New item!!! สำหรับสาวหนังศีรษะมัน เจอมลพิษเยอะ ทำเคมีบ่อย พลาดไม่ได้เเล้ว!!!

13 2

     สวัสดีค่า สาวๆจีบัน ปกติแล้วเคยทำ Detox เส้นผมกันบ้างรึป่าวเอ่ย... ส่วนตัวแล้วเนี่ยเป็นคนที่ทำสีผมบ่อยมากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ทั้งฟอก ทั้งกัด ย้อมแล้วย้อมอีก ผมเสียไปตามๆกัน เพราะฉะนั้นถึงเวลาที่เราจะฟื้นฟูเส้นผมสุดที่รักกันซะหน่อย       ล่าสุดเลยไปเจอกับเจ้าตัวนี้ ผลิตภัณฑ์สำหรับ Detox เส้นผม ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ โลแลน (จริงแล้วเค้าที 2 สูตรนะคะ แต่เลือกรีวิวตัวนี้เพราะเหมาะกับตัวเองมากที่สุดค่า)

  Lolane Intense Care Detox Expert Mineral Treatment Purifying Balancing

 Hair & Scalp ทรีทเม้นท์น้าแร่ดีท็อกซ์ ขจัดสารเคมีตกค้างและความมันส่วนเกิน

นี่เลย ลองสังเกตกันดูนะคะ สาวๆคนไหน - หลังสระผมแล้วหนังศีรษะมันเร็ว ผมติดกลิ่นง่ายเดินผ่านร้านหมูปิ้ง ได้กลิ่นหมูปิ้งติดมาเลย   - หลังย้อมผม ดัดผม หรือทำเคมีเกี่ยวกับผม แล้วยังมีกลิ่นเคมีติดอยู่ - เจอกับควันรถ ควันบุหรี่ทุกวัน

ทำไมต้องใช้ติดต่อกัน 3 - 5 ครั้ง ในช่วงแรก 

  •  เพราะโลแลน อินเทนซ์ แคร์ ดีท็อกซ์ เอ็กเปิร์ท มิเนอรัล ทรีทเม้นท์ (ทรีทเม้นท์น้าแร่ดีท็อกซ์) ผลิตจากน้าแร่บริสุทธิ์ ซึ่งจะทำงานโดย ปรับสมดุลและลดการสะสมของสารเคมีหรือน้ำมันส่วนเกินบนเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน 
  • ในการใช้ครั้งแรกๆ อาจรู้สึกว่าผมกระด้าง นั่นบ่งบอกว่าผมเริ่มค่อยๆ สะอาดขึ้น และเพื่อให้เกิดความต่อเนื่องในการล้างสิ่งตกค้างที่ยังคงหลงเหลืออยู่ จึงควรใช้ต่อเนื่องไปอีก 3 – 5 ครั้งในช่วงแรก เพื่อดีท็อกซ์สิ่งตกค้างให้ค่อยๆหมดไป 
  • จะรู้สึกได้ว่าเส้นผมและหนังศีรษะเบาสบายขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ประโยชน์ของ Lolane Intense Care Detox

  1. ล้างสารเคมีตกค้างและความมันส่วนเกิน
  2. ปรับสมดุลความชุ่มชื้นของเส้นผมและหนังศีรษะ
  3. ฟื้นฟูเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงมีสุขภาพดี
  4. ดักจับกลิ่นเคมีและกลิ่นอับ
  5. ปลอบประโลม ผ่อนคลายหนังศีรษะ
  6. กลิ่นหอมสดชื่นติดผมยาวนาน
  7. อ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะมัน

      สรุปผลจากการลองใช้ ความเห็ฯส่วยตัวนะคะครีมนวดจีวอื่นๆพอล้างเเล้วจะยังรู็สึกมันๆลื่นๆ เหมือนยังล้างใหม่หมดเเละทำให้หนังศีรษะมันเร็วอีกด้วย เเต่ตัวนี้หลังล้างแล้วเป่าผมด้วยพัดลมให้แห้งจะรู้สึกเย็นนิดๆ กลิ่นก็จะหอมเย็นๆค่ะ ผมสะอาดไม่พันกัน หนังศีรษะมันลดลงเนื่องจากตัวนี้เป็นตัว Detox โดยเฉพาะเเต่ถ้าต้องการให้ผม เเข็งเเรงนุ่มลื่น อาจจะลองใช้ควบคู่บกับ Intense Care Keratin Repair Mask(สูตรสีม่วงสำหรับผมแห้งเสีย จากการทำสี) ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากการทำสีผม โดยเน้นบำรุงผมที่เกล็ดผมเปิด ไม่เรียบ ฉีกขาด จากการเปลี่ยนสีผม  รับรองว่าผมจะกลับมานุ่มลื่นและมีน้ำหนักมากขึ้นค่า


pr.lalita

pr.lalita

FULL PROFILE