รีวิว โลชั่นบำรุงผิว Hatomugi Skin Conditioner สูตรน้ำ และมาร์คหน้า DIY ใครยังไม่ใช้มาส่องด่วน

12 7

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกท่านพบกับลูกแก้วพร้อมผลิตภัณฑ์ดีๆอีกเช่นเคยนะคะวันนี้ผลิตภัณฑ์ของที่มารีวิวตัวนี้ถูกใจแก้วมากกก และใช้มาสักพักแล้วรู้สึกว่าต้องแบ่งปันวันนี้จึงมารีวิวให้เพื่อนๆได้ลองอ่านกันค่ะผลิตภัณฑ์ของเราวันนี้ก็คือ โลชั่นบำรุงผิว Hatomugi Skin Conditionerเป็นโลชั่นบำรุงผิวหน้าและผิวกายที่มาในรูปแบบน้ำและมาส์กหน้าในตัวเดียวกันนน

บอกสรรพคุณคร่าวๆแล้วสาวๆคงจะตื่นเต้นใช่และอยากรู้ใช่มั้ยคะว่าโลชั่นที่มาในรูปแบบน้ำสำหรับบำรุงผิวและมาส์กหน้าในเวลาเดียวกันเป็นยังไงไม่รอช้าคะ เชิญสาวๆรับชมรีวิวได้เลยค่า

ผลิตภัณฑ์เป็นขวดฝาสีม่วงแบบนี้นะคะ มาในขนาด 500Ml ใช้กันแบบยาวนาน              แต่ตอนซื้อแล้วแบกกลับบ้านเนี่ย ก็แอบหนักนิดนึง 555                           ในส่วนของตัวโลชั่นเป็นน้ำเลยค่ะส่วนผสมของโลชั่นมาจากลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติสำหรับใครที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่สารสกัดส่วนใหญ่มาจากธรรมชาติก็คงต้องปลื้มแน่นอนค่ะ

ตัวแพคเกจจะแถมแผ่นมาส์กมาให้ใช้สำหรับสาวๆที่ต้องการมาส์กหน้าก่อนนอนด้วยนะคะยอมรับว่าแก้วเป็นคนที่ชอบมาส์กหน้าคนนึงเลยและเพิ่งเคยสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่ให้เรามา DIY มาส์กด้วยตัวเอง ตื่นเต้นค่ะ ><

วิธีใช้คู่กับมาร์คนะคะ ให้นำโลชั่นน้ำหยดลงที่มาส์กให้ชุ่มตามที่ต้องการเทคนิคแก้วแนะนำเป็นพับมาร์คไว้แล้วค่อยหยดโลชั่นลงนะคะแต่ภาพตัวอย่างต้องการให้เห็นแผ่นมาส์กชัดเจนค่ะแนะนำให้ใช้โลชั่นหยดใส่ฝ่ามือสักนิด จากนั้นตบเบาๆบนใบหน้าให้ชุ่มชื่นก่อนลงมาส์กจะช่วยทำให้ผิวหน้านั้นสดชื่นมากขึ้นค่ะและอีกหนึ่งเทคนิคคือ นำตัวโลชั่นไปแช่ตู้เย็นในอุณภูมิที่เหมาะสมไว้ค่ะจะได้มาส์กที่เย็นสดชื่นมากกกกกก ( หากใครชอบมาส์กสูตรเย็นๆแนะนำเลยค่ะ )

แท่แดนนนน แอบใช้กล้องมือถือถ่ายไว้ตอนมาส์กด้วยสัมผัสตอนมาส์ก : love มากกก ตอนใช้โลชั่นตบเบาๆบนใบหน้ารู้สึกสดชื่นมากค่ะ กลิ่นอ่อนๆของโลชั่นผ่อนคลายมาก พอมาส์กลงใบหน้าก็รู้สึกเย็นสบายไม่หนักหน้าค่ะทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที โลชั่นซึมสู่ผิวได้เร็วไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ รู้สึกว่าผิวผ่อนคลายและตัวโลชั่นได้ซึมเข้าไปบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้นค่ะนอกจากมาส์กแล้วแก้วยังใช้โลชั่นตัวนี้บริเวณผิวกายด้วยนะคะ สดชื่นมากกกก ใช้แล้วรู้สึกหลงรักโลชั่นชนิดน้ำมากขึ้นเลยค่ะ นอกจากนี้ยังเหมาะกับอากาศเมืองไทยมาก ร้อนตอนไหนก็เอาโลชั่นตัวนี้ขึ้นมาตบ ( เบาๆ ) ให้สดชื่นกันไปเลยค่ะ หรือใช้หลังแต่งหน้าให้หน้าดูชุ่มชื้นก็ได้เช่นกันค่ะความรู้สึกหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์โลชั่น Hatomugi Skin Conditoner : อย่างที่บอกเลยค่ะว่าหลังจากใช้ โลชั่นสูตรน้ำตัวนี้แล้ว รู้สึกรักโลชั่นชนิดน้ำขึ้นมาเลยค่ะ เพราะให้ความสดชื่น ผิวชุ่มชื้นขึ้นมากค่ะ หลังการใช้ แก้วให้คะแนนในเรื่องของการฟื้นฟูผิวแห้งให้ชุ่มชื่นขึ้นและเรื่องของการกระชับรูขุมขนค่อนข้างดีค่ะ รู้สึกหลังใช้ได้สักระยะ ผิวหน้านุ่มแต่งหน้าง่ายขึ้นและรูขุมขนเล็กกระชับลงเป็นสัญญาณของผิวที่แข็งแรงขึ้นนั่นเองค่ะ และอีกหนึ่งข้อดีของโลชั่นตัวนี้คือ ใช้ง่ายและใช้ได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น บำรุงผิวหน้าโดยการตบเบาๆ ก่อนแต่งหน้า ก่อนนอน ตอนที่ผิวอยากได้รับความสดชื่น ใช้ได้หมด หรือจะเป็นมาส์กหน้า รวมไปถึงสามารถใช้กับผิวกายได้ด้วยเช่นกัน

สุดท้ายนี้แก้วแนะนำสาวๆสำหรับทุกสภาพผิวค่ะ สำหรับโลชั่น Hatomugi Skin Conditioner ตัวนี้เหมาะกับสาวๆไทยในทุกๆสภาพอากาศ ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้อนที่ผิวต้องการความสดชื่น หรือหน้าหนาวที่ผิวของสาวๆต้องการความชุ่มชื้น หรือจะหน้าฝนที่ต้องการโลชั่นที่ผิวต้องการความแข็งแรง ช่างเหมาะจริงๆ แนะนำให้ลองไปหามาเล่นกันได้ รับรอง Love แน่นอนค่ะ


bloggerthailand

bloggerthailand

ติดต่อที่ EMAIL : lookkeawchannel@gmail.com

FULL PROFILE