Eucerin Day MAT Whitening SPF30 และผองเพื่อนค่ะ

7 3

วันนี้เราขอรีวิเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Eucerin ที่เราใช้อยู่จริง และชอบมากๆมาให้เพื่อนๆได้รู้จักกันนะคะ 

รูปหมู่ค่ะ ^__^ 

เริ่มจากตัวแรก ตัวสุดเลิฟ ของเราอันดับ1 เลยก็คือ 

Eucerin Day MAT Whitening SPF 30 ค่ะ 

Q : ทำไม Eucerin Day MAT Whitening ใช้แล้วรอยสิวจางลง หน้ากระจ่างขึ้น สิวไม่ขึ้นในขวดเดียว? เพราะที่ทราบมา whitening มักกระตุ้นให้สิวขึ้น 

A : วางใจได้ค่ะ เพราะใน Day MAT Whitening มีสารไวท์เทนนิ่งที่ไม่ก่อให้เกิดสิว อย่าง Natural White Active และทำงานประสานกับ Licochalcone ที่ช่วยลดการระคาย ลดสาเหตุของสิว จึงปลอดภัยต่อคนเป็นสิวง่าย 

ซึ่งผลหลังจากที่เราใช้ประมาณเกือบ 2 สัปดาห์ ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นจริงๆค่ะ รอบสิวก็ดูจางลง เนื้อผลิตภัณ์เป็นเนื้อแมท ทาลงไปบนผิวหน้าไม่ทำให้หน้ามัน รู้สึกแห้งไปกับผิวเลย และชอบมากตรงประหยัดเวลาในการแต่งหน้า เราสามารถทาตัวนี้ตัวเดียวจบก่อนลงรองพื้นได้เลยเพราะเป็นทั้ง Whitening ทั้งกันแดดในตัวเดียว อยากแนะนำให้เพื่อนๆที่เป็นสิวหรือเป็นสิวง่ายได้ลองใช้ดูค่ะ ไม่มีผิดหวังแน่นอน Eucerin เป็นเวชสำอางที่มีการวิจัยที่เชื่อถือได้ค่ะ 

เนื้อครีมเกลี่ยง่ายซึมไว ไม่เป็นคราบ และไม่ทำให้สีเมคอัพเปลี่ยนค่ะ 

ตัวที่ 2 Eucerin Sun Protection Acne Oil Control SPF 50+ 

ครีมกันแดด เนื้อเจลครีม ที่รวมคุณสมบัติ ลดฝ้าแดด และ สิว ในหนึ่งเดียว ประสิทธิภาพการปกป้องสูงสุด เหนือกว่า SPF และ PA ด้วย ออกซิแดนท์ ฟิลเตอร์ ช่วยลดฝ้าแดดฝังลึก พร้อมคาร์นีทีน ช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน ลดสาเหตุสิว 

จากที่ได้ใช้แล้ว จะบอกว่าเป็นครีมกันแดดที่ปลื้มมมมมากกกกกเลยค่ะ เพราะเป็นรุ่น Dry Touch เหมาะกับผิวหน้ามันเป็นสิวง่ายแบบเราสุดๆ ใช้ทาวันที่ต้องออกแดด ออกกลางแจ้งค่ะ หรือไม่ก็ทาเสริมหลังทา Day MAT เล็กน้อยเพื่อความมั่นใจในการปกป้องผิว เพราะเรากลัวฝ้า กลัวกระมากค่ะ ป้องกันดีกว่ามารักษาเนอะ ;)) 

เนื้อครีมเจล เกลี่ยง่ายไม่หนักผิวค่ะ 

ตัวที่ 3 Eucerin Dermo PURIFYER Acne & Make-up Cleansing Water 3in1 Acne Solution 

ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางลดสิวโดยเฉพาะ สำหรับคนผิวมันเป็นสิวง่าย และแต่งหน้าเป็นประจำ 

เป็น Cleansing เช็ดหน้าที่เช็ดเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจดจริงๆค่ะ เราจะเช็ดจนกว่าสำลีจะขาว และมั่นใจได้ว่าเครื่องสำอางออกหมด ลดการเกิดสิวอุดตันได้ด้วย แนะนำๆค่ะ 

ตัวที่ 4 Eucerin Dermo Capillaire Thinning Hair Treatment ช่วยลดผมขาดหลุดร่วง 

ก่อนหน้านี้ผมร่วงเยอะมาก ผมเลยบางเห็นหนังศรีษะชัด อายคนค่ะ เลยต้องหาtreatment มาใช้บำรุงบ้างแล้ว หาข้อมูลในเน็ตหลายตัว สุดท้ายชอบแบรนด์นี้เลยได้ซื้อมาลองค่ะ 

ตัว Treatment มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเบา ไม่เหนอะหนะ ใส่ลงไปบนหนังศรีษะแล้วนวดเลาๆให้ทรีทเม้นซึมลงสู่ผิวหนัง โดยไม่ต้องล้างออก จากที่เราได้ใช้มาจนจะหมดขวดรู้สึกได้เลยว่าผมร่วงน้อยลง ผมที่ร่วงติดหวีน้อยลง ผมดูร่วงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดเราว่าตัวนี้ค่อนข้างเห็นผลชัดเจนเลยทีเดียว ซื้อใช้ต่อแน่นอนค่ะ 

จบการรีวิวค่ะ เจอกันกระทู้ต่อไปนะคะ (-//\\-)


nunny nunny

nunny nunny

คลั่งไคล้สกินแคร์ทุกชนิด ชอบความสวยความงามทุกอย่าง <3

FULL PROFILE