Lip 9 สี 9 style ใน 7-11

20 15

ด้วยความซน ปกติเป็นคนชอบเดินเข้า 7-11อยู่แล้วอย่างน้อยก็ต้องมีของติดไม้ติดมือบ้าง เช่น ถั่วแระ น้ำส้ม หรือไม่ต้องขนม มาม่า ไม่รู้เป็นเพราะอะไรแต่วันนี้ด้วยความที่ฝนตก มีอาการติดฝนคนขี้เหงาอย่างเราเลยเดินวนไปคะ วนไปใน 7-11นี้แหระ ตรงซุ้มเครื่องสำอางอ่านสรรพคุณครบแทบทุกตัว ฝนก็ไม่หยุดสักทีโน๊ะ เหลือบไปเห็น ลิป 9 สี ราคา 169 บาท คุณพระตากระตุก ดึ๊บๆ paeg jeban ลอยขึ้นมาในหัวเลยทีเดียว วันนี้เลยตั้งใจทำ Swatch สีลิป พาเลทนี้ จาก BSC มาให้เพื่อนๆ ใน Jeban ได้ดูกัน

สีแน่นจริงทุกสีเลยคะคูณณณณณณ ปาดปุ๊บติดปั๊บ สีที่ 2 ที่ดูเหมือนจะไม่ชัดนะคะแต่เม็ดสีสวยสำหรับออกงานกลางคืนได้เลยมีเหลือบทองนิดด้วย ถูกใจอิเจ้ไปอิกกกกก :).

.

.

.

.SET LIP ที่ทาแล้วปากฉ่ำ ดูไม่แห้ง เนื้อสีแน่น เหมาะกับเรามาก ทาแล้วปากไม่ลอกไม่แห้งระหว่างวัน อาจจะมีเลอะเทอะเปรอะนิดหน่อยเวลากินข้าว ดื่มน้ำ แต่สำหรับเราตอนนี้สบาย

มาเริ่มที่สี แรกเลยนะคะ สีนี้มีความนวลๆ ส้มๆ (หรือ เรียกว่าส้มนมนั้นแหระ) เก๋ไก๋ ไปอิกกับการแต่งแต้มสีปากไปเรียนหรือแต่งตัวไปเที่ยวขำๆ กรุบกริบ

สีที่ 2 เป็นสีที่โดนมากๆ สีนุงเลย น้ำตาลทอง สีชัดมากปาดแค่ที่เดียวสีก็ติดแล้ว เหมาะแมะ กับสาวที่ชอบการแต่งกายสีพื้นๆ คะ และ ออกได้ทุกงาน เข้าที่ประชุมก็ดูน่าเกรงข้ามนะ บอกเลอออออออออออ//*

สีที่ 3 ชมพูอมส้ม เหมาะกับลุคหวานๆ เราว่าสีนี้ป๊อปปูล่าร์นะ คงออกมาเอาใจสาว อ่อนหวาน เติมแต่งความแบ๊วหน้าทะนุทะนอมกันได้เลย

สี 4 สีส้มแรงจัดชัดจริง ทาได้ทุกโอกาส เรามีความรู้สึกว่า สาวแว่น ชอบทางสีนี้แหระ แอบเห็นบ่อยๆ (ถึงจะพกแว่นแต่ถ้าได้ทาสีนี้รับรองไม่ดูเชยอิกต่อไป) สาวแว่นก็แซ่บด้ายนะเทอว์ บอกเลยเจ็บจริงๆ เนื้อสีแน่นอย่างที่บอกโน๊ะ เอ่อ!! อย่าลืมคัดเบ้าตาด้วยสีน้ำตาลอมส้ม รับรองเกิดนะค๊ะ

สีที่ 5 ครึ่งทางแล้วนะฮ่ะ ทุ๊กคน ปากใกล้เปื่อยแล้วละ 5555

แต่เพื่อ เพื่อน jeban เราจะอดทนนะ  ^^

สีชมพูอมฟ้า สีนี้เข้าได้กับ คนผิวขาวและ  ผิว 2 สี ทาได้สบายมาก บอกเลยว่า รอดนะคะ (หวานไปอิกกกกกกกกก)

**สีจริง เจ็บกว่าในรูป 2 เท่าเลย

สีที่ 6 เจ็บคะ เจ็บจี๊ดดดดดดดดดดดด

ส้มอมแดง สีสดมาก เปรี้ยวเฉี่ยว เริ่ดมาก ใครขาวทาแล้วเกิดสุดๆค่ะ เป็นอีกสีที่ทาบ่อย สำหรับพกปะผู้คนในที่ประชุม รับรองโดนเด็นเป็นสง่าอะ 

ยิ่งเวลาไปงานกลางคืนไม่ต้องพูดถึง !! เห็นมาแต่ไกล 555

สีที่ 7 ใกล้ความจริงแล้วนะคะ ตัวเทอว์ แสบปากไปหมดแย้วววววววว

ที่เป็นสีชมพูนมๆ (สว่างๆ) ค่ะ ซึ่งก็แอบทายากไปนิสนุง โดยเฉพาะผิวสองสี แต่ถ้าได้ลองก็จะเก๋ไปอิกแบบ สาวคนไหนขาว บอกเลยว่าผ่าน ทาแล้วดูโลกสดใส สีคล้าย Candy Yum-Yum ของ mac เลยทีเดียววววว

สีที่ 8 แปร๊ดดดดดดดดดด แปดแล้วนะฮ่ะ ชมพูม่วง อาจจะดูแก่นะ ในความคิดของเรา แนะนำให้ทาเวลาแต่งสูทหรือออกงานที่ต้องการให้ความหน้าเชื่อถือนิสนุง หรือ จะให้แมทกับเสื้อผ้าก็ผ่านคะ (สีจริงจะชัดกว่านี้ 2-3 เท่าเลย)*สีจริงจะออกม่วงน๊า ทำไมรูปไม่จัดเลย  ***

สีสุดท้ายแล้วนะคะ สีแดง แดงแปร๊ดดดดดดดดดดเลย เจ็บมาก สีจุกดี!!!ไม่ต้องอธิบายมากโน๊ะ ชุดดำปากแดงก็มาหรือจะแดงทั้งลำ(ตัว) เลยก็ไม่ว่ากัน แหะๆ

ด้วยความที่เราถ่ายในห้องสีขาว สีลิปอาจจะไม่ชัดเจน แต่ถ้าได้ลองแล้วรับรองว่าทุกคนจะคิดเหมือนเราคือ คุ้มอะ 9 สี ใช้ เช้า กลางวัน เย็น วันละ 3 สี (3 อารมณ์) ผู้หญิงไม่ได้มีวันละ อารมณ์ สักกะหน่อยใช่ไหมล๊า หุหุ

//*ลองคิดคำนวณดูนะ 9 สี 169 บาท ตกสีละ  18 บาท สีละ 0.5 กรัม* อาจจะดูน้อยแต่ลองดูเม็ดสีแล้ว เริ่ดมาก ชัดสุด ใช้ได้ทั้ง 9 สีเลย 7-11 ชอบทำกับเราแบบนี้ (หาเรื่องให้เสียตังค์) ตลอดเลย 555 เราให้คะแนนที่พกพาง่าย สะดวกสบายใช้ง่าย ไม่คิดว่า BSC จะมีสินค้าที่เป็นทางเลือกแบบนี้ออกมาถือว่า ครบจบในตลับเดียวเลย เกร๋ๆ ไปได้ต่อไปแล้วนะคะสาวๆ ชอบไม่ชอบ (ก็ชอบเถอะ) pls ปากเปื้อยหมดล๊าวววววววววววววขอบคุณทุกๆ คำติชมนะคะ เจอกัน รีวิวหน้า จะเป็นอะไรน๊ะ คงไม่ใช่ลิปอะ พักยาว 55555


pimchaZ

pimchaZ

สวย ดูแพง เริ่มจากตัวเอง

FULL PROFILE