R E V i e w .. ผลิตภัณฑ์จากข้าวหอมนิล Tip product By Rus cha ❀

8 5

สวัสดีค่าา ' '/งืมงืม วันนี้มีของถูกใจม๊ากมากก จะมาแนะนำชาวจีบันทุกคนโดยปกติแล้วผมเราจะหนา และร่วงบ่อยมาก จึงทำให้ในห้องมีแต่เส้นผมต้องคอยกวาดบ่อยๆ หลาายๆ จนรู้สึกเบื่อ แต่มาวันนึงเพื่อนๆ แนะนำเจ้าตัวนี้มาาา

นั่นคื๊อออออออออออออออออออออออออ

เจ้านี่นั่นเอ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงคือปกติมีความเชื่อว่ายาสระผมไลน์แบบนี้จะทำให้ผมแห้งกระด้างแต่เปล่าเลยครั้งแรกที่ใช้ ไม่แห้งมากจนน่าเกลียด แต่หอมมากกกหอมกลิ่นข้าวจนรู้สึกอยากสระผมหลายๆ ครั้งเลย เมื่อสระผมเสร็จเราจึงตามด้วยการหมักผมต่อผมก้นุ่มนิ่มปกติเหมือนยาสระผมที่ใช้ทั่วไป เราใช้ประมาณ 4-5 ครั้ง พบว่าผมไม่ร่วงเหมือนเมื่อก่อนแล้ว หมดห่วงมากว่าผมจะร่วงบ่อยๆ จนหัวล้านแต่ว่าจะต้องหมักผมทุกครั้งก็คงไม่ไหวเสียเวลาเราจึงหนีมาใช้อาร์เก้น ออยแทน ผมนุ่มนิ่มและลื่นมากตอนนี้เราเลยใช้วิธีสระผมสองครั้ง หมักผม ครั้งเว้นครั้ง แล้วตามด้วยอาร์เก้น ออย แทนแค่นี้ผมก็จะกลับมานุ่มแล้ววววว > w<

ชิ้นที่ 2 คือตัวนี้เลยยย ด้วยความที่เราคลั่งใคล้กลิ่นยาสระผมข้าวหอมตัวข้างบนมากกกกเราจึงสอยสบู่มา ตัวนี้ก็ดีไม่แพ้กันเลย อาบน้ำแล้วฟินมากก ฟองสบู่เยอะและรู้สึกสะอาดมากๆตัวนี้ใช่เลยยยย ถ้าหมอนี่คือซื้อเพิ่มแน่นอนนนของไทยของดีแบบนี้มาช่วยอุดหนุนกันเต่อะะะะ เย้


kimskyhae

kimskyhae

FULL PROFILE