ลิปจิ้มจุ่มสีนี้ที่สาย ฝ. ต้องมีค่าาาา

12 5

ได้ของเล่นใหม่มาอีกแบ๊ววว ยังคงวอแวอยู่กับลิปแมทจิ้มจุ่มเหมือนเดิม กิกิ ยี่ห้อนี้เนเน่เพิ่งได้ลองครั้งแรกวันนี้เบยยย ชื่อแบรนด์ว่า nani_somatte จะบอกว่าถ้าปากคัยแห้งมากๆ แนะนำให้ทาลิปบาล์มก่อนนะคะ ส่วนตัวยังไม่ค่อยพอใจกับแอพพริเคเตอร์ที่แข็งทื่อจนเกินไป ทำให้ทาลิปยากขึ้น จะปลื้มก้อตรงที่ราคาถูกมากกก คำว่าถูกมากของเนเน่คือไม่เกิน 200 บาท ถ้าเกินนี้ถือว่าแพง 55555 แล้วก้อสีที่เค้ามีให้เลือก คือบับ สาย ฝ. เหนแล้วคงต้องมีกรี๊ดกันบ้างแหละ เพราะสีนางมีความไคลี่อยู่มาก และเพราะคำว่าแค่อยากลอง เนเน่เลยจัดมาแค่ 2 สีก่อน ได้แก่เบอร์ 01 Hollywood gram สีนี้จะออกโทนชมพูตุ่นๆนู๊ดๆ มีความไคลี่มว๊ากกกกกก และสีเบอร์ 32 What now? สีนี้จะออกแดงๆส้มๆ เปรี้ยว เผ็ชชชชแบบพริกยกสวนอีกละค่ะ อิอิ เนเน่สวอชบนแชนให้ดูตามรูปนะคะ ทีนี้ก้อมาถึงช่วงไฮไลท์ของวันนี้ คือเราชอบความตุ่นๆของสีเบอร์ 01 และเราก้อชอบความแดงส้มเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดของเบอร์ 32 เลยจับมาผสมกันซะเลย โอ้วว มาย ก๊อด!!!! 2 สีนี้เอามาผสมกัน แล้วได้ความเปนสาย ฝ. ไปเต็มๆ ประหยัดเงิน แถมได้สีที่ชอบมาอีก 1 สี โอ๊ยยยยย!! สวยไปอี๊กกกกกกกก


nenewilliams

nenewilliams

ชื่อ เนเน่ นะคะ อายุ 30 ปี เนเน่เป็นคนที่ชื่นชอบการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ เห็นร้านเครื่องสำอางเป็นไม่ได้ต้องพุ่งตัวเข้าใส่ทันที แบบขอแค่ได้จับ ได้ลองสีแค่นี้ก้อฟินละค่ะ555555 เริ่มแรกตอนเริ่มหัดแต่งหน้าคือดูตามคลิปในยูทูปแล้วก้อแต่งมั่วๆเอา คิ้วหนาบ้าง โก่งไม่เท่ากันบ้าง หน้าเทาบ้าง หน้าขาวกว่าคอบ้าง โอ๊ยยยย เจ็บปวดมาเยอะค่ะ บอกเลย อิอิ จนวันนึงได้มีโอกาสไปเรียนคลาสแต่งหน้าตัวเอง จึงอยากมาแชร์ทริคเล็กๆน้อยๆ ให้กับเพื่อนที่รักการแต่งหน้าเหมือนกัน บอกก่อนเลยว่าเนเน่ยังแต่งหน้าไม่เก่งขั้นเทพอะไรขนาดนั้นนะคะ บางทีมีลุคเก๋ๆ หรือได้ของอะรัยดีดีมา ก้อจะเอามาแชร์เพื่อนๆ หรือเพื่อนๆมีอะรัยดีดีก้อบอกเค้าได้ ถือว่าเรามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันเนาะ
Hello i'm Nene :) I speak Thai and English.
I grew up in Bangkok and now live with my Farang husband in Chiang Mai - as he works in the fitness industry.
I am very happy because now I have the opportunity to do what i love - putting makeup on myself and sharing with others who also love makeup. Xxx

FULL PROFILE