รีวิว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวใหม่ของBiotherm "Aquasource Everplump" ใครสนใจตัวนี้อยู่บ้างเอ่ย?

16 3

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบันทุกคนค่ะ วันนี้เรามีเเนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Biotherm เเบรนด์ที่เพื่อนๆหลายคนคุ้นเคยกันดี ผลิตภัณฑ์นั้น ก็คือ "Aquasource  Everplump" เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน และลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่มภายใน 1 สัปดาห์!!! ที่สำคัญคือมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวอย่างต่อเนื่องถึง72 ชั่วโมง แค่ได้รู้ถึงคุณสมบัติก็น่าสนใจมาเลยใช่มั้ยล่ะ

ตามมาดูกันเลยยยยยย

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลยค่ะ Aquasource Everplump จะเห็นว่าหน้าตาจะคล้ายกับLife plankton mask มากเลยนะคะ แต่จริงๆแล้วคุณสมบัติมันแตกต่างกันมากๆเลย  จะบอกว่าเราดีใจมากที่ได้มาลอง เพราะสนใจตัวนี้อยู่ อยากลองมากค่ะ

เรามาลองดูเนื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันดีกว่า

จะเห็นเลยว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเข้มข้นมากค่ะ เห็นแบบนี้แล้ว สาวๆหน้ามันอย่างเพิ่งถอดใจไปนะคะ เพราะตัวนี้แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นอย่างแน่นอน  หลังจากที่เกลี่ยลงบนมือแล้ว เพียงแค่ 1 วินาที เนื้อครีมจะซึมลงบนผิว และมีหยดน้ำเล็ก ๆ เกาะบนผิวแบบนี้

เเละพอเกลี่ยไปสักพัก น้ำก็จะลงบนผิวหน้า และไม่ทิ้งความมัน หรือความเหนียวเหนอะหนะไว้บนหน้าเลยค่ะ

 

เห็นภาพเเล้วเพื่อนๆจินตนาการออกมั้ยว่าผิวเราจะรู้สึกชุ่มชื่นขนาดไหน ^^

เห็นมั้ยว่ามันซึมเข้าผิวไปหมดจริงๆ ไม่เหลือความมันบนผิววเลยค่ะ

อันนี้เป็นตัวที่ได้มาทดลองค่ะ ขนาด 10 ml 

มาดูส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์กันค่ะ

มีBlue HyaluronTM เป็นน้ำตาลชนิดพิเศษจากแหล่งน้ำที่ French Polynesia จะช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพของไฮยาลูรอนิค แอซิดตามธรรมชาติในผิวของเราให้สามารถอุ้มน้ำและเก็บกักความชุ่มชื่นได้ดีมากยิ่งขึ้น และอีกอย่างคือ Life PlanktonTM  ที่จะช่วยปลอบประโลมและฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง

เนื่องจากมีส่วนผสมของ Life PlanktomTM ก็เลยต้องผสมน้ำหอมเข้าไปด้วยนะคะ กลิ่นค่อนข้างชัด สาวๆคนไหนที่สนใจแนะนำให้ไปเทสผลิตภัณฑ์ที่เคาเตอร์ก่อนนะคะ

หลังจากใช้แล้ว 1 สัปดาห์

ความรู้สึกหลังจากใช้แล้ว 1 สัปดาห์ เรารู้สึกว่าผิวอิ่มขึ้นค่ะ ไม่ใช้อ้วนนะ 555 ดูสดใสไม่โทรม ถึงแม้จะผ่านอาทิตย์ที่หนักหน่วงมากๆ ความเรียบเนียนรู้สึกได้เลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ค่ะ ทางแบรนด์บอกว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เทียบได้กับ primer ได้เลย ขอบอกเลยนะคะว่ามันเทียบได้จริงๆ ปกติใช้ครีมบำรุงตัวอื่นแล้วตามด้วย primer ที่ใช้สำหรับแต่งหน้าโดยเฉพาะ ตกเย็นมาหน้ายัง แห้ง รองพื้นแตกเป็นทางเลยคะ แต่พอเราใช้ครีมบำรุงตัวนี่ หน้าชุ่มชื่นทั้งวันตกเย็นมาหน้าก็ยังสวยอยู่เลย^^ และเราไม่มีอาการแพ้ใดๆ ปกติจะใช้ Life Plankton essence อยู่แล้วจึงไม่กังวลเกี่ยบกับเรื่องแพ้ค่ะ

ถ้าจะให้เราให้คะแนนตัวนี้น่าจะ 4/5 หักคะแนนเรื่องกลิ่นนิดหน่อยค่ะ แต่โดยรวมคือชอบมาก:)

บ๊ายบายเจอกันใหม่กระทู้หน้า ถ้ามีอะไรใหม่ๆมาจะมารีวิวให้ดูนะคะ ^^

#1weekEverplump

#Biothermerevplump 


julaluck13

julaluck13

เราเป็นนักรังสี

FULL PROFILE