รีวิว..........ของถูกและดีกันจร้า

16 8

สวัสดีค่ะ เพื่อนเพื่อนบ้าน Jeban ทุกคนนะคะ

เราชื่อ กัน ค่ะ รีวิวนี้เป็นรีวิวแรกของเรานะคะ ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ

เริ่มกันเลยค่ะ>>>>>>>>>>>ตอนนี้เรามีของถูกและดีที่เราใช้ชอบมากกกกกก ไปดูรูปกันเล้ยยยยยย

จากรูปด้านบน เราคัดเฉพาะตัวที่ราคาถูกและดีที่เราใช้แล้วชอบนะคะ

เริ่มที่ตัวแรก เป็น Vaseline Healthy White UV Lightening Lotion ตัวนี้ใช้ดีมากกกกก คิดว่าหลาย ๆ คนคงชอบอยู่แล้ว เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วผิวใสและเรียบเนียนขึ้นจริงจริงค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย

ตัวที่ 2 เป็น Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+/PA+++ ตัวนี้เนื้อเซรั่มใช้แล้วไม่เหนอะหนะ กันแดดได้ดีมากกกกกก ราคาก็ไม่แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพ

ตัวที่ 3  เป็น Garnier Skin Naturals Micellar Cleansing Water Pure Active  ตัวนี้เป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิวผิวมันค่ะปริมาณขนาด 400 ml ราคาประมาณ 249 บาท คือขวดใหญ่มากแต่ราคาถูก เช็ดคราบเครื่องสำอางได้ดีมาก สะอาดหมดจด ใช้เช็ดได้ทั้งหน้า ตา ปาก อ่อนโยนจริง ๆ ค่ะ ที่สำคัญยังสามารถขจัดความมันส่วนเกินและไม่ทำให้เกิดสิวด้วยค่ะ

ตัวที่ 4 เป็น Cleansing Water ของ Nivea สูตร Bright Acne Oil Control Make Up Clear เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด ไม่อุดตันผิว อ่อนโยนต่อผิว ไม่แสบหน้าด้วย ที่สำคัญหาซื้อง่าย ราคาถูก

ตัวที่ 5 เป็น Playboy Play It Lovely Parfum Deodorant เป็นสเปรย์ระงับกลิ่นกาย ใช้ดีมากกกก กลิ่นหอมสดชื่น อ่อนโยนต่อผิว ระงับกลิ่นได้ดี ราคาก็ไม่แพงด้วย

ตัวที่ 6 เป็น Oriental Princess Story Of Happiness Oriental White Flower Body Cologne Spray กลื่นหอมหวานมากกก หอมราวดุจทุ่งดอกไม้งาม เราใช้ฉีดพรมตามร่างกายหลังอาบน้ำเสร็จ ราคาก็ไม่แพงนะตัวเอง

ตัวที่ 7 เป็นแป้งฝุ่นของแบรนด์ Bio Naturel  Oil-Absorbing Face Powder  แป้งควบคุมความมันบนใบหน้า ใช้ดีมากเช่นกันค่ะ แป้งเนื้อละเอียด ไม่มีกลิ่น ดูดซับความมันได้ดี ไม่อุดตันและก่อให้เกิดสิว ที่สำคัญราคาถูกมากกกก (จากภาพตัวซ้ายสุดบนค่ะ)

ตัวที่ 8 เป็นของแบรนด์ Beauty Cottage Green Apple & Sage Pore Minimizing & Acne Control Serum ตัวนี้เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วหน้าไม่มัน สิวลดลง รูขุมขนกระชับ คนเป็นสิวผิวมันแนะนำเลยค่ะ ราคาก็ถูกด้วยนะ (จากรูปภาพ ขวดสีเขียวค่ะ)

ตัวที่ 9 เป็น  Clinda-M ตัวนี้เชื่อว่าหลายคนคงมีไว้ในครอบครองกันแล้วเนอะ เราใช้รักษาสิวอักเสบ ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม สิวอักเสบหายเร็วดี ราคาไม่ต้องพูดถึงค่ะ ถูกมากกกก

ตัวที่ 10 เป็นครีมของแบรนด์ Seba Med Anti-Ageing Q10 Protection Cream ตัวนี้มีส่วนผสมของ Vitamin E, Panthenol และ Co-enzymeQ10  ซึ่งทำให้ผิวชุ่มชื่น ริ้วรอยลดลง หน้าก็กระชับขึ้นด้วยค่ะ และราคาก็ไม่แพงด้วย

***( ตัวที่ 8-10 ขออนุญาติรีวิวแบบรวมรูปภาพนะคะ )***

ตัวที่ 11 Tonymoly Intense Care Galactomyces First Essence 94.5% ตัวนี้เราใช้เป็นตัวแรกก่อนทาสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ใช้แล้วรูขุมขนกระชับขึ้น สิวผดลดลง หน้าใสขึ้นเล็กน้อย เราผิวผสมใช้แล้วไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้น ราคาถูกด้วยนะ เราสั่งซื้ออนไลน์ค่ะ

ตัวที่ 12 สุดท้าย เป็นมาส์กหลากหลายแบรนด์ที่ถูกและดีค่ะ **(ขอรีวิวแบบรวมนะคะ)**

- แถวแรก เป็นแบรนด์ Skindom มีหลายสูตรให้เลือกตามสภาพผิวของเราค่ะ แต่เราใช้สองสูตรนี้ค่ะ เนื้อมาส์กนุ่ม ติดผิวดี น้ำมาส์กเยอะ หลังใช้หน้านิ่ม ชุ่มชื่นขึ้น หน้าใสขึ้นด้วยค่ะ ราคาก็ไม่แพงนะ เราซื้อตอนมีโปร 1 แถม 1 ค่ะ

- แถวที่ 2 เป็นมาส์ก By Watsons  เราใช้สองสูตรนี้ค่ะ ใช้แล้วหน้านิ่ม รูขุมขนกระชับ หน้าใสขึ้นนิดหน่อย หลงรักอีกตัวค่ะ ที่สำคัญราคาถูกมากกกกก

- แถวที่ 3 เป็นของ Sweet Princess ใช้ดีเหมือนกันค่ะ ใช้แล้วหน้านุ่มชุ่มชื่นดี รูขุมขนกระชับ ไม่แพ้แต่อย่างใด ชอบอีกตัวค่ะ ราคาไม่ต้องพูดถึง ถูกมากกกกก

- แถวสุดท้าย เป็นของแบรนด์ Leaders Clinic ตัวนี้มีหลายสูตรเหมือนกันค่ะ มีให้เลือกแล้วแต่สภาพผิว ที่เราใช้มี 2 สูตร ตัวสีม่วงกับสีเขียว สูตรนี้ใช้แล้ว รูขุมขนกระชับขึ้น สิวผดลดลง ไม่ทำให้หน้ามัน ชอบมากกกก ราคาก็ไม่แพง มีโปรบ่อยด้วยน้าาาาา

สุดท้ายนี้ เราหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อน ๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยค่ะ ลาไปก่อนนะคะ


kanthicha25

kanthicha25

สวัสดีค่ะ เราชื่อ กัน นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนในบ้านหลังนี้ มีอะไรดีดีมาแชร์กันบ้างนะคะ

FULL PROFILE