[[เห่อ]]Eglips Blur Powder Pact !!! สีดำสุดปังงงตลับเดียวจอดด !!!

11 4

สวัสดีคร่าาาาาา สาวๆ Jeban ขอแนะนำตัวก่อนเลยชื่ออาร์มนะคะ ฮ่าาๆติดตาม Jeban มานานมากกเป็นพวกสายแอบซุ่มม ชอบซุ่มชอบอ่านกระทู้ของสาวๆในนี้มานานพอลูกจะบวชแล้วว (เย้ยย ยังไม่มีลูกน้าา),,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,วันนี้ได้ฤกษ์งาม ยามดี จะมาตัดริบบิ้นตั้งกระทู้ของตัวเองสักหนึ่งกระทู้เกี่ยวกับการเห่อออของ ของนึงซึ่งตอนแรกไม่กล้าใช้ แต่พอใช้แล้วเท่านั้นแหละค่ะขุ่นนผู้โชมมมมมม !!!! เห้ยยยมันดีต่อจิตใจว่ะะแกรร!!นั้นก็คือออออออ !!!!!!"""Eglips Blur Powder Pact !!

ที่อาร์มฟาดมาคือตลับสีดำเขาว่ากันว่าตลับดำจะช่วยเรื่องการเบลอรูขุมขนและริ้วรอยบนใบหน้า มอบการบำรุงด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ เนื้อแป้งบางเบาสบายผิว เผยผิวเรียบเนียนสดใส เปล่งปลั่ง ดูเป็นธรรมชาติ โอ้วจอจจมันยอดมาก!! พอชนีน้อยเห็นสรรพคุณที่เขาว่ากันมาแบบนี้ บวกกับชมขุ่นแม่โมเมพาเพลินได้ออกคลิป Favorite มายกให้เป็นของโปรดไปอีก ชนีน้อยเลยเก็บขอมูลแบบสุ่มเงียบ ไปทราบราคามาว่าไม่แพงอย่างที่คิด!! เลยจัดดดดแต่!!! นีน้อยก็มีข้อกังวลใจอย่างหนึ่ง คือ แป้งรุ่นมีนี้มีสีให้เลือกแค่สองสีเท่านั้น เลยทำให้กังวลว่าเราเองเป็นคนที่สีผิวค่อนข้างเหลืองออกแนวแทน (แทนแทนสเป็คฝรั่ง) จะมีสีสำหรับเราไหมน๊ออ และอีกอย่างนีน้อยเป็นคนผิวมันค่ะ มันย่องเลยยแต่ก็เอาว่ะะ กิเลศมันครอบงำ สั่งสิคะรออะไร สั่งจ้าา

พอได้มาแล้ว เนื้อแป้งแมตเลยค่ะ สีที่สั่งคือสี 23 ตอนแรกเปิดออกมา อุต๊ะะ มันขาวไปไหมม แต่!! พอทาแล้ว เอออว่ะ มันกลืนไปกับหน้า ออกแนวบางใส แต่ก็ไม่บางไปเหมือนกับแป้งฝุ่นนะคะ ปกปิดดีเยี่ยมไหม ไม่ถึงกับขนาดดีเยี่ยมเท่ากับแป้งผสมรองพื้นที่ทาแล้วดูหนาๆหน่อยไม่ขนาดนั้นแต่ดูรวมๆแล้ว เต็ม 10 ให้ ค่าา

  • สีของแป้ง แต่ก็เข้าใจเนอะมันเป็นแป้งของเกาหลี 
  • หักเรื่องความปกปิด ถือว่าปกปิดดีไหมปกปิดเนียนค่ะแต่ยังไม่ดีเท่าไหร่
ยังไงเพื่อหลายคนสนใจก็ลองใช้กันดูเน้ออ ถือว่าเป็นแป้งตลับที่น่าสนใจและสบายกระเป๋าอีกตัวจ้าาขอบคุณสาวๆ ที่เข้ามาชมเด้ออค่ะเด้อออ 

รัก กอด*


mzarm

mzarm

^^ hi my name's arm

FULL PROFILE