ขอเห่อออ***Benefit Holiday 2016 Sassy Lassie set***

19 5

ช่วงเวลาดีๆ ของ Holiday set มาเยือนทุกคนแล้วเลยต้องมาขอเห่อไปด้วยกันบ้างกับ Benefit Holiday 2016 Sassy Lassie set

กล่องใหญ่ แพ็กเกจสดใสกุ๊งกิ๊งงง ภาพคู่กับของแถมที่ได้มา... ( แอบขอเล่าว่า เป็นชิ้นที่เจ้าของกระทู้หมายมั่นจะสอยมากๆ ก็เลยออกตามหาสิคะ ตั้งใจจะไปซื้อใน Sephora ตามหาทั้งสาขาสยามและเซนทรัลเวิลด์ ปรากฎว่าหมดค่ะ... เสียใจหนักซึ่งสุดท้ายก็เลยเปลี่ยนใจเข้าไปที่เคาน์เตอร์ Benefit สาขาสยามพารากอน และแล้วก็ได้มาเชยชมสมใจ พร้อมส่วนลดไปอีก 10% ค่าาา )

เปิดออกมาก็จะเจอคู่มือกิ๊บเก๋บอกวิธีใช้แนบมากับ คสอ. จำนวน 4  ชิ้นประกอบไปด้วย

- The POREfessional ขนาด Full-Size- Ka-BROW! Creme-Gel Color with Brush ขนาด Full-Size สี 03 Medium- Roller Lash Mascara ขนาด Full-Size  และ- Hoola Matte Bronzing Powder ขนาด Mini

ความดีงามก็คือเราเล็ง Ka-BROW! Creme-Gel ไว้บวกกับโชคดีที่เราสีผิวเข้ากับสี 03 พอดีก็เลยจัดไปอย่างสบายใจ ส่วน Hoola แบบมินิก็จะเอาไว้พกออกไปข้างนอกแบบเบาๆ ส่วนตัว primer ก็ดีงาม สุดท้ายก็มาสคาราที่ยังไม่เคยได้ลองใช้... ก็จัดมาซะเลยเรียกได้ว่าปลื้มปริ่มกับทุกชิ้นในเซ็ทเลย ^^

 

เซ็ทนี้เคลมมาว่าคุ้มประหยัดถึง 41% เลยทีเดียว ( ถ้าจำไม่ผิดอ่ะนะคะ งือออ )มาคิดดูแล้วถ้าซื้อชิ้นเดี่ยวๆ Ka-BROW! Creme-Gel ก็ 1,000 บาท/The POREfessional อีกราว 1,300 บาท แค่สองตัวนี้ก็คุ้มไปแล้วค่าาา...นอกจาก คสอ. แล้ว ของอีกชิ้นที่ถูกใจก็คือกล่องเหล็กน่ารักสดใสที่มาด้วยกันมาเป็นหมู่คณะกันขนาดนี้กริ๊ดดดดดแรงมากเลยค่ะ 555

ทิ้งท้ายด้วยของแถมเล็กๆ น้อยๆ จากBA The POREfessional: Matte Rescue ขนาดทดลองพอกรุบกริบ...

ช่วงนี้ใครเล็งชิ้นไหน แบรนด์อะไรก็ขอให้ได้ให้โดนสมใจกันนะคะส่วนชิ้นไหนหมดก็ขอให้ restock ไวๆ ( บางชิ้นสอยไม่ทันเหมือนกัน TT TT ) 555

ขอบคุณที่แวะมาอ่านกันค่าาา


orange_e

orange_e

FULL PROFILE