อัพเดท 10 ร้านราคาถูกน่าโดน! ชวนไปช้อปปิ้งที่ "สยาม" กันนนน

31 10

ฮายยยยยค่าาสาวๆ ไปช้อปปิ้งกันเถอะ นี่ไปเดินส่องร้านเสื้อผ้าสวยๆ ราคาดีงามมาให้แล้ว เหลือแค่เข้าไปเลือกแบบที่ชอบก็สอยได้เล้ยยยย พิกัด : สยามซอยหลังลิโด้ ไปดูกันนนน

1. ร้านราคาเริ่มที่ 200 บาทร้านนี้ไม่มีชื่อร้านเราเลยตั้งให้ซะเลย 5555 เสื้อผ้าร้านนี้อัพเดทบ่อยมาก ไปทุกอาทิตย์ไม่เหมือนเดิมเลยซักครั้งใครที่เล็งๆ ไว้แล้วคิดว่าจะกลับไปซื้ออย่าหวังค่าไม่เหลือ จะร้องไห้

2. ร้าน 200 & 300มีความตั้งชื่อร้านให้อีกแล้ว 55555 ร้านนี้เน้นเสื้อ และเดรสที่ตัวใหญ่ๆ หน่อยนะคะ ไม่ต้องกลัวว่าจะใส่ไม่ได้เลยเพราะเค้าเอามาแบบฟรีไซส์แทบทุกตัวค่า

3. ร้าน 200 ทั้งร้านมีทั้งเสื้อแบบใส่สบายๆ และใส่ออกงานสวยหรู มีกางเกงยีนส์ขาสั้น และกางเกงขายาวเอวสูง

4. ร้าน FASHION BLOGร้านนี้เสื้อผ้าจะราคาสูงขึ้นมาหน่อยอยู่ประมาณหลัก 500 แต่เนื้อผ้า และดีไซน์เค้าแตกต่างกับร้านอื่นๆ สวยไม่ซ้ำใครดีอะ

5. ร้าน HAMBURGERร้านนี้จะคละแนวชุดออกงาน และเสื้อผ้าธรรมดาด้วย เช่นเสื้อ เดรส และกางเกงยีนส์ขายาว

6. ร้าน AUGUSTร้านนี้จะเป็นเสื้อผ้าสวยหรู เหมาะกับใครที่กำลังมองหาเสื้อผ้าที่ใส่ไปออกงาน ราคาอยู่ที่หลักร้อย ถึงหลักพัน แต่ดีไซน์สวยจริงๆ ชิคๆ ค่ะ

7. ร้าน OKมีเสื้อผ้าครบทุกแนวจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นหวาน เท่ เรียบร้อย ชิคๆ หรือว่าหรูหรามีหมดดด ใครไม่รู้จะแต่งตัวแนวไหนเดินเข้าร้านนี้ต้องมีถูกใจซักตัวแหละแมทช์กันให้มันส์ไปเลย

8. ร้าน ULALAสวยอีกแล้ววว กระเป๋าตังค์สั่น ถ้าลูกหอบหมดนี่แม่ไม่ให้เข้าบ้านแน่ๆ ฮืออ ร้านนี้เพิ่มความเด็ดที่นอกจากเสื้อผ้าจะหลากหลายแล้ว ยังมีเครื่องประดับให้เลือกซื้อกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นโชคเกอร์ สร้อย แหวน ผ้าคาดผมผูกผมครบบบ เดินเข้าทีเดียวออกมาแปลงโฉมได้ทั้งหัวจรดเท้าเลยเนี่ย

9. ร้าน GYPSOดูเสื้อผ้ากันไปเยอะแล้ว คราวนี้เรามาดูเครื่องประดับโฉมกันบ้าง มีทั้งหมวก กำไล ต่างหู accessories ราคาย่อมเยาค่า

10. ร้านสไตล์โบฮีเมียนเป็น accessories เหมือนกันแต่มีไว้สำหรับสาวโบโฮสไตล์ ใครใส่เสื้อเปิดไหล่สวยๆ กับเครื่องประดับแนวนี้ดูเป็นสาวลุคธรรมชาติมีเสน่ห์สุดๆ

เป็นไงค่ะทั้ง 10 ร้าน ชอบร้านไหนสุด ต่อมกิเลสแทบจะแตกตาย นั่งๆ ทำทู้อยู่ก็อยากจะวิ่งไปช้อปขึ้นมาซะงั้น ร้านเปิดประมาณ 11 โมงเช้าไปจนถึงค่ำๆ เลยนะคะ ใครว่างก็มาดูมาส่องกันได้นะ ของเค้ามาใหม่อัพเดทบ่อยๆ เจนไปทุกอาทิตย์ ยังไม่เบื่อเลย ไปค่ะะะ

เจอกันใหม่สวัสดีค่ะ


JanejiraJane

JanejiraJane

FULL PROFILE