Review ! LIp วัยใส Lip ในตำนาน ลิปมันเภสัชกร #New item .

10 3

Halloooo girls ^^ มาพบกันอีกแล้ววว หลังจากที่หายกันไปนานนน วันนี้น่องบิวมีไอเทมใหม่มานำเสนอ ตู้หู้วววววว แต่เอ๊ะๆ หลายคนสงสัย น่องบิว มันใหม่ยังไง จากหัวข้อ ลิปมันเภสัชก็ใช้กันมานานแล้วนะ บร๊ะะะ ! น่องบิวมารีวิว ต้องไม่ธรรมดาแน่นอนน วันนี้จะมาบอกกเล่าเก้าสิบให้ สินค้าตัวใหม่ และสรรพคุณของลิปมันเภสัชที่ทุกคนใช้กันว่า เอ๊ะ แต่ละตัวต่างกันยังไง ราคาเป็นอย่างไร และที่ให้คะแนนหลังจากทดลองใช้กันเกณฑ์การให้คะแนน เต็ม 5 คะแนนนน1.Packeting สำหรับพกพา2.ความมันเวลาทา3.ความชุ่มชื่นเมื่อทา #น่องบิวปากแห้งมากถึงมากที่สุดในสามโลกถ้าเอาน่องบิวอยู่เชื่อว่าริมฝีปากทุกคนเอาอยู่คะ 55555555555

รอช้าอยู่ใย ไปเบ่งกันสิคะ ๕๕๕๕๕๕ โล้ดดดดด ปะปะปะปะปะ

มันที่ตัวแรกกันก่อนเลยย ตัวนี้เป็นลิปมันที่ทุกคนมักจะพกติดกระเป๋ากันอยู่แล้ว บรรจุอยู่ในตลับสีชมพูน่ารักมุงมิ้งสุดๆ คุณสมบัติของนางตัวนี้ เวลาทาจะทำให้ริมฝีปากดูชมพูระเรื่อๆ อ่อนๆ ผสมวิตามินE ที่ช่วยให้ลิปฝีปากชุ่มชื่นน ปากไม่แห้งแตก เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาปากแห้ง ปากลอก หรือผู้ที่ทานยาสิว ราคาน่ารักที่สุดดประมาณ 13 บาทเท่านั้นนน ใครไม่มีพลาดมากกเลยคะ เกิลลลลลคะแนน1.Packeting สำหรับพกพา    4.5 คะแนน #สงสัยว่าทำไมหัก เนื่องจากมันทำมาจากพลาสติกแข็งบ้างทีบิวพกหรือทำร่วงมีฝาแตกบ้างเลยทำให้ลิปมันละลายออกมา น่าจะเป็นเพราะบิวซุ่มซ่ามและชอบทำหล่นด้วยคะ ๕๕๕๕ 2.ความมันเวลาทา                4   คะแนน #บิวรู้สึกว่ามันชุ่มชื่นนะแต่รู้สึกว่าแอบมันไปบ้างนิดนึงง3.ความชุ่มชื่นเมื่อทา             3 คะแนน #ตัวใหม่ของเภสัชชุ่มชื่นกว่าอิอิ

ตัวที่สองของลิปมันเภสัช รุ่น soft lip care Pink ตัวนี้ออกมาได้สักพัก ลิปบํารุง เนื้อเป็นเจลสีชมพู เวลาทาให้สีชมพูเรื่อๆ กลิ่นหอม เชอร์รี่ ตัวนี้จะมี สารสกัดจากธรรมชาติ คือ ว่านหางจรเข้, คาโมมายล์, โจโจบา ออย และ วิตามินอี ราคา 65 บาท สูตร Hypoallergenic จึงเหมาะกบทุกสภาพริมฝี ปากแม้แต ั ่ริมฝี ปากที่แพ้หรือไวต่อสารเคมี ช่วยลดการอักเสบของเซลล์ผิว,เพิ่มความนุ่มนวลให้กับเซลล์ผิว,ช่วย ฟื้นฟูริมฝี ปากที่เป็นขุยให้เรียบเนียนและช่วยลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว  คุณภาพล้นราคามากกกก มาให้คะแนนกันเลยดีกว่าาา อิอิคะแนน1.Packeting สำหรับพกพา    5 คะแนน # เนื่องจากเป็นหลอกพกง่าย หาง่ายเวลาอยู่ในกระเป๋า ลิปมันไม่ทะลักออกมาก แถมสีชมพูน่ารักๆ ปลื้มมม2.ความมันเวลาทา                2 คะแนน #ความมันเวลาทาน้อยสุดไม่เหนอะดี ชอบบมากก อิอิ3.ความชุ่มชื่นเมื่อทา             5 คะแนน #คือมันมีส่วนผสมอื่นเพิมเติมเลยช่วยเรื่องความชุ่มชื่นมากขึ้น แต่เหนียวน้อยลง ชอบตัวนี้ที่สุดด

ตัวนี้ เพิ่งเปิดตัวใหม่ ออกมาได้ไม่นาน รุ่น Ultra Lip Treatment รุ่นนี้แตกต่างจากรุ่นก่อนๆที่ว่าเนื้อลิปสีใส ไม่ออกสี กลิ่นหอม Cranberry มีเทคโนโลยีMoistureLock:ให้ความชุ่มชื้นและนุ่มนวลแต่ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ด้วยสารสกัดจากเชียร์บัตเตอร์ให้ความชุ่มชื่น นุ่มนวล ซึมซาบดี,โจโจ้บาออยล์และน้ำมันรำข้าวล๊อกความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากและเซรามายด์ซ่อมแซมฟื้นฟูไขมันในชั้นผิวที่หายไป ลดการหลุดลอกของผิว และคุณสมบัติเด่นของตัวนี้คือ Anti-aging มีวิตามิน อีช่วยชลอการเสื่อมสภาพของเซลล์และเติมร่องลึกที่เริ่มเสื่อมสภาพ รับรองว่าใช้แล้วริมฝีปากจะดูเด็กลง  อิอิ

อีกคุณสมบัติที่ดีงามสำหรับคนแต่งหน้าทาลิปจากเกิลล คือมันเหมาะกับคนที่ต้องการลิปบำรุงก่อนการลงลิปสีตัวนี้ไม่ทำให้สีติดยาก หรือสีเพี้ยน งามมแก่ใจมากคะ ส่วนราคาตัวนี้ยังไม่ทราบ สามารถเช็กราคาได้จากเพจ ลิปมันเภสัชกร หรือตามร้านขายยาชั้นนำทุ่วไปเลยนะคร้าาาาาคะแนน 1.Packeting สำหรับพกพา  3 คะแนน #ส่วนตัวบิวไม่ค่อยชอบลิปแบบสติ๊กเวลาพกพานิดนึงเพราะมักจะออกแดดแล้วกลัวว่ามันจะละลายเยิ้มออกมา แง่ 2.ความมันเวลาทา              4 คะแนน #แอบมันไปนิด อารมณ์ทาตัวตลับไม่มีสี3.ความชุ่มชื่นเมื่อทา           5 คะแนน #เอาไปเลยสำหรับความชุ่มชื่น ทาแล้วแทบไม่เติม ทาซ้ำลิปสีไม่เพี้ยน ดีงามต่อใจมากคะสาวววววววว ^^

สุดท้ายยยนี่ ก็ขึ้นอยู่กับสาวววๆนะคร้าว่าโดนตัวไหน เลิฟตัวไหน แต่รับรองคุณภาพเกินราคา เป็นลิปมันถูกและดีที่สมควรอยู่ทุกที และพกพามากกกคร้า หาซื้อง่าย มีตามร้านขายยาชั้นนำทั่วไป และแฟนเพจ อย่าลืมไปสอยมาใช้นะจ่ะเกิลลลลลลลลล

จบแล้วง่ะ คิดถึงจัง อิอิ ซารางเฮโย กูดบ้ายยยยยย จุ้บบบ


ns_bew

ns_bew

Ns_bew ^^ Reviewer #love fashion#love beauty#lovecosmetic

FULL PROFILE