Review : Argan oil 100%น้ำมันบำรุงผิว!! แบบฉบับสาวผิวมัน เป็นสิว

10 6

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาว jeban ทุกคน

เชื่อว่าสาวๆใน jeban หลายๆคนคง งง กับหัวข้อที่รีวิวที่จั่วหัวไว้ใช่ม้าาา 

ใช่เเล้วค่ะ อ่านไม่ผิด วันนี้จะมารีวิวเจ้าตัว Argan oil 100% ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติกันค่ะ

มันคือเจ้าตัวนี้ค่ะ Amira100% Pure&Organic "Argan oil" ตัวนี้นี่เอง

Argan oil คืออะไร?ตอนเเรก บอกตามตรงว่า ไม่กล้าใช้เลยค่ะ เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวมัน แพ้ง่าย ชอบมีสิวทั้งอักเสบและอุดตันขึ้นเรื่อยๆ จะเอาน้ำมันมาทาหน้าเนี่ยนะ!! ไม่ไหวม้างงงงงงง

จนลองอ่านศึกษาข้อมูลจากในเพจของเค้ามันคือ เป็นน้ำมันเกรดพรีเมี่ยม อุดมไปด้วยวิตามินมากมายจากธรรมชาติ โดยเฉพาะวิตามิน E ทีจะทำหน้าที่ช่วยซ่อมแซมและช่วยปรับสภาพผิวหน้าของคุณให้กลับมาสุขภาพดีเหมือนเดิม ว่าเเล้วก็ตัดสินใจลองค่ะ!!

เค้าบอกว่าเจ้าตัว Argan oil 100%เนี่ยจะช่วยเรื่องสิวอักเสบ ฟื้นฟูผิว ช่วยปรับสมดุลผิวหน้าส่วนตัวเราไม่ได้หวังผลอะไรมากมาย ขอเเค่ใช้เเล้วไม่แพ้ สิวไม่ขึ้น!! เท่านั้นก็เลิศเเล้ว

มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กัน

กดออกมานี่คือ เนื้อของน้ำมันจะเหลวๆใสๆๆไม่เหนียว ตามรูปเลย (ไหลไวมากกก)เรื่องของกลิ่น เราเฉยๆนะ เดาว่ามันคือกลิ่นธรรมชาติ คือไม่หอม ไม่เหม็น โอเค ดูธรรมชาติมว้ากก

วิธีใช้ &  ผลที่ได้ ของเราคือ....

- ถ้ามีสิวอักเสบ เราจะนวดวนๆย้ำๆบริเวณสิวอักเสบเเดงๆตรงนั้น ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ มันจะค่อยๆยุบไม่ก็หัวโผล่เเละหลุดออกมา!! งงมาก ตามประสาคนใช้เเต่ยาสิวเเรงๆ วิธีนี้มัน อเมซิ่ง!! มากค่าคุณผู้ชมมมเเต่ก็ไม่ใช่วันเดียวหายอะไรงี้นะคะ ของเราสิวมันดื้อด้าน หนังหน้าด้านชากับยารักษาสิวทุกอย่าง ก็ราวๆอาทิตย์ก็หายค่ะ เเบบโอเค เลยยยย

- ตอนนี้เราใช้บำรุงผิวหน้า เเค่ตัวนี้ตัวเดียวเลย เพราะต้องการพักหน้า เเละฟื้นฟูหน้า อยากลองดูว่าจะเป็นไง ผลลัพธ์โดยส่วนตัว เรื่องหน้ามัน ลดลง จิ้ดดดนึง เเต่เเค่นี้ก็ดีใจมากเเล้ว เพราะปกติใช้กระดาษซับมันวันละหลายๆแผ่น 

- อันนี้เอามาลองเพิ่มเติม คือจากคำเเนะนำของเค้า เราเอามาลองลูบๆที่ปลายผมหลังสระผม ผลคือ ผมนิ่มมมมมมม มากกก ใช้นิดเดียวพอนะคะ (เยอะไปเดียวเปลือง อิอิ) จากผมที่แห้งๆมากๆ มันดูดีขึ้นมาเชียวล่ะ งง  ลื้มมมมม

ปล. ในรูปเป็น package เก่า ตอนนี้เค้าออก package ใหม่มาล้าวววน้า ซื้อตุนเรียบร้อย อิอิ

ผลสรุปของเรา

หลังจากใช้มันมาเรื่อยๆ จริงๆเคยมีแอบไปใช้อย่างอื่นบ้าง พอหน้าแหกก็กลับมาใช้เจ้านี่มันก็ช่วยฟื้นฟูผิวให้เราได้ดี เเละที่มันทำให้เรามั่นใจขึ้นเพราะมันคือส่วนผสมที่สกัดมาจาก ธรรมชาติ ความกลัวเเพ้ลดลงไปนิดนึง (เเต่ก็ต้องทดสอบเเพ้ก่อนใช้อยู่เเล้วน้า) และเอาจริงๆเเล้ว น้ำมัน มันไม่ได้มัน!!  หรือเหนียวเหนอะหนะ เเบบที่หลายๆคนกลัวนะ เจ้าตัวนี้พอใช้ไปเรื่อยๆผิวปรับเข้ากับมันเเล้ว มันจะซึมลงผิวไม่เหนียว มันก็จะเหมือนการทา skincare บำรุงผิวทั่วไปนี่เอง

จริงๆ Argan oil มีหลายยี่ห้อออกมาให้เลือกใช้มากมายชอบอันไหน โดนใจอันไหน ลองศึกษาหาข้อมูลกันดูน้าาาาา 

รีวิวนี้ ไม่ใช่สปอนเซอร์นะจ๊ะ ใช้ดีบอกต่อเองงงง อยากให้ผิวสวยใสกันทู้กคนนน ^_^


ppgirls555

ppgirls555

ยินดีรู้จักเพื่อนๆๆทุกคนเลยน้าค้า มาเป็นเพื่อนกันเยอะๆน้า ^^

FULL PROFILE