Review หน้าสวยใสด้วย " Eucerin Dermo PURIFYER day mat whitening "

9 5

สวัสดีค่า สาวๆทุกคนนน ✌️ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนน้า เราชื่อ เน่ย น้า ตอนนี้อยู่ปีสอง เรียนที่เอแบคจ้า เพื่อนๆ เคยสังเกตุกันมั้ยว่าสาวเอแบคสวยหน้าใสกันแทบทุกคนเลย เราก็อยากสวยกับเขาบ้าง55 แต่เราไม่อยากเสียเงินไปทำหน้าแพงๆ เลยหาวิธีอื่นแทน

เมื่อหลายอาทิตย์ก่อนเราได้ร่วมเล่นกิจกรรมของทางจีบันมา โดยของรางวัลเนี่ยเป็นผลิตภัณฑ์ออกใหม่ของยี่ห้อ Eucerin คือ " Eucerin Dermo RURIFYER day mat whitening " ซึ่งตอนร่วมเล่นกิจกรรมเรี่ยก็ไม่ได้สนใจในรายละเอียดของมันสะมากมาย รู้แค่มันฟรี5555 แต่หลังจากร่วมเล่นกิจกรรม เราก็1ในผู้โชคดีในกิจกรรมนี้นั่นเอง ดีใจมาก ดังนั้นวันนี้เราจะขอมารีวิวเจ้าตัว DermoPURIFYER Day MAT Whitening ของยูเซอรินหลังจากใช้มา2สัปดาห์กันนะคะ 

สำหรับผิวหน้าของตัวเราเองนั้น ปัญหาหลักเป็นเรื่องสิวอุดตัน รอยสิวที่ไม่หายสักที ต้องแต่งหน้ากลบตลอดเวลา แล้วหน้าก็โทรม หมองๆด้วย

โอเค เรามาดูตัวผลิตภัณฑ์ เจ้า Eucerin Dermo RURIFYER day mat whitening กันดีกว่า

หลังจากใช้ครั้งแรก ก็ทาปกติก่อนแต่งหน้า

ก็รู้สึกว่าโอเคมากๆเลย ไม่เกิดการระคายเคือง หรือแสบหน้าเลย

หลังใช้ได้2สัปดาห์ สิวใหม่ไม่ขึ้นเลยค่ะ  สังเกตได้ว่าหน้าดูเนียนกระจ่างใสขึ้นเยอะเลย พวกรอยสิวก็ลดลง อาจจะยังมีอยู่บ้างแต่ถือว่าลดลงเยอะเลยทีเดียว

.

.

มาดูภาพหลังจากใช้เจ้า Eucerin Dermo RURIFYER day mat whitening กันดีกว่า

.

.

.

ถ้าเทียบกับตอนแรก แบบแต่งหน้าด้วยคือต่างมากกกกกกกกกกก

เรามาดูรูปก่อนใช้กันอีกที.....

.

.

คือมันต่างแบบเห็นได้ชัดจริงๆ

ถ่ายกล้องสดไอโฟน5s นะ

ในรูปอาจจะเห็นรอบสิวนิดนึงแต่คือจางลงมากๆแล้วตอนแรกนี่ชัดมาก

สำหรับการรีวิวครั้งนี้ เราให้9/10เลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์นี้ถือว่าผ่าน โอเคมากๆ หน้าดูขาวขึ้นมานิดนึงแล้วด้วย ขอหักคะแนนเรื่องกลิ่นนิดนึงเวลาทา แต่ก็ดีค่ะ ไม่ใส่น้ำหอม เริ่ดดี เอาเป็นว่าดีมากๆเลย สาวๆคนไหนสนใจก็ลองซื้อมาใช้ดูได้น้า แล้วเดี๋ยวจะรีวิวให้ดูอีก ขอบคุณจ้าา


Neinoey

Neinoey

สวัสดีค่า ชื่อเน่ยนะค่า
สนใจติดต่องาน id:noeyzisme นะคะจุ้บๆ

FULL PROFILE