มาดูๆๆ..... ทำไมแพ็กเกจ OP แตกหักง่ายมากมาย??!!!

0 26
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าตัวเองเป็นคนที่ชอบซื้อเครื่องสำอางของ OP เพราะคุณภาพ+ราคา+แพ็กเกจจิ้งดูดีมีราคา  แต่ว่าทำไมมันถึงได้แตกหักง่ายซะงั้น?  เอาหล่ะค่ะ เราจะร่ายยยยให้ฟังว่าของที่เราซื้อมีอะไรแตกหรือหลุดมั่ง

1. บรัชออนที่มีแปรงในตัว เนื่องจากเราพกในกระเป๋าไปเรียนด้วย แค่ประมาณอาทิตย์เดียวอะ (อาทิตย์เดียวจริงๆนะ) ปลอกพลาสติกนะ ร้าวๆแบบกรอบๆเฉยเลยอ่ะ นี่เป็นอันแรกอ่ะ คิดว่าสงสัยชั้นผิดเองเพราะหิ้วไปหิ้วมา ให้อภัยๆ

2. แปรงปัดแก้มแบบพกพาเจ้าค่ะ แท่งสีดำๆอ่ะค่ะ  อันแรกที่เราซื้อมาก็ใช้ได้เป็นปีๆเลยอ่ะนะแต่ทำหาย ก็เสียดายอ่ะนะ แต่เออซื้อใหม่ก็ได้ พอซื้ออันที่ 2 ใช้ได้ไม่กี่อาทิตย์กาวที่ติดในแปรง ตัวที่รูดขึ้นรูดลง(อย่าคิดลึกน๊า 555+)อ่ะค่ะ หลุดออกอีก เราก็ทนๆใช้ไปก่อน จนตอนหลังไม่ไหวจนต้องเอากาวตราช้างหยอด มันก็ยังจะหลุดอยู่นั่น เออวะ ซื้อใหม่ก็ได้อันสุดท้ายแล้วนะถ้าหลุดอีกชั้นจะไม่ซื้อแปรงแกอีกแล้ว  สรุปว่าแปรงด้ามที่ 3 เป็นไปตามคาดค่ะท่านผู้ชม มันหลุดเหมือนเดิมอีกแล้ว ทุกประการ? จนตอนนี้ขี้เกียจซื้อใหม่เลยทนใช้มันไปก่อน (แอบงกอ่ะค่ะ)

3. ตัวมาสคาร่าบำรุงขนตาสีเขียว/ขาวนวล  ตัวนี้เราไม่เคยทำตกไม่เคยพกไปไหนมาไหน  แต่อยู่ดีๆตรงหัวเกลียวมันกลับหลุดซะงั้น  แบบว่าชักด้ามมาสคาร่าออกมาที ตัวครีมมันออกมาเพียบเลยอ่ะ  เพราะมันไม่มีตัวให้รูดไง  เราก็อะไรวะ  แต่ก็อดทนใช้จนหมด

4. มาสคาร่าสีดำหัวเดียว อันนี้หักเหมือนตัวบนทุกประการ แต่แย่กว่าตรงที่ว่ามันเป็นสีดำ  เราปัดทีไรเลอะเทอะไปหมด เลยทิ้งไปเลย เพราะโมโห  แต่เราก็เพิ่งไปซื้ออันใหม่เหมือนกันนี่แหละมา  ใช้มา 2-3 วัน จะรอดูซิว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยรึเปล่า เพราะจริงๆแล้วเราชอบมาสคาร่าตัวนี้มากเลยอ่ะ

5. ตัวสุดท้าย  คือบรัชแบบกระปุกๆน่ารักๆที่มีพัฟมาด้วยอ่ะ  โอ้ยเราซื้อมานะวันแรกปัดน่าร๊ากกกก  แต่พอมาวันที่ 2 อ่ะค่ะตัวพัฟหลุดเจ้าค่ะ?  มันเกิดอะไรขึ้นเจ้าคะ  จนตอนนี้ก็ต้องเอาบรัชนั่นแหละค่ะเคาะๆใส่ฝาแล้วค่อยเอาแปรงที่หลุดๆนั่นแหละมาวนๆแล้วก็ปัด 
เฮ้อ....น่าสมเพชตัวเองมากค่ะ

เพื่อนๆคนไหนเคยเจอแบบนี้บ้าง  ช่วยๆมาแชร์กันหน่อยนะคะ   สวยวันสวยคืนน๊า.......


killer smile

killer smile

สวัสดีค่ะ เป็นคนนึงที่ชอบและสนใจเรื่องการแต่งหน้ามากค่ะ
จริงๆแล้วเป็นคนที่แต่งหน้าไม่เก่ง แต่ก็อาศัยคำแนะนำต่างๆบนเว็บจีบันนี่ละค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE