ขี้เห่อ อยากอวด Revolution Fortune Favours The Brave Eyeshadow

9 1

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาว Jeban ทุนคนนนนนนนนนเงินเดือนออกกันรึยังง? 55555 วันนี้เรามาอวดของแหละ เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เราไปถอด Eyeshadow ใหม่มา นั่นก็คือ !!!! Revolution Fortune Favours The Brave (ชื่อยาวไปอีกกก) 

ซึ่ง!! พาเลต Eye shadow นี้ ออกแบบโดย บิวตี้บล๊อคเกอร์ชาวอังกฤกไปอีก!! และ Limited Edition ไปอีก!! รู้แบบนี้แล้วก็อดรนทนไม่ไหว ไปสอยมาตามระเบียบ ในราคาไม่ถึงพัน!! 

   

   โดยในพาเลตจะมีทั้งหมด 30 สี!! ตั้งแต่สี Matt ไปจนถึงสีที่มีชิมเมอร์และกริตเตอร์ ถือเป็นพาเลตที่คุ้มค่าทุกนาทีจริงๆ

  ตัวแพ็กเกตจิงก็สวย เลอค่าด้วยสีทองอร่าม งามตา แน่นหนาและมีน้ำหนักพอสมควร พอเปิดมาด้านใน ชริง!!!! ก็มีกระจกบานใหญ่มากกก ส่องที่กรุงเทพเห็นไกลถึงเชียงใหม่ (เล่นใหญ่อะไรเบอร์นั่น) 

มีแปรงแถมมาให้ 1 ด้าม มี 2 หัว คือด้านที่เป็นแปรงแบน เอาไว้แพคสีลงบนเปลือกตา และด้านปลายพุ่มๆ เอาไว้เบลนสี คุณภาพแปรงพอใช้ค่ะ

  มาถึงสีกันบ้าง จากที่สังเกตและคิดเอาเอง 555 เหมือนว่าจะมีเนื้อสีอยู่ 3 ประเภทค่ะ คือ

1. เนื้อสี Matt อันได้แก่่ สี Tip Top , Smoothie , Caffeine Fix , Latte , Creme , Blacqua , Soft และ Winning ค่ะ ซึ่งสีพวกนี้จะเป็นโทนน้ำตาลและเนื้อ เพื่อการสร้างเงาและไฮไลค่ะ

2. เนื้อสี ชิมเมอร์ อันได้แก่ สี Glimmer , Buffer , Peachy , Hope , Fortune , Transformer , Ice Cloud , Cashmere , Yes Please , Green Machine , Pink Daimond , Drama Queen , Favour , Sunset Hour , Brave และ The Revolution ซึ่งสีจะดูมีสีสันขึ้นมานิสนึง

3. เนื้อสี กลิตเตอร์ อันได้แก่ สี Skylight ที่จะมีเนื้อสีฟ้าและกลิตเตอร์สีเงินและสีทอง , Midnight Rainbow ที่จะมีเนื้อสีน้ำเงินครามและกลิตเตอร์สีน้ำเงินโคลบอล , Golden Coins มีเนื้อสีทองแดงกลิตเตอร์สีเงิน , Lonely Planet เนื้อสีน้ำตาลม่วงกลิตเตอร์สีเงิน , New World เนื้อสีทองกลิตเตอร์สีเงิน และสี Super Gold เนื้อสีทองแดงกลิตเตอร์สีทอง   

มาสวอซสีกันเถอะ!!!!!

 เม็ดสีนี้เนีองแน่นมากกกกกก แบบแค่วางมือยังไม่ทันถูวนก็ติดมาเข้มมากกกก ส่วนตัวชอบมากกกันพาเลตนี้ ถึงแม้บางสีคงหาโอกาสแต่งได้ยาก แต่สีมันสวย ฟินจริงๆค่า

เขียนเยอะแล้ว เดี๋ยวเพื่อนๆจะเบื่อซะก่อน ตัดจบเลยและกันนะ ไว้มีของน่าเห่ออีกจะมาเขียนใหม่นะค่ะ  ขอบคุณที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้ ^^ ขอบคุณค้าบบบบบบบ


Parunyaa9

Parunyaa9

สวัสดีค่ะ ชื่อ ปลา ค่ะ อายุ 24 ปี ชอบการแต่งหน้า แต่ส่วนใหญ่ชอบดูมากกว่า สไตล์ที่แต่งบ่อยๆคือ Smoky eyes ส่วนใหญ่จะเป็นสีน้ำตาลใน Every day Look และถ้าเป็น Party Look ก็จะใช้สีดำ

ติดตามลุคต่างๆได้ใน Instragram : @parunyaa9

FULL PROFILE