( ` r e v i e w ) ... LAVOME ชุดใหญ่!! เปิดถุงช็อปปิ้งจากงาน BEYOND BEAUTY 2016

16 5

สวัสดีค่ะ บีบี นะคะ หลังจากห่างหายจากการรีวิวไปนานพอสมควร เนื่องจากงานเยอะหนักมาก แต่ช่วงนี้เป็นช่วงสบายๆแล้ว จะบอกว่ากลับมาช็อปหนักสุดในช่วงหลายปี เดี๋ยวจะทยอยเอาของที่ช็อปแล้วใช้ดีในช่วงนี้มารีวิวนะคะ มีความเห่อเลนส์ใหม่เล็กน้อย 555 กลับมาคราวนี้มีความบ้าคลั่งเกิดขึ้น เนื่องจากบีได้มีโอกาสไปเดินงาน "BEYOND BEAUTY ASEAN BANGKOK 2016" ที่จัดที่เมืองทองเมื่อเดือนที่ผ่านมากับพี่ๆ ซึ่งเป็นงานที่รวมแบรนด์ต่างๆ จากทั่วอาเซียน ที่สำคัญเลยคือ ราคาถูกมาก เพราะผู้จำหน่ายหรือผู้นำเข้ามาเองตัวเป็นๆ ลดกระหน่ำแจกกระจาย งานนี้บอกเลยว่าหอบกลับบ้านกันปวดแขน

ภายในงานก็มีแบรนด์ต่างๆมากมายมาจากทั่วอาเซียน ช็อปยิบย่อยรายทางไปเรื่อยเลยค่ะ แต่ที่พีคสุดช็อปเยอะสุดก็แบรนด์นี้เลยค่ะ "lavome ลาโวมี" แบรนด์ออนไลน์จากทางฝั่งเกาหลี บีมีโอกาสได้เห็นรีวิวผ่านตามาหลายครั้งแล้ว ยังไม่ได้เคยลองจริงจัง ก็เลยถือโอกาสเข้าไปลองซะเลย สามสาวหลังจากลองเสร็จก็กลับออกมาตัวปลิวเลยค่ะ เห็นแก่ของถูกกก !!! 555

LAVOME : Cocoon Cushion SPF50 PA+++ 21 g. ราคา 690 บาทแต่บีซื้อมาในราคาเพียง 600 บาท (แถมฟรี รีฟิล 12 กรัม 1 หลอด) แบบนี้ไม่เรียกว่าคุ้มจะเรียกว่าอะไร สรุปว่าบีได้คูชั่น 33 กรัม ในราคา 600 บาท!! ปริมาณมากกว่าคูชั่นทั่วไปเยอะมากเลยทีเดียวค่ะ น่าจะใช้ได้นานเกิน 3-4 เดือนเลยมีทั้งหมด 2 เฉดสีด้วยกันค่ะ เบอร์ 21 สำหรับผิวขาว ขาวเหลืองเบอร์ 23 สำหรับสาวๆผิวสองสีบีซื้อกันมาคนละตลับเลย บีใช้เบอร์ 23 พี่สาวใช้เบอร์ 21 แวบแรกที่เห็นเลยคือตลับค่ะ วิ้งวับมาแต่ไกล หรูหราเลอค่ามากจริงๆ ตอนเทสที่บูธรู้สึกชอบตรงที่ปกปิดได้ดีมาก ที่สำคัญคือเนื้อของคุชชั่นไม่เป็นโทนชมพู เหมือนแบรนด์เกาหลีทั่วไป ซึ่งบีเป็นคนผิวเหลืองบีจะไม่ค่อยมีโอกาสได้ใช้คูชั่นหรืองานผิวใดๆจากทางฝั่งเกาหลีเลยซักครั้ง พอได้มาเทสตัวนี้ ยอมใจเลยจริงๆ นอกจากจะไม่ขาวจนเกินไปแล้วยังเป็นสีที่เหมาะกับสาวไทยหลายๆคนด้วยค่ะ ทางแบรนด์เค้าบอกว่ามีส่วนผสมของคอลลาเจน และรังไหมสีทอง ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วยค่ะ ทั้งยังกันน้ำกันเหงื่อ เสียเงินสิคะงานนี้ 555 พี่สาวก็โดนมาหนึ่งตลับเหมือนกันค่ะ รายนั้นแพ้ตลับราบคาบ ผลลัพธ์หลังลองเทสบนใบหน้าลองดูภาพด้านล่างกันค่ะ 

คุณคะ มันเลิศมาก!! ความปกปิดระดับ medium to full coverage เลย นางมีความแน่นที่ไม่ทำให้หนักหน้า ถือว่าเป็นคูชั่นที่ปกปิดได้ดีระดับรองพื้นเลยทีเดียว จะเห็นเลยว่ารอยแดงหายไป 90% ปกติแล้วบีเป็นคนผิวผสม มันช่วงทีโซนและบริเวณแก้มจะแห้งมาก ลอกตลอดๆ แล้วบีก็แพ้ง่ายมากๆ โชคดีที่ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ทำให้เบาใจเรื่องการแพ้ไประดับนึงเลยค่ะ ชอบใจตัวนี้ตรงที่มีกันแดดในตัว มีความโกลว และคุมมันด้วย เวลาทาแล้วไม่ทำให้หน้าบีเป็นคราบ เพราะว่าเวลาหน้าบีลอกบีจะไม่ชอบแต่งหน้าเลย ตัวนี้ลองแล้วโอเคเลยค่ะ สำหรับบีไม่ดรอประหว่างวันนะคะ แต่งตอนเช้าไปทำงานกลับมา 20.00 หน้ายังดีอยู่ มีซับมันบ้างเล็กน้อยค่ะเอาไปเลย 9/10 คะแนน หัก 1 คะแนน ตรงน่าจะเฉดสีมากกว่านี้

LAVOME : OREA OREA TATTOO TINT ราคา 320 บาทแต่บีซื้อมาในราคา 240 บาทเท่านั้น !! โปรในงานแรงจริงๆ พวกเราก็เลยสอยมาหมดทุกสีไม่ซ้ำสีเลย แบ่งกันใช้ก็แล้วกัน เจ้าแท่งดำๆนี่ เค้าเรียกว่า แทททู แปลว่ามันต้องติดทนมาก และก็สมกับที่เค้าเคลมไว้เลยจริงๆค่ะ ติดทนสุดๆ ตอนที่ไปเล่นที่บูธลองปาดบนแขนแล้วก็ลองไปเรื่อยตอนออกจากบูธเช็ดออกแต่ตัวครีม แต่สีที่ติดอยู่บนแขนนี่สินางไม่ยอมออก - -!!

เจ้า Tattoo Lip tint นี้มีทั้งหมด 4 สีด้วยกันค่ะ

#01 Iresumi Red เป็นสีแดงสด บีชอบสีนี้ที่สุดเลยค่ะ ชอบทาปากแดงมากๆเลยต้องจัด

#02 Chicano Pink เป็นสีชมพู Fuchsia สีนี้ของพี่สาวค่ะ ทาแล้วเปรี้ยวมากจริงๆ

#03 Cover up Coral เป็นสีส้มโอล์ดโรส สีคอรัล สีนี้น่ารักค่ะ คล้ายสี Fashion City ของ MAC ค่ะ

#04 Lettering Orange เป็นสีส้มที่ออกโทนเดียวกับ Morange ของ MAC ค่ะ แซ่บมากชอบ

แพคเกจแข็งแรงดีค่ะ ไม่ก๊องแก๊งเลย หัวแปรงทาง่ายนะ สามารถวาดขอบปากได้แบบพอดีเลยค่ะ ปลื้มที่สุดตรงที่ติดทนอะไรขนาดนี้ จะบอกว่าล้างด้วยรีมูฟเวอร์ยังออกยากเลย ยกนิ้วให้เลย จริงๆจะทาเฉพาะด้านในปากก็ได้นะคะถ้าเพื่อนๆไม่ชอบสีจัดจ้าน หรือถ้าชอบแซ่บๆก็สามารถทั่วทั้งปากแบบพี่สาวบีก็ได้ค่ะความติดทนเอาไป 10 คะแนนค่ะ เอาไปเต็มเลย ติดนานจนน่ากลัว อยากจะทาสีอื่นให้ดูด้วยแต่ด้วยความที่สีแดงนางติดทนซะขนาดนี้ ยอมแพ้จริงๆค่ะ ไม่อยากจะคิดว่าถ้าแบรนด์ทำลิปกลอสแมทออกมาให้ติดทนๆแบบนี้จะขายดีแค่ไหน

LAVOME : EASY KILLING EYELINER ราคา 290 บาทบีซื้อมาใน ราคา 200 บาทมี 2 สีค่ะ สีน้ำตาลกับสีดำ ตัวนี้ชอบมากเลยค่ะ เขียนง่าย เส้นเล็กคม แห้งเร็ว ไม่แพนด้า หนังตาบีมันระดับนึงเลยก็ไม่ทำให้แพนด้า แบรนด์เค้าบอกมาว่ากันน้ำกันเหงื่อก็สมกับที่เค้าบอกเลยจริงๆค่ะ ในราคา 200 บาท บีว่าคุ้มสุดๆเลย เอาไป 10/10 เลยจริงๆ ชอบมาก

LAVOME : KILLING FIX MASCARA ราคา 390 บาทแต่บีซื้อมาในราคา 240 บาท อีกแล้ว!! เค้ามีสองสูตรค่ะสีทอง เป็นสูตร Curling หัวแปรงมีลักษณะโค้ง จะช่วยเพิ่มความยาวและความโค้งงอนให้กับขนตาสีเงิน เป็นสูตร Volume หัวแปรงมีลักษณะกลม จะช่วยเพิ่มความยาวและความหนาให้กับขนตาชอบค่ะ แห้งง่าย ปกติเวลาปัดมาสคาร่าทีไร จามทุกที จามแล้วยังไง เลอะใต้ตาสิคะ ตัวนี้แห้งง่ายค่ะ ไม่ทำให้เป็นแพนด้าด้วย ถือว่าโอเคสำหรับบีเลยค่ะ

หมดแล้วค่ะสำหรับแบรนด์ lavome ที่บีได้ซื้อมาจากในงาน โดยรวมแล้วในราคากลางๆแบบนี้คุณภาพเหมาะสมกับราคาเลยค่ะ เห็นเค้าว่ามีขายออนไลน์ด้วยค่ะลองเสิร์ชกันดูได้ นอกจากนี้ยังมีแบรนด์อื่นที่บีได้ซื้อมาอีกเดี๋ยวกระทู้หน้าจะเอามาอวดกัน ที่เด็ดอีกก็เป็นแบรนด์จากอินโดนีเซีย แบรนด์นี้บีเคยเจอใน ig แต่วันงานได้เจอมาจัดบูธก็ดีใจมาก พุ่งตัวเข้าไปกันสามคน สอยลิปมากันเต็มเลย แอบเอามาให้ชมกันภาพด้านล่างนี้เลย แอบบอกว่าลิปงานดีมากกกกกกก


missbebe

missbebe

บีบีค่ะ เป็น Makeup Addict ขั้นสุด เป็นฟรีแลนซ์กราฟิกดีไซน์ ชอบรีวิวนั่นนี่ไปเรื่อยค่ะ

FULL PROFILE