยยย) อันนี้เป็นขวดที่ 2 ค่ะ ซึ่งขวดแรก ยังใช้ไม่หมด

2. Wine Therapy Overnight Mask : คือสิ่งที่ดีงาม เรา Mask แทบทุกวัน ทาให้หนาซักหน่อย แล้วค่อย ๆ ตบลงไป หน้านิ่มขึ้น เนียนขึ้น ไม่ค่อยโทรมเวลาตื่นมา และที่ชอบมากคือ เวลาเราเป็นภูมิแพ้ จมูกจะแห้งและลอกมาก สิ่งนี้ทำให้จมูกหายลอกได้เพียงข้ามคืน อันนี้กระปุกที่ 4 แล้ว

3. Pore Solution Spot Gel : แต้มทันทีตั้งแต่สิวที่ยังแค่บวมแดง ยันขึ้นหัวสิวแล้ว แต้มไว้ทำให้สิวแห้งได้เร็วขึ้น อารมณ์คล้าย ๆ กับ Tomei Anti-Acne Cream (แต่ราคาถูกกว่า) ไม่นับแล้วว่าหมดไปกี่หลอด ซื้อตุนตลอด

ราคาเต็มของแต่ละชิ้นนะคะ

Cushion กันแดดแม่นาง Elsa : 499 บาท

Wine Therapy Overnight Mask : 459 บาท

Pore Solution Spot Gel : 189 บาท

บิลนี้ลดไป 40% จากราคาเต็ม 499 + 459 + 189*2 = 1,476 บาท เหลือ 887 บาท

สุดท้ายเป็นของที่เพื่อนฝากซื้อ และของแถมค่ะ

1. Color Fantasy Eye & Cheek Mini Palette : พาเลท ตาแก้ม แบบกันตาย โดย อายแชโดว์ให้มา 4 สี ที่ยังไงก็รอด คือ น้ำตาลเข้ม/ น้ำตาลอ่อน/ ชมพูแซลมอน และขาวมุก พร้อมปัดแก้ม พีชอมส้ม

2. Color Fantasy Aqua Base Eyeshadow - Natural Nude : เป็น Eye primer สีเนื้อแมทค่ะ

ราคาเต็ม 2 ตัวนี้คือ : 199 + 99 บาท ค่ะ เพื่อนได้ส่วนลด 40% ก็เหลือเลยประมาณ 180 บาท

สุดท้าย ซื้อไปซื้อมา ได้ ครีมทามือ กลิ่น Journey to Morocco (ออกแนววนิลา) แถมมาด้วยอีก 1 หลอด 

เอามาฝากสำหรับใครที่เป็นแฟน ๆ Cute Press นะคะ หรืออยากลองของใหม่ ๆ ก็ไปลองได้ที่ทุกสาขานะคะ ช่วงนี้สมาชิกช้อปดี ๆ ได้ของฝาก ได้ Point เพิ่มด้วยค่ะ ^_^

~~ไว้เจอกันใหม่นะคะ Bye Bye~~~

BambyDolly <3


Bambydolly

Bambydolly

FULL PROFILE