เห่อของจาก Jeban Sundae :)

13 3

สวัสดีค่า ปกติไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้เลยเนอะนอกจากพวกเห่อของต่างๆวันนี้ได้รางวัลเซอไพรส์จาก Jeban Sundae ค่ะ โอ๊ย 5555 เซอไพรส์มากรู้ตัวอีกทีมีพัสดุอยู่หน้าบ้าน พอเปิดกล่องนี่กรีดร้องงส์เลยคร่า มันดีงาม พอเห็นของแล้วแบบ หึ่ย เหมาะกับสาววัยใสจริงๆนะ อิอิ

อันแรกค่า น้ำตบที่เข้ามาในตลาดไทยเราได้สักพักแล้ว ก็แอบเห็นอยู่แต่อีน้ำตบที่ใช้อยู่ยังไม่หมดซะที ก็เลยไม่ได้ไปสอย แต่ตอนนี้ได้มาแล้ว เลยว่าจะใช้สลับไปกับ Biotherm ค่า เราเป็นคนหน้าแห้งมาก แบบตบ Biotherm ตอนเช้าอะคิดดู 555555 แต่เห็นคำร่ำลือว่าดีหลายเจ้า ถ้ายังไงจะมาอัพเดทนะค้า

อันที่สองเป็นลิปสติก ESTRO ค่า แบรนด์ไทยของเรานี่เอง ใช่มะ5555555555 ไม่เคยลองมาก่อนเพราะลิปสติกมีเยอะล้นบ้านมาก พอเปิดสีมา คุณพระ มันเป็นสีที่ฉันยังไม่มีพอดี สีแดงนั่นเอง 5555

ปกติเป็นสายนู้ดค่ะใสๆจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน

สี 02 Hot-tempered =  สาวอารมณ์ร้าย ว้ายแล้วลิปนี่มันมีลูกเล่นด้วยอะค่า แพคเกจทำดีมาก ปลื้มๆ อีกอย่างเป็นคนปากแห้ง เห็นว่ารุ่นนี้เป็นรุ่น Hyaluronis lipstick โอ๊ยยย ดีมากๆๆๆ ขอบคุณมากค่ะที่ห่วงใยสุขภาพปากของหนู

สวอชแล้วเกิดความรู้สึกว่า หล่อนนี่มันร้ายนะยะ พูดกับแขนตัวเอง

สุดท้ายเป็นมาสค์หน้าจาก The Face Shop ในไลน์ kakao friends (ใช่ปะ?) สารภาพว่าไปจดๆจ้องคูชั่นมานานแล้วแต่ไม่กล้าซื้อเพราะเกรงด้วยสภาพเงินตรา อันนี้ไม่รู้ว่าช่วยด้านอะไรเนื่องจากไม่สันทัดภาษาเกาหลีจริงๆค่ะ แต่เห็นเขียน Resilience ก็น่าจะเกี่ยวกับทำให้หน้ากระชับ? ยืดหยุ่น? นะคะ ต้านทานมลภาวะไม่ให้หน้าแก่ก่อนวัยอันควร ก็อย่างงี้แหละค่ะ เรียนมหาวิทยาลัยในเขตเมือง ฝุ่นเยอะยังกับอยู่ในทะเลทราย แง

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ Jeban Sundae มากๆนะคะที่เลือกหนูเป็นผู้ชนะใน Hunger games ครั้งนี้ อิอิถ้าได้ใช้แล้วจะมารีวิวใน User reviews แนะนอนค่ะ สัญญาๆ เกี่ยวก้อย


pettes123

pettes123

FULL PROFILE