เปิดกล่องช็อปออนไลน์แบบมหาโหด Pony Effect, A'PIEU, Hourglass >_<

45 29

สวัสดีค่าาาา มา2วันติดเลย แฮ่ วันนี้ จะมาภาคต่อการเห่อที่ได้สัญญาไว้ในกระทู้ เห่อเซตแปรง Pony Effect ค่ะ เพราะของที่สั่งไว้นั้นน .... ครบแว้วววว!!! เย่!!!!! รูปเยอะมากกกจริงๆค่ะ ยังมี Pony Effect เช่นเดิม เพิ่มเติมคือเยอะอยู่เพราะฟาดมาแบบไม่คิด เพื่อไม่ให้เสียเวลา ไปเปิดกล่องพร้อมกันโลดดดด~

เกริ่นนิดนุงนะคะ เราเริ่มสั่งของไปประมาณอาทิตย์สุดท้ายของเดือน 7 ค่ะ ด้วยความที่ของหลายกล่องเราสั่งจากต่างประเทศ มันจึงค่อนข้างใช้เวลาในการส่งอยู่ ทำให้ เราทยอยได้มาทีละกล่องๆ โดยอย่างแรกที่เราสั่งคือแปรง Pony Effect ที่เราเห่อไปแล้วในกระทู้ก่อนหน้านี้

https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=221139

กล่องแรก เราสั่งกระเป๋า 3ce x Barbapapa กับ Pony Effect Everlasting Cushion Foundation มาค่ะ เราสั่งจากเว็บ Beauty Box Korea ซึ่งราคารวมค่าจัดส่ง รอบแรก(แปลว่ามีสั่งรอบสอง555) เราโดนไป 2798.9 บาท (เราตัดยอดไทยได้เพราะเราจ่ายแบบ Paypal) ใช้เวลาสั่งรวมส่งก็ประมาณ 8 วันค่ะ ถือว่ารวดเร็วอยู่ ของส่งมาจากเกาหลี แพคมายันส่ง ยอมรับว่ากล่องแรกนี้ปลื้มมาก เพราะกล่องไม่บุบค่ะ สภาพดีมากกนิ้งมากกกกกก

สำหรับ Cushionนั้น เราเป็นหน่วยกล้าตายให้ค่ะ เพราะเราเชื่อว่าหลายๆคนเป็นแบบเราที่อยากได้แต่ก็ใช่ว่าจะไปเกาตลอด เวลาจะสั่งพรีทีก็เลือกสียากจะเอาไงดี ดูตัวอย่างในเว็บก็แหมมม น่าจะได้อยู่ เราเลย ท้าชนสี Rosy Ivory มา ถามว่าเห็นครั้งแรกเป็นไง "โอยยย มันใช่ค่ะ ต้องเป๊ะ" แต่พอลองเท่านั้นนนแหละค่ะคุณผู้ชมมมมมม ตึงงง!!! ขาวเป็นผีเลยค่ะ เราเอามาเทียบให้ดูกับ Cushion ที่เรามี 3 ตัว Missha กับ Ysl เพื่อให้เห็นภาพ

คือสีมันออกแบบสว่างค่ะ ตอนทาแรกๆเราไม่รู้ แต่พอเราออกแดด เข้าออฟฟิต แม่เจ้า ขาวมากกกก เราเลยได้ข้อสรุปว่า สีที่เหมาะสุดคงเป็นเบอร์สุดท้าย Nude Beige แน่ๆ 

กล่องที่สอง เราสั่ง พาเลต Mac มาค่ะ เรามีบลัช Mac เยอะ เลยซื้อมาจัดระเบียบ แบบไม่คิดไรมาก พอสั่งไป วันรุ่งขึ้นก็มาส่งที่บ้านค่ะ สั่งค่อนข้างง่าย มีเสียค่าส่งเล็กน้อย มีของแถมให้ด้วย

กล่องที่สาม เชื่อว่าสาวๆที่ชอบความน่ารัก ใสๆแบบเน็ตไอดอล น่าจะเคยเห็นแบรนด์นี้นะคะเพราะว่าไอดอลในไอจีหลายๆคนใช้ และเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า จองยากมากกกกก ซึ่งเราก็เป็น 1 ในคนที่ชื่นชมแบรนด์นี้ค่ะ นั่นก็คือ กระเป๋าของแบรนด์ A Treasure Box นั่นเอง เราเริ่มจองมาไม่นาน ได้มารอบละ1 ตลอด แต่งวดล่าสุดเราจองทัน(ย้ำว่า ด้วย ตัว เอง ค่ะ) 2 ใบ เลยแอบเห่อ ซี่งที่เห่อมาก เป็นเพราะว่า เราเป็นคนพก iPad mini 3 ค่ะ เรามีปัญหามากเลยเวลาออกไปข้างนอกเพราะไลน์เราอยู่ในนั้น ซีรีย์เกาหลีที่เราโหลดมายังดูต่อเนื่องไม่จบ แต่กระเป๋าเจ้ากรรมมันเล็กไป ตอนนี้เลยดีใจมาก เพราะใส่ได้แล้ว และดีใจกว่าที่ได้ สอง สีเลย

นี่ละค่ะ สวยงามกันไป 

ซองบ้างดีกว่า ซองที่สี่ เป็นของ Sephora Thailand ค่ะ เราสั่ง Hourglass Palette มา HourGlass Ambient Lighting ที่เป็น Limited เราเป็นคนที่ตามไอจี บลอคเกอร์ สาย ฝ และเห็นเค้าลง พาเลตนี้มาซักพักละ อยากได้มาก จนเข้าไทย นีเฝ้าเวบตลอดเลยค่ะ เพราะพอกดเข้าไป ของหมดดด!!! รอแล้วรอเล่า จนในที่สุดดด เป็นโชคของชั้นน กดมาได้ค่ะ ราคา 3550 บาท ได้กระเป๋าวันแม่ด้วย(เราสั่งวันแม่พอดี อิอิ) เราใส่รหัสที่เห็นจากพี่ๆบลอกเกอร์ไทยด้วย สรุปเราได้กระเป๋าสองใบ เยี่ยมเลยค่ะ เราสั่งไปน่าจะวันแม่ เมลกลับมาคอนเฟริมทันที ส่ง 16 เนื่องจากติดวันแม่และวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ (ชี้แจงมาในเมล) และก็ได้ของ 16 ตามนั้นเลยค่ะ

มาถึงกล่องสุดท้ายค่ะ เฮ่ ในที่สุดก็จะจบ แต่!!! ยังค่ะ เพราะกล่องสุดท้ายนี่ รูปเยอะมากกกกกกก ล้านกอไก่ ฟาดกล่องนี้มาจาก Beauty Box Korea เช่นเดิม เพิ่มเติมคือ สั่งเยอะขึ้น เราสั่ง Pony Effect, A'PIEU มาค่ะ รอบนี้โดนไป 4500กว่าบาท กล่องนี้แอบนานนิดนึง เหตุเพราะของที่เราสั่งบางตัว มันหมดค่ะ ทางเวบไซต์เลยอีเมลมาถามว่า จะ Refund หรือ เลือกสินค้าอื่นแทน เราเลยเลือกสินค้าอื่นแทนมา อย่าถามว่าอะไรหมดเพราะยังช้ำใจอยู่เลยค่ะ อยากได้ TT มาดูรูปกันดีกว่า

เราลืมบอก เค้ามีของแถมมาให้ด้วยค่ะ เป็นเทสเตอร์ทั้งสองรอบเลย เยอะด้วย แต่เรายกให้พี่ที่บ้านไป แต่รอบนี้เราได้เทสเตอร์โพนี่ ฟาวเดชั่นมา ซึ่งเป็นสี Nude Beige, Rosy Beige มา เราลอง Nude Beige แล้ว ขอบอกดังๆว่า ปังงงสีนี้ค่ะ ต้องโดนนน!!! มันคือใช่สำหรับสาวไทยมาก เพราะเบอร์อื่นนั้น ขาววววววไป ขาวเว่อ ขาวอลัง 

มาอย่างแรก เป็นเมจิกเขียนคิ้วของ A'PIEU ค่ะ Haru Tattoo Brow สี Medium Brown ค่ะ เราลองแล้ววันนี้ โอเคมากสำหรับเรา เขียนง่าย ไม่โป๊ะเกิน และไม่ลบเลือนเวลาโดนเหงื่อด้วย เราเลยคิดว่าคงจะสอยเพิ่มเร็วๆน้ี

อย่างต่อมา เราสั่งแปรงของ Etude House ค่ะ เรามีแปรง Etude ที่ซื้อตอนไปเกาหลีมา ละมาเก็บต่อที่เมืองไทยอีก 2 แปรง กับสั่งเวบไปอีก 2 ตอนนี้ครบตามที่ต้องการแล้ว ถามว่าแปรงดีไหม ลองแล้วเหมือนกัน เราชอบค่ะ นุ่มดีไม่บาดหน้า มีความรู้สึกว่าโอเค ใช้ง่ายไม่ใหญ่แบบโพนี่ พกง่ายด้วย

อย่างต่อมา เป็น A'PIEU ค่ะ สั่ง Blush มา รุ่น Pastel Blusher เราสั่งสี CR01 มาค่ะ จริงๆตอนแรกสั่งสี PK01 แต่เค้าอีเมลมา หมดค่ะ ให้เราเลือกสีอื่นหรือไม่ก็ Refund เราเลยเลือกสีนี้มา ยังไม่ได้ลองเลย แต่สีน่ารักค่ะ

ต่อมา สี่ชิ้นนี้ เป็น Pony Effect ค่ะ ชิ้นแรก เป็นแป้งค่ะ Pony Effect Skin Fit Powder Pact สี Nude Beige แน่นอนรอบนี้ไม่พลาดสีหลังเจ็บช้ำมา เรายังไม่ได้ลองค่ะ แต่ชอบมาก กลิ่นคล้ายๆกับ Cushion มีความเครื่องเทศอ่อนๆ ตลับสวย เป็นแม่เหล็กค่ะ จะบอกว่า Pony แทบทุกชิ้น สีจะเป็น Rose Gold ค่ะ แต่เวลาถ่ายมันออกทองตลอด เหอออ มาดูกันดีกว่า

ต่อมาเป็น Lip ละกัน Pony Effect Stayfit Matte Lip Color สี On Fleek ออกน้ำตาลๆอะ ทาสีออกมาชอบมากกกก คือแบบ มันแห้งไวด้วยและแมตแทบจะทันที ไม่หนืดปากเลย เราปลื้มมากกับลิปของโพนี่ตอนนี้วางแผนสั่งสีอื่นแล้วด้วย

ต่อมาเป็น Eye Palette ซึ่งตัวนี้จริงๆเราสั่ง Palette Contouring ไปค่ะ แต่หมด เราเลยเปลี่ยนอันนี้มาแทน Pony Effect Conceptual Eyes Quad สี Be Romantic ยังไม่ได้ลองเลย แต่สวยดีค่ะ เราชอบสีโพนี่ ดูแน่นดี ไว้ลองละจะมารีวิว

สุดท้ายยยยย เราภูมิใจนำเสนอมากกกก เพราะเราอยากได้อันนี้มากค่ะ อันนี้เป็น Pony Effect Contouring Master Palette สี 01 Fabulous ค่ะ ตลับสวยสี Rose Gold และเป็นแม่เหล็กเช่นเคย ออกโทนชมพู มี บลัช ไฮไลท์ คอนทัว เราดูของจริงละสวยมากค่ะ ตอนนี้ทำใจลองไม่ได้ 555 เก็บไว้ก่อน มาดูกันดีกว่า

เย่!!! ครบละค่ะ เยอะมากกก ขอโทษด้วย รูปแน่นเกินไป จริงๆอยากแบ่งกระทู้แต่คิดว่าแบ่งไปรูปคงเยอะเหมือนเดิม คิดว่าเร็วๆนี้อาจจะมีเห่อมาอีก ยังไงขอบคุณนะคะที่อ่านจนจบ เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า


bobowly

bobowly

FULL PROFILE