น้ำหอมจาปารา น้ำหอมอียิปต์ น้ำหอมที่ใครๆก็ต้องหลงรัก!!!!!!!!

19 24

     สวัสดีค่ะเพื่อนๆกลับมาพบกับนันคนเดิมค่ะวันนี้นันจะมาพูดถึงน้ำหอมยอดฮิตในไอจีตอนนี้ นั้นก็คือ น้ำหอมจาปารา ค่ะ ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นถึงน้ำหอมตัวนี้ก่อน น้ำหอมตัวนี้เป็นน้ำหอมของคนไทยที่ร่วมโปคเจคกับทางประเทศอียิปต์ พอพูดถึงประเทศอียิปต์นิทำให้ใครหลายคนรวมทั้งนันคิดถึงเสน่ห์ของประเทศนี้ขึ้นมาทันที กลิ่นหอมของเครื่องเทศน์ สีผ้าสดใส และความร้อนอบอวลชวนน่าหลงใหลของทะเลทราย โห้ยยยยพูดแล้วยิ่งน่าหลงใหลเผลอตัวเผลอใจ 

        นันเลยจัดมาลองสักหน่อยยยยย นันเพิ่งสอยมา2กลิ่น คือกลิ่น cleo และ key of life และทุกคนค่ะอยากจะบอกคำนี้สั่งมาไม่ผิดหวังเลยยนยยย ชั้นรักนาง มันหอมแบบหอมน่าหลงใหลไม่รู้จะพูดเช่นไรรร มันเป็นกลิ่นที่ไม่ได้หอมฟรุ้งๆเหมือนน้ำหอมทั่วไป แต่มันหอมอบอวล หอมแบบอวลๆอธิบายไม่ถูก555555 มันหอมเหมือนเครื่องเทศน์เครื่องหอมสมัยก่อน แบบพอใช้แล้วจินตนาการประหนึ่งว่าตัวเองกำลังนั่งร้อยมาลัยในวังเลยทีเดียว เอ้าละเรามาดูหน้าตามันกันก่อนดีกว่า แอบกระซิบว่าสวยมากกกกกกกกก

แค่กล่องด้านนอกก็สวยแล้วใช่มั้ยค่ะ เอามาสะสมยังสวยเลย55555 อย่างเก๋ไก๋ อยากจะเม้าส์ว่า ข้างในสวยกว่ามากกกก มันคือความเลอค่า

สวยมากเลยใช่มั้ยค่ะ งามมากกกกก การใช่ของมันจะไม่ใช่การฉีดๆนะแต่จะเป็นการ หยดทาถูๆ5555555 ใช้แต้มทาจุดต่างๆของร่างกายค่ะเช่น คอ หลังใบหู ข้อมือ ค่ะ กลิ่นเค้าหอมจริงๆค่ะ นอกจาก 2 กลิ่นนี้จะมีอีก 2 กลิ่นนะคะดูได้ในไอจีของทางร้านเค้าได้เลยนะ ^^ นันไม่รู้ว่าโพสชื่อไอจีร้านจะผิดมั้ย แต่ถ้าใครสนใจคอมเม้นได้เลยนะ เดี่ยวเค้ามาตอบให้จ้า 

ฝากติดตาม กดไลท์ กดแชร์ กดเลิฟ ด้วยนะ จุ๊บๆๆๆ 


makeupdiarybynn

makeupdiarybynn

-- ig : nununun.nn
-- เป็นรีวิวมือใหม่ หัดเขียนค่ะ คอมเม้น พูดคุย ติชมได้ตลอดเลยนะคะ ใครอยากแนะนำอะไรได้เลยนะ
-- ถ้าชอบฝากกดไลท์ กดแชร์ กดfollow ด้วยนะคะ
----------- รักกกกกกกกกกก ฮึบๆ --------------

FULL PROFILE