REVIEW : VICHY MASK ( เริศสุดๆๆ )

18 5

สวัสดี เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ  ชาวจีบันทุกคน  วันนี้เรามี มาส์กน้ำแร่จากฝรั่งเศส มารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ

VICHY MASK เป็น MASK ที่มีส่วนผสมหลัก คือ น้ำแร่จากฝรั่งเศส

มีให้ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวจีบัน ได้เลือกกัน ถึง 3 สูตร ตามความต้องการของผิวหน้า หรือจะ มิกส์&มาส์ก ทั้ง 3 สูตร เลยก็ได้ค่ะ

มาเริ่มกันที่ ตัวแรก มาส์กโคลน  ( VICHY PORE PURIFYING CLAY MASK ) เพื่อผิวสะอาดใส

มาส์กโคลนเนื้อละเอียด 2 ชนิด ได้แก่ เกาลิน และ เบนโทไนท์ มีคุณสมบัติ ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก บนใบหน้า มาส์กมีสีเทาใช้เพื่อดีท็อกซ์ผิว กระชับรูขุมขน กำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตัน มาส์กสูตรนี้ เหมาะ สำหรับสาวผิวมัน ค่ะ

สำหรับเราเป็นคนผิวแห้ง แต่ก็ซื้อมาลองใช้ เราใช้มาส์กตัวนี้ในส่วนของ ทีโซน 

ความรู้สึกในตอนมาส์ก ไม่รู้สึกหนักหน้าเลย สบายผิวมากกๆๆๆๆ ไม่เหมือนกับมาส์กโคลน ยี่ห้อ อื่นๆที่เราเคยใช่มาคะ ตัวนี้เวลาแห้งไม่ทำให้ผิวหน้าเรารู้สึกตึงๆเลยค่ะ กลิ่นหอมมากก ดีงามที่สุด

ตัวที่ สอง   พีล มาส์ก ( VICHY DOUBLE GLOW PEEL MASK ) เพื่อผิวกระจ่างใส

พีล มาส์ก ตัวนี้ ลดความหมองคล้ำ ด้วย 2 ปฏิบัติการ ปฏิกริยาทางเคมี ของ AHA เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก และ กระบวนการอีกขั้นจากส่วนผสม จากหินภูเขาไฟ ช่วยผลัดเซลล์ผิวออกอย่างอ่อนโยน และมีวิตามิน CG ที่จะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส  มาส์กสูตรนี้ เหมาะ สำหรับสาวๆที่ต้องการผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เนื้อมาส์กเป็นเจลที่มีความเข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆของ คาสชีท แอปเปิ้ล และ ไวท์มัสค์ ค่ะ

สำหรับเรา เราชอบมาส์กสูตรนี้ เป็นมาส์กที่ตอบโจทย์ ผิวเราที่สุด เราเป็นคนที่มีผิวหน้าหมองคล้ำ ได้ลองใช้มาส์กตัวนี้แล้ว ผิวหน้าเราดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ( แฟนเราทักว่าหน้าเราใสขึ้น ) หลังล้างหน้าผิวหน้าจะดูโกลว์ และ นุ่มมากกกกค่ะ มาส์กตัวนี้จะมีเม็ดสครับเล็กๆๆ ก่อนที่เราจะล้างออก ให้เอานิ้วนวดๆๆ มาส์กบนใบหน้า เราจะรู้สึกได้ถึงการสครับจากมาส์กตัวนี้บนผิวหน้าค่ะ เม็ดสครับเป็นเม็ดเล็กๆไม่ทำลายผิวเราแน่นอน

ตัวสุดท้าย มิเนอรัล มาส์ก ( VICHY QUENCHING MINERAL MASK ) เพื่อความชุ่มชื่นแก่ผิว

มิเนอรัล มาส์ก ผสานวิตามิน B3 และ น้ำแร่วิชี่ มาส์กออกแบบมาเพื่อเพิ่มความชุมชื่นให้ผิวขาดน้ำ และ ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย มาส์กสูตรนี้ เหมาะ สำหรับสาวๆผิวขาดน้ำ และ ผิวแพ้ง่าย ค่ะมาส์กสูตรนี มีความแตกต่างจาก 2 สูตรแรก ตรงที่ เป็นมาส์กที่สามารถทาแล้วนอนหลับไปได้เลยคะ ดีงามที่สุดเนื้อเจลจะมีความเย็นสบายผิว มีกลิ่นหอมของชาเขียว น้ำมะลิ ใบไผ่ รู้สึกสดชื่นทันทีที่ใช้

สำหรับเรา เราชอบมาส์กสูตรนี้มากกกเป็นพิเศษ  ตอบโจทย์ผิวเราเป็นอย่างมาก เพราะ เราเป็นคนที่ผิวแห้งมากกก ผิวแพ้ง่ายสุดๆๆๆๆๆ ในวันที่รู้สึกว่าผิวหน้าเราแห้ง แต่งหน้าไม่ค่อยติด เราจะหยิบมาส์กตัวนี้ขึ้นมา มาส์กหน้าค่ะ ^^ บอกเลยว่า เริศที่สุดvvvvเคล็บลับการใช้มาส์กของเรา

มิกส์ มาส์ก โคลน กับ พีล มาส์ก   สูตรที่เราใช้ค่ะ แล้ว ก่อนนอนเราจะมาส์ก  มิเนอรัล มาส์ก ค่ะ

vvvvvvv

สรุป ให้ง่ายๆนะคะ มาส์กทั้ง 3 สูตร ทำหน้าที่แตกต่างกัน

ใครมีปัญหาผิวมัน รูขุมขน ให้ใช้ มาส์กโคลน  ( VICHY PORE PURIFYING CLAY MASK ) เพื่อผิวสะอาดใส

ใครมีปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ให้ใช้  พีล มาส์ก ( VICHY DOUBLE GLOW PEEL MASK ) เพื่อผิวกระจ่างใส

ใครมีปัญหาผิวขาดน้ำ ต้องการความชุ่มชื้น ให้ใช้  มิเนอรัล มาส์ก ( VICHY QUENCHING MINERAL MASK ) เพื่อความชุ่มชื่นแก่ผิว

มาส์กทั้ง 3 สูตรนี้ เป็นมาส์กที่อ่อนโยน และ มีส่วนผสมของน้ำแร่วิชี่

คะแนนของ VICHY MASK เราให้ 10/10 เลยค่ะ

ปล. ถ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวจีบัน สนใจอยากได้ VICHY MASK มาลองใช้ เราแนะนำให้ซื้อมาส์กแบบชุดค่ะ ประหยัดเงินกว่ามากกกกก ตอนแรกเราก็จะซื้อมาส์กที่จัดเป็นชุด 3 สูตร มาใช้ แต่ ห้างแถวบ้านเราไม่มีค่ะ เลย ได้ซื้อ แบบกระปุกเดียวๆ มา ทั้ง 3 สูตร กระเป๋าตังค์แบนเลยค่ะ

แบบชุดนะคะ ลองไปตำมาใช้กันค่ะ แล้ว จะรักมาส์กตัวนี้ ^^


Popansanson.k

Popansanson.k

Hello everyone. I'm Popan from Thailand.
I Love & Share all about Travel , Beauty , Food.
Hope you enjoy.

Thanks you ^^

FULL PROFILE