เห่อๆๆ ไปมาแล้วค่ะ Forever 21 ที่ Central World

1 28


ได้ยินมาว่าเปิดมาได้ซักพักแล้ว วันนี้มีโอกาสเลยแวะไป จริงๆ เคยไปร้านนี้ทั้งที่อเมริกาและสิงคโปร์ ก็จะเคยชินกับร้านไม่ใหญ่มาก แต่วางเสือ้ผ้าเยอะๆ ที่อเมริกาส่วนใหญ่ลูกค้าจะเป็นพวก preteen ถึง teenager แก่ๆ อย่างเราเนี่ยไม่ค่อยมีหรอก แถมไซส์ก็ยังใส่ไม่ค่อยจะได้ แต่ที่สิงคโปร์ดีหน่อย เพราะมีไซส์เอเชียค่อนข้างเยอะ  แต่ที่ีนี่เห็นชื่อร้านจะเป็น XXI Forever ไม่รู้เค้าจะเปลี่ยนพวก target ให้ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นหรือยังไง เพราะเราชอบ Forever 21 มากกว่า ถึงจะอีกหลายปีกว่าจะถึงอายุนั้น (หลอกตัวเองรู้สึกดีจัง)

วันนี้กะว่าแค่โฉบๆ ไป ก่อนจะไปเดินร้าน Zara ที่อยู่ติดกัน แต่กลายเป็นว่าเข้าไปแล้วยึนตะลึงกับความใหญ๋โตของร้าน ตะลึงจริงๆ ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนดี เสื้อผ้าเยอะมากๆ และมีหลากหลายแบบจริงๆ (แต่ก็มีอยู่หลายอ่ะนะ ที่เหมือนพวก platinum) แต่ว่าดันมาเปิดช่วงนี้เลยมีเสื้อผ้าหน้าหนาวค่อนข้างเยอะ แต่ก็ยังมีเสื้อผ้าที่ใส่ได้เรื่อยๆ อีกมาก เราเดินวนไปวนมาหลายรอบมากๆ จนรู้สึกเหนื่อยเลย ดูเสื้อผ้าจนตาลาย ยังไงก็ดูไม่หมด โชคดีที่ไปคนเดียว ถ้าพาแฟนไปด้วยเนี่ย โดนด่าเปิง เพราะเราใช้เวลาเกือบ 1 ชมครึ่งในร้านนั้น (แต่ไม่ค่อยได้ซื้ออะไรเท่าไหร่ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลทีหลัง) พอดีพ่อโทรมาเรียกกลับบ้านเลยต้องรีบกลับ ไม่งั้นได้อยู่จนห้างปิดแน่ๆ

เสื้อผ้าส่วนใหญ่ก็น่าจะประมาณวัยมหาวิทยาลัย ถึงวัยเริ่มทำงาน (แต่เราวัยเริ่มโรยแล้วก็ยังกระชากวัยไปช้อปได้อยู่) เห็นมีพวกสูทเก๋ๆ อยู่บ้าง ราคาไม่แพงเท่าไหร่ อย่างพวกยีนส์ราคาประมาณ 1200-1600 (เราจำมาเล่าเลยนะ เราเดินไปเดินมา ก็ตั้งใจว่าต้องมาเล่าให้ได้) legging ราคา 290 อันนี้จำแม่นเพราะยืนดูว่าจะซื้อดีมั้ย เจอเสื้อที่เราไปซื้อที่สิงคโปร์เมื่อเดือนก่อนอยู่หลายตัว มีตัวนึงอยู่หน้าร้านเลย ราคา 1190 นี่รีบกลับมาดู receipt ที่เราเก็บไว้ราคา SGD38-48 (น่าจะประมาณ 1000-1200 นะ พอดีบิลมันมี 2 รายการแ ล้วเราจำไม่ไ้ดว่าตัวไหนเป็นตัวไหน ไม่รวมค่าตั๋วบินไปกลับนะ ฮ่าๆๆ) ก็พอๆ กับที่สิงคโปร์เลย ที่สำคัญมีิีอีกตัวนึงที่เ ราซื้อแล้วเพิ่งเคยใส่ครั้งแรก แล้วไปเดินเจอในราวด้วย แต่ไม่ได้ดูหรอกว่าราคาเท่าไหร่ เพราะไม่กล้าเดินไปโฉบ เดี๋ยวเค้าหาว่าเราเห่อจัด เปิดปุ๊บรีบไปซื้อมาใส่เลย

ส่วนคุณภาพ พวกนี้จะเ น้นสินค้าแฟชั่นมาเร็วไปเร็ว เน้นราคาที่่ค่อนข้างถูก (ถูกของพวกฝรั่งเค้าอ่ะนะ) เพราะฉะนั้นการตัดเย็บจะสู้พวก Zara MNG ไม่ได้ แต่ก็มีหลายตัวที่คล้ายๆ กัน เหมาะสำหรับเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่เบื่อการเดินห้างแล้วใส่เสื้อชนคนข้างๆ ตลอดเวลา แต่ว่าก็นะ เราขอแนะนำว่าถ้าจะซื้อก็ให้ลองก่อน เพราะแต่ละตัวไม่ได้เนี๊ยบมาก ก็อาจจะมีตัวนี้ไซส์เดียวกัน ตัวนึงใส่ดี อีกตัวใส่แล้วไหล่เอียงไปข้างนึง อะไรประมาณนั้น แต่ขอบอกว่าห้องลองเสื้อใหญ่มาก ตรงกลางห้องจะเป็นโถงใหญ่ๆ ไม่รู้จะเอาไว้ให้ดู fashion show กันหรือไง ตอนเราไปเงียบมากๆ พูดแล้วมีเสียงก้องเลยอะ

ใครคิดจะพาแฟนไป คิดดีๆ ก่อนนะคะ มุมผู้ชายมีอยู่หลังๆ ลิบๆ ไม่รู้เค้าจะยอมเดินฝ่าเข้าไปรึเปล่า เราแนะนำว่าให้ไปหลังจากคุณแฟนกินข้าวอิ่มใหม่ๆ อารมณ์ดี เพิ่งได้นั่งนานๆ ไม่เมือ่ยขาอยู่ ไม่งั้นนะบ่นตายเลย

เราได้ยินข่าวจากเว็บ ไม่แน่ใจว่าเว็บนี้หรือว่าโต็เครื่องแป้ง บอกว่าวันเสาร์อาทิตย์นี้จะมีลดราคา 15% ตอนก่อนเรากลับ เราเลยไปกระซิบถามพนักงาน แต่เค้าบอกว่ามีแต่งานเปิดตัว ไม่มีลดราคา ไอ้เราก็กะว่าจะมาสอยเอาตอนนั้น เพราะจะได้ถูกๆ เซ็งเลย แต่ว่าปะป๊าคอยกินข้าว เราเลยต้องรีบจรก่อน ก่อนที่ปะป๊าจะงอน ถ้าเกิดเราโดนพนักงานหลอกรีบแจ้งใน jeban ด่วนนะคะ เราะจได้รีบซิ่งไปสอย

ไม่ได้เป็นหน้าม้า แต่ดีใจที่มีร้านโปรดมาเปิดในไทยแล้ว ใครรู้สึกบ้างว่าเดี๋ยวนี้ทุกยี่ห้อหาได้ในเมืองไทยหมดแล้ว โดยเฉพาะเครื่องสำอางเนี่ย มาเมืองไทยที่เดียวครบเลย (เหมือน ไปน้อมจิตต์ที่เดียวได้ครบเลย อิๆ แอบโชว์อายุ)

(ไม่มีรูปนะคะ เพราะเราถือของเยอะมาก แล้วก็ไม่กล้าถ่ายด้วยค่ะ ส่วนเสือ้ผ้าก็ไม่ได้สอยเลย อย่างเซ็ง)


rurujung

rurujung

FULL PROFILE