งานลดราคาเครื่องสำอาง ที่บิวเทรี่ยม

19 4

เมื่อวานหลังเลิกงานเราก็นัดกับเพื่อนที่ออฟฟิศไปเดินชิลกันที่สยาม กะแบบเงินเดือนออกไปหาไรกิน ช้อปปิ้งดูนั่นนี่ไปเรื่อย แต่…ลงจากรถไฟฟ้าเดินมาได้นิดเดียว เดินผ่านตรง Centerpointสยามสแควร์เรามาเจองานลดราคาเครื่องสำอางไปยืนมองๆ อยู่ เฮ้ยมีหลายแบรนด์วิ่งเข้าใส่เลย คือมีแบรนด์ในดวงใจเราเยอะมากแล้วถูกไงออกแนวแพ้ของ Sale เราถ่ายรูปในงานมาให้ดูความละลานตา 

บูธแรกที่เราอยากนำเสนอคือแบรนด์น้ำหอม ที่เราอยากได้ลองดมดูแล้วเราชอบกลิ่น Isis ที่สุดจะหอมแบบมีเสน่ห์ฉีดแล้วรู้สึกเลอค่าพิกัดบูธอยู่ที่หน้าร้าน Innisfree ราคา990บาทแต่ถ้าซื้อ2กลิ่นก็จะได้เทสเตอร์แถมมา1ขวดเลยซื้อคนละขวดกับเพื่อนรวมเป็น 2 ขวด1,980บาท

ตามมาด้วยบูธที่2ลิปสติกจากPassionvilleซึ่งเคยมีบูธทำสีแบบนี้มาแล้วแต่เราจองไม่ทันอะ มาเจอในงานรอบนี้เราไม่พลาด รีบเข้าไปทำเลยสิ่งที่ดีงามมากๆคือมันจะเป็นลิปสติกที่สลักชื่อเราลงไปได้แถมในงานนี้ราคาไม่แพงพิกัดที่ หน้าร้านบิวเทรียมราคา 420 บาท

บูธที่3ลิปดอกไม้FleurissantLip Glow  บูธนี้เพื่อนขอแวะเพราะเห็นแล้วปิ๊งมากถ้าชอบลิปสีใสดูสุขภาพดี ลิปอันนี้ถูกใจแน่ ข้างในเป็นดอกไม้เล็กๆให้คะแนนดีไซน์เต็ม 10พิกัดที่ ปากทางเข้าตึกสยามสแควร์1ราคา329บาท

ตามมาด้วยบูธที่4น้ำหอมที่เราตามหาคือบูธน้ำหอมมีหลายยี่ห้อ ลดแตกต่างกันไปตามแต่ละยี่ห้อ เราชอบยี่ห้อ Bulgariเลยถามราคามาลด40%ขนาด40ml เหลือ1,680บาทขนาด65 ml เหลือ2,160บาท  พิกัดที่ บูธน้ำหอมฝั่งตรงข้ามร้านบิวเทรียม

พักหาไรกินแถวนี้แปปเพื่อนบอกหิว ข้อดีที่เราชอบมาสยามคือ ที่ช้อปกับของกินอยู่ใกล้กันนิดเดียว  ตามมาด้วยบูธที่5อยากได้น้ำแร่โอกุมะมานานแล้วเคยใช้ของเพื่อนที่ออฟฟิศแล้วชอบ ฉีดแล้วสดชื่นเพื่อนบอกว่าใช้ฉีดบล็อคหลังแต่งหน้าดีมาก พิกัดที่ปากทางเข้าตึกสยามสแควร์ 1ตัวกล่องขาวราคา  693บาทตัว Dr. ราคา1,183เค้าบอกว่าตัวDr.เข้มข้นกว่าหน้าใสไว

บูธที่6ลิปสติกจากRemeแบรนด์นี้เราไม่เคยลองมาก่อนแต่มีโทนนู้ดหลายเฉดทาแล้วแมทดี พิกัดที่ ปากทางเข้าตึกสยามสแควร์1แต่ละรุ่นราคาต่างกันเฉลี่ยที่ 200 กว่าๆ

Reme มีบรัชออนด้วยนะราคาตามป้ายจ้า

บูธที่7ต่อที่ลิปสติกTheerinถูกมากเห็นแล้วใจเต้นรัว แท่งละ 190 บาทพิกัดแถวๆ หน้าร้าน Innisfree 

บูธที่8ลิปสติกสีชัดสดสุดๆLimeCrime เหลือแท่งละ750บาท  พิกัด อยู่ในร้านบิวเทรียม

บูธที่94U2ซื้อ2แถม1ราคา 100 บาท  พิกัดโซนข้างร้านบิวเทรียม

จริงๆมีอีกหลายบูธมาก ที่เราไม่ได้ถ่ายมาให้ดู เราถ่ายแต่ที่เราชอบหรือบางบูธชอบแต่ลองของเพลินลืมถ่าย เดินเพลินจริง เราว่าถ้าชอบแบรนด์ไหนหรือใช้ของตัวไหนบ่อยๆ ไปซื้อตุนจากงานนี้คุ้มดีงานมีวันที่ 1- 10 ธันวาคมนี้ส่วนค่าเสียหายของเรานั้นไม่ต้องพูดถึงเยอะมากแต่ก็ได้ของกลับมาให้ชื่นใจเยอะมากเหมือนกัน เดี๋ยวถ้าว่างๆจะมารีวิวเปิดถุงว่าเราช้อปอะไรไปมั่งจ้า


nichta

nichta

FULL PROFILE