Review ลิปไลน์เนอร์ & อายไลน์เนอร์ ของ Ashley มาดูกันอู้หูวว~

9 4

เฮลโหล เอเวอรี่บอดี้สวัสดีทุกคนงับ เค้าชื่อ เน่ย น้าาาวันนี้เราจะมารีวิว " Lip liner & Eye liner " ของยี่ห้อ Ashley พอดีว่าเพิ่งได้มา อิอิ จะงามงดแค่ไหน ดีงามแค่ไหน ไปดูกันเลยยทุกคนนนน

มาดูที่ตัว อายไลน์เนอร์ กันก่อนดีกว่าคือ อายไลนเนอร์เนื่อเจล ตัวนี้พอเห็นละแบบ แอบเซอไพร เพราะว่า ปกติ อายไลน์เนอร์ที่ใช้ มันก็จะมีแค่ด้านหัวดินสอ หัวเจล แต่ว่า เจ้าตัวนี้ของ Ashley เนี่ย มันมีหัวฟองน้ำ ให้เบลนได้ด้วย แบบ ว้าว มาก

โดยปกติแล้วเราจะไม่ค่อยเขียนตา ทั้งอายไลเนอร์ หรือ อินไลนเนอร์เลย เพราะว่าเขียนไม่เป็น + เลอะเทอะ มาก เขียนยาก เคยใช้ตัวอื่นทาแล้วเลอะมาก พอทาเป็นอินไลนเนอร์ก็ดันเขียนไม่ติด เฟลมากแต่ว่า อายไลน์เนอร์ เจล ของ Ashley คือเขียนง่ายมาก ติดดี แล้วเบลนๆ ส่วนเกินได้ด้วยดีงามไปอีก คือมันเขียนลื่น ได้ทั้งอิน หรืออายไนเนอร์ได้เลยแล้วชอบแปรงหัวฟองน้ำที่ให้เบลนมาก มีความละมุน จะเบลนเป็นสโมกกี้อายก็ได้นะ สาวๆลองดูกันสิคนที่มีปัญหาเรื่องการเขียนตาน่าจะชอบตัวนี่ เขียนง่าย เขียนดีจริงไรจริง

เอาเป็นว่าอายไลเนอร์นี่โอเคมากเลย..มาต่อกันด้วย lip liner กันดีว่าของ Ashley นี่ ลิปไลน์เนอร์กล่องนึงจะมี12 แท่ง 12 สี มีทั้งแนวนู้ด ส้ม แดง เรียกได้ว่า ทาได้ทุกเฉดสีเปลี่ยนได้ทุกวันเลยทีเดียว

มาดูกันดีกว่าว่ามีสีอะไรบ้าง~

1 - Nudy2 - Peach3 - Baby4 - Valentine5 - Sunset6 -Paprika

ตัว นูดดี้ พีช เบบี้ วาเลนไทน์ เนี่ย จะเป็นสีออกชมพูนู้ดๆ ใสใสเบาๆ ส่วน ซันเซต จะส้มๆ สดใส ปาปริก้า ก็จะออกแดงขึ้นมาหน่อย

7 - Peony8 -  Retro red9 - Red me up10 - Hot rose11 - Velvet red12 - Maroon

6 อันหลังนี้เป็นแนว แดงๆ มีอมชมพูบ้างจะมี เรดมีอัพ ที่แดงแสบเด่นขึ้นมา แล้วกผ้ มารูน ที่อมม่วง (ส่วนตัวชอบสีนี้มากบอกเลย)

ทั้ง 12 สี ก็มีสีตามนี้ มาสวอทสีกันดีกว่า

อาจจะไม่ชัดบ้างเดี๋ยวมาดูแบบเต็มๆกัน

.

.

มาเริ่มสีแรก Nudy

2 Peach

3 Baby

4 valentine

5 sunset

6 paprika

7 Peony

8 Retro red

9 Red me up

10 Hot rose

11 Velvet red

12 Maroon

จบการรีวิว~ทั้งลิป ทั้งอายไลนเนอร์ คือดีงามมากๆส่วนตัวชอบสีพวกนู้ดๆ แล้วก็ Maroon ที่สุด คือเคยทาม่วงของยี่ห้ออื่นมันไม่ขึ้นสวยแบบอันนี้ ชอบมากขริงๆ เอาเป็นว่าถ้าสาวๆ หรือหนุ่มๆ คนไหนสนใจ ก็ไปหาซื้อ สอยมาใช้ได้นะ รับรองว่าคุ้มจริง งามผ่าน ทาแล้วไม่นก แน่นอน จบปิ้งจุ้ง

ขอบคุณ Ashley นะคะ จุ้บๆ


Neinoey

Neinoey

สวัสดีค่า ชื่อเน่ยนะค่า
สนใจติดต่องาน id:noeyzisme นะคะจุ้บๆ

FULL PROFILE